Sở Quách 《 ngươi là của ta 》

331 11 0
                                    

 Tác giả: dễ cháy dịch nổ tung

Link: http://www. lofter. com/lpost/1f9aefb3_eeaab8d0

Khởi nguồn: LOFTER

# sở quách #《 ngươi là của ta 》

Dễ cháy dịch nổ tung 2018-07-03

Đột nhiên nghĩ đến tiểu Quách tuy rằng ngốc, thế nhưng nhân gia bấc đèn có thể nhìn thấu tất cả chân thật vầng sáng, không hẳn không thể trước tiên biểu lộ đâu

Từ khi Lâm Tĩnh bị  đánh đầu đầy túi sau, cũng không biết là ám xoa xoa muốn chua một hồi Sở Thứ Chi vẫn là đánh khai khiếu.

Cũng không có việc gì liền vây quanh quách Trường Thành chuyển, đặc biệt là vẫn là Sở Thứ Chi ở thời điểm.

Kỳ mới Sở Thứ Chi còn có thể chăm chú nhìn chằm chằm mãn màn hình đủ mọi màu sắc K tuyến, không làm rõ ràng được ngực từ từ bay lên cảm giác buồn bực là chuyện gì xảy ra, sau đó "Thi Vương" Sở, vẫn cứ đem môi cắn ra nhàn nhạt màu máu, mới áp chế lại quay đầu lại đem nào đó loại cỡ lớn chó dắt đi xao động, trong lòng tính toán làm sao lén lút sẽ đem Lâm Tĩnh đánh một trận.

Từ lần trước kết thân sau khi, Quách Trường Thành vẫn trốn hắn, còn bắt đầu trở nên mạnh mẽ? ( người da đen dấu chấm hỏi. jpg) không sai trở nên mạnh mẽ, không hề lôi kéo vạt áo của hắn, bắt đầu một người ứng phó nguy hiểm, có nghịch thiên tiểu đèn pin hắn thậm chí có thể nói có chút một mình chống đỡ một phương cảm giác, nhưng những này đối với Sở Thứ Chi tới nói quả thực không thể càng buồn bực , con chuột một ngày bóp nát hai.

Lần này làm nhiệm vụ, trước mặt một u súc bổ nhào lại đây, Sở Thứ Chi ý thức quay đầu lại tìm kiếm lẽ ra ở phía sau run rẩy bóng người, ánh mắt thất bại đồng thời thậm chí quên giơ tay phòng ngự u súc tập kích, chính đang ngây người thời khắc "Sở ca! Cẩn thận! !" Đùng đùng thanh âm của ở vang lên bên tai, u súc bị tiểu đèn pin đánh thành tro đồng thời, khó ngửi chất lỏng bắn tung tóe sở thứ cho một trong mặt, nếu như lúc này có người nhìn thấy Sở Thứ Chi mặt, nhất định sẽ cho rằng bị đánh thành tro không phải u súc, mà là Sở Thứ Chi, hắn một bên dùng tay lau đi trên mặt chất lỏng, một bên dùng tay đẩy ra vội vã tiến lên Quách Trường Thành, nỗ lực lôi kéo khóe miệng dùng không thất vọng ngữ khí nói "Cũng không tệ lắm mà, ngươi cũng coi như xuất sư, nhiệm vụ kết thúc ta đi về trước, chính ngươi trở lại cẩn thận một chút" "Sở ca, ngươi nghe ta nói" Quách Trường Thành lần thứ hai tiến lên muốn tóm lấy Sở Thứ Chi cánh tay, lại không nắm lấy bị trốn ra.

"Sở ca, ta yêu thích ngươi!" Quách Trường Thành nói xong câu này phảng phất thoát lực bình thường co quắp ngồi dưới đất

Sở Thứ Chi mãnh liệt cái quay đầu lại, một phát bắt được quách Trường Thành cổ áo đem hắn nhấc lên đến, không thể tin tưởng vừa tựa hồ rất cẩn thận cẩn thận hỏi ngược lại "Ngươi nói cái gì? Ngươi cho ta lặp lại lần nữa!"

"Sở ca, ta sợ" nước mắt giàn giụa Quách Trường Thành nghẹn ngào "Ta sợ ta không nhận rõ ỷ lại cùng yêu, ta sợ, Sở ca ta sợ ngươi không muốn ta" uách Trường Thành nước mắt đại viên từ khóe mắt cắt xuống, cứ như vậy chảy đến Thi Vương trong lòng. Hắn ôm lấy quách Trường Thành đồng thời, "Phù phù, phù phù" dường như nghe được tiếng tim đập của mình,

Lúc nàySở Thứ Chi đột nhiên bắt đầu vui mừng chính mình tu chính là bất tử nói, "Đời đời kiếp kiếp, ngươi là ta." Hắn ở trong lòng đọc thầm nói.

ooc cái gì không muốn đánh ta dập lửa tranh luận chạy đi ~

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ