http://shamelessmenofletter.lofter.com/post/1dae5630_eeac21af
( sở quách ) ( nghiệp chướng )
"Ngươi ký nhập chúng ta tu luyện giá khôi lỗi thuật tối cao tâm pháp, liền muốn buông tục thế gian tất cả."
"Ta sở thứ cho chi nguyện buông tất cả."
"Ngươi buông xuống sao?"
"Ta buông xuống."
"Ngươi buông xuống sao?"
"Cái này búp bê lớn lên đĩnh vui mừng, các ngươi thanh niên nhân quản cái này ngươi tên gì. . . Oh! Thủ bạn! Đúng không." Quách Trường Thành cậu tự cho là đúng hài hước, nhượng sở thứ cho chi hơi kém một cân hắn đánh nhau, còn là quách Trường Thành kéo hắn lại tay của cổ tay ngăn lại hắn.
"Sở ca, ta cậu một ác ý. . ." Quách Trường Thành phạ sở thứ cho chi nổi giận lên đỡ không được, không để ý tới ám chỉ, trực tiếp hỗ trợ giải thích.
"Ta biết." Sở thứ cho chi trong nháy mắt thu liễm khí tràng, phảng phất cái gì chưa từng phát sinh, chỉ là kiểm còn là lạnh như băng.
"Chơi mạt chược, đánh tiếp mạt trượt, ha ha. . ." Mợ nhanh lên giảng hòa.
"Sở ca, của ngươi khôi lỗi. . . Kỳ thực cũng thật đáng yêu, " từ nhị cữu gia sau khi ra ngoài, quách Trường Thành tựu nỗ lực thoải mái sở thứ cho chi, ". . . Ta cậu hắn hay muốn cùng ngươi kéo vào một chút cự ly."
"Ta biết, thị vấn đề của ta." Sở thứ cho khó khăn đoạt huy chương động thừa nhận lệch lạc, sợ đến quách Trường Thành ở trên đất bằng bán liễu một ngã gục.
Thân là một khôi lỗi sư, sở thứ cho chi cũng không nguyện người khác đề cập hắn khôi lỗi, canh không cho phép nhân đụng vào, phảng phất đó là một nghịch lân vậy tồn tại.
Từ ngày đầu tiên bị chế tác được, cái này có chút thô ráp khôi lỗi vẫn cùng hắn, cũng coi như một có thể tin chiến hữu. Chỉ tiếc, đương sơ dạy mình khôi lỗi thuật sư phụ phụ, chích chính dạy khôi lỗi thuật công pháp, bên trong cánh cửa tâm pháp chậm chạp không chịu truyền thụ, sở thứ cho chi không có biện pháp dùng tối cao siêu khôi lỗi thuật khống chế nó, làm không được nhân trùng hợp ngẫu nhiên nhất.
Nhưng cho dù không có cửa nội tâm pháp, dựa vào trăm ngàn năm qua tu hành, sở thứ cho chi cũng là hôm nay đứng đầu cấp khôi lỗi sư.
Hắc, cửa gì nội tâm pháp, hắn sở thứ cho tài bất tiết nhất cố.
"Chết tiệt!"
Sở thứ cho chi cân quách Trường Thành phụng mệnh khứ trừ tuyết sơn thôn phệ lữ nhân dặm tuyết quỷ, lại bị vây ở một u hiệp gồ ghề trong sơn động, sở thứ cho chi phái khôi lỗi khứ dò đường, qua lưỡng mấy giờ cũng một phát hiện lối ra.
"Sở. . . Sở ca. . . Chúng ta sẽ không chết ở mấy năm này ba. . ." Quách Trường Thành đã khóc rối tinh rối mù, trong tay chăm chú nắm lấy tiểu đèn pin.
"Câm miệng! Ngu xuẩn!" Sở thứ cho chi triêu hắn rống to hơn, "Ta nói rồi ta sẽ bảo vệ ngươi!"
"Sở ca!" Quách Trường Thành đột nhiên hét lớn một tiếng, trong tay tiểu đèn pin phóng ra ra cường đại quang mang, như trên không trung nổ tung loang loáng đạn, đập vào mặt địch nhân bị quách Trường Thành một kích bị mất mạng, sở thứ cho chi khôi lỗi tuyến cũng chặt đứt đầy đất, quách Trường Thành bị giá cổ lực lượng cường đại bắn ngược tới đất thượng.
"Trường Thành!" Sở thứ cho chi không để ý tới mình và rơi ở một bên khôi lỗi, vội vã chạy tới kiểm tra quách Trường Thành thương thế.
Trời biết một sát na kia quách Trường Thành có bao nhiêu sao sợ hãi, trong nháy mắt ngưng tụ năng lượng trùng kích hầu như đưa hắn sở hữu xương sườn đều cắt nát, quách Trường Thành cảm thấy bụng một trận quặn đau, há mồm ói ra nhất đại vũng máu tươi.
"Trường Thành, Trường Thành!" Sở thứ cho chi không dám đụng vào quách Trường Thành, cuống quít lấy điện thoại cầm tay ra lại phát hiện căn bản không có tín hiệu, "Thao!"
"Sở ca. . ." Quách Trường Thành môi đã tái nhợt, mỗi một chữ cơ hồ là đang dùng tẫn một điểm cuối cùng khí lực, "Ngươi. . . Đừng lo lắng ta. . ."
"Ngươi bảo ta làm sao không lo lắng! Trường Thành ngươi chống đỡ! Ta sẽ không để cho ngươi chết! Chống đỡ!"
Quách Trường Thành chỉ cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng, bên tai Sở ca gọi cũng càng ngày càng nhẹ, đau đớn trên người cũng dần dần tiêu thất, cả người như một giọt thủy tiêu thất ở tại trong nước.
"Trường Thành!"
Sở thứ cho chi mạnh quỳ xuống, như gió lốc tuyết vậy tương chính bao phủ bi thống, nhượng hắn trong thoáng chốc như là về tới đương niên, còn là một niên thiếu chính quỳ gối sư phụ trước mặt học ở trường tâm pháp.
"Ngươi ký nhập chúng ta tu luyện giá khôi lỗi thuật tối cao tâm pháp, liền muốn buông tục thế gian tất cả."
"Ta sở thứ cho chi nguyện buông tất cả."
"Ngươi buông xuống sao?"
"Ta buông xuống."
"Ngươi buông xuống sao?"
Ngươi một chính mình, nói gì buông.
"Ta sai rồi!" Sở thứ cho to lớn đỗng, "Sư phụ! Thứ cho chi sai rồi!"
Từ nay về sau sở thứ cho nhiều một linh động, phảng phất có linh hồn khôi lỗi.