http://huangmiao.lofter.com/post/1d1a96e3_eeaed617
【 sở quách 】 phản bội kỳ
*25 tập diễn sinh não động.
* ngọt, đoản đả.
=
Sở thứ cho trơn mượt ngàn năm mới biết thật mẹ của hắn có người thời kỳ trưởng thành là ở hai mươi mấy tuổi tới.
Gần nhất quách Trường Thành tính khí táo bạo theo sát cái Tiểu Sư Tử tựa như, đem rất điều đình một đám người dọa địa sững sờ sững sờ . Chúc hồng không có chuyện gì liền yêu lật hắn nhật ký làm ngủ trước sách báo xem, bị : được hắn một chưởng đánh rơi sau khi cũng bối rối. Mắt thấy mặc cho nhào nặn vật biểu tượng đã biến thành dễ tức giận Gấu Con, Đại Khánh yên lặng mà đem đồ ăn vặt đẩy lên trước mặt hắn: "Tiểu Quách đến, ăn chút cá nhỏ làm."
Triệu Vân lan đem hắn đánh thức trái lại bị : được hắn làm mất đi cái gối, sở thứ cho chi tâm muốn: ngươi bình thường không phải Triệu xử trưởng thiếu não phấn sao, còn chưa phải sợ ta ghen loại kia. Trước đây túng đi tức con thỏ nhỏ hiện tại mỗi ngày tự xưng"Lão tử lão tử" , Thi Vương hận không thể một cái tát đập đầu hắn trên: ai dạy của!
Trong lòng không nghĩ xong trên tay đã đánh tới , sau gáy bị đánh một cái quách Trường Thành ôm đầu, một đôi nai con mắt trợn tròn lên: "Ngươi có bị bệnh không?"
Nơi người bên trong bắt đầu theo ngươi ngươi liền muốn trời cao đúng không? Sở thứ cho một trong đem tóm chặt cổ áo của hắn, xé đến biến hình cổ tay dưới xương quai xanh có thể thấy rõ ràng, như một con bạch ngọc bát."Quách Trường Thành, ta cho ngươi biết, ngươi đừng ba ngày không đánh tới phòng mở ngói a ngươi!"
Quá khứ khúm núm trong mắt cái đĩa Thủy Quang quách Trường Thành bây giờ ác liệt địa như chỉ Tiểu Báo Tử, nhìn thẳng sở thứ cho chi càng tối tăm con mắt, vung mở hắn nắm chặt tay: "Ngứa tay đúng không? Tìm người khác đi."
Này không phải phản bội kỳ đây rõ ràng là biến thành người khác! Rất điều đình người không dám thở mạnh, liền vẫn xem cuộc vui Triệu Vân lan đều mau mau lôi kéo Thẩm nguy trốn về phòng làm việc. Sở thứ cho chi tay cùng mắt càng thêm hàn khí bức người, một cái nâng lên còn đang nổi giận Tiểu Sư Tử, cũng không quay đầu lại địa liền dặn Đại Khánh: "Phó phòng, cùng trưởng phòng nói một tiếng: ta cùng quách Trường Thành, ngày hôm nay về sớm!"
Sợ đến sắp khôi phục bản thể Đại Khánh dùng sức gật gật đầu: "Đi thôi lão Sở, ta phê chuẩn. Hài tử phản bội, ngươi hạ thủ nhẹ một chút ."
"Ta biết."
Quách Trường Thành từ bị : được nâng lên liền bắt đầu giãy dụa, quả đấm nhỏ đánh vào sở thứ cho chi trên lưng liền cái dấu móng tay cũng không thể lưu lại. Sở thứ cho chi trực tiếp đem người ném vào trong xe, tàn nhẫn mà gặm trên tiểu tử môi."Trường Thành, phản bội kỳ không thể vinh dự, còn phải có người dạy ngươi hiểu chưa?"
Quách Trường Thành bình khí nhi không nói lời nào, sở thứ cho chi cho hả giận tựa như gặm trên hắn thon gầy xương quai xanh. Thiên Niên Thi Vương môi cũng là Băng Băng lạnh , quách Trường Thành co rúm lại một hồi, sở thứ cho chi ngẩng đầu nhìn hắn. Bay xéo nhập tấn giác mày kiếm, dài nhỏ như âm đức mắt, đều là mang theo trong Địa ngục một thân hàn khí Lão Bất Tử ngẩng đầu cái nhìn kia tràn đầy chính hắn không phát giác ôn nhu.
Quách Trường Thành nhìn một chút liền đỏ mặt, đại cây kem băng tuyết tan rã dáng vẻ thật là đẹp mắt. Trong nháy mắt biến thành trước đây Tiểu Bạch Thỏ quách Trường Thành, lắp ba lắp bắp địa gọi: "Sở. . . Sở ca." Sở thứ cho tốt không dễ dàng nhịn xuống không đem hắn ở trong xe giải quyết tại chỗ, bị : được hắn như thế một gọi trực tiếp mù quáng.
Quách Trường Thành thanh âm của đều là mềm mại , mang theo ấm áp sáng rỡ cùng ý cười, chuyện gì cũng sẽ không từ chối. Sở thứ cho chi đông ngàn năm tâm phút chốc hóa thành một bãi nước, chỉ có quách Trường Thành, khi hắn hô: "Mọi người hạnh phúc ta liền hạnh phúc" , là như thế đích thực thực. Không mang theo một điểm giả tạo , như quang như thế đem hết thảy đều bại lộ ở trước mắt ngươi.
Nhào tới ôm tiểu tử eo, quách Trường Thành cảm thấy vu vạ trên người của hắn sở thứ cho chi có chút đáng yêu."Sở ca, ngươi làm sao vậy?"
"Đừng nói chuyện Trường Thành, để ta ôm một chút."
Quách Trường Thành"Ừ" một tiếng về ôm cổ của hắn, nhân loại ấm áp da dẻ như là bấc đèn thiêu đốt toả ra hỏa mang ấm sở thứ cho chi trái tim."Sở ca, ngươi nếu như hài lòng , muốn ôm bao lâu ôm bao lâu được rồi."
Ngày hôm sau quách Trường Thành trước sau như một địa đến muộn. Nhưng không nghĩ tới liền với sở thứ cho chi cũng đồng thời đến muộn. Rất điều đình thời kỳ trưởng thành đứa nhỏ đầu thu mặc cao cổ áo lông, môi phá một khối da; luôn luôn nghiêm mặt lão Sở không nhìn ra dị dạng, trong tay nhưng nắm còn khó chịu nghiêm mặt quách Trường Thành. Lâm Tĩnh cái này là một người hòa thượng liếc một cái dính vào nhau hai người, vừa ngắm ngắm một bên Điềm Điềm Mật Mật uông trưng cùng Tang khen, chà xát trên người nổi da gà về phòng thực nghiệm rồi.
Quách Trường Thành thu liễm rất nhiều, không hề quay về tiếng người bên trong đều lời nói ẩn giấu sự châm chọc , xem ra hơi nhỏ ngạo kiều nhưng càng thêm đáng yêu. Xuất ngoại chuyên cần thời điểm hắn che ở sở thứ cho mặt trước run đến như cái cái sàng, cái rây: "Sở thứ cho chi! Ta sợ!"
Sở thứ cho chi đem người ngăn ở sau lưng: "Sợ ngươi còn trùng đằng trước ngươi trường khả năng đúng không, còn dám gọi ta đại danh bọn họ cho ngươi mặt đúng hay không?"
Quách thỏ rủ xuống lỗ tai lôi kéo hắn góc áo: "Sở ca, ta không muốn như vậy vô dụng, rất điều đình chỉ có ta vô dụng nhất rồi."
Sở thứ cho chi tâm đột nhiên chìm một hồi, ánh mắt để lại mềm nhũn, cưng chiều mà sờ sờ hắn nhu thuận phát: "Có ta bảo vệ ngươi là được rồi. Ngươi không có chút nào vô dụng, ngươi so với tất cả mọi người muốn thật đều phải thiện lương. Ta từ trong Địa ngục bò lên, ngươi là ta nhất định phải che chở người."
Quách Trường Thành cúi đầu dái tai Hồng Hồng , đưa tay nắm chặt Thi Vương gầy mà băng tay: "Sở ca, cám ơn ngươi."
Sở thứ cho chi ám đâm đâm địa làm nổi lên một nụ cười, tới quấy rối địa Tinh nhân hòa rất điều đình đồng sự cảm giác mình con mắt muốn mù: mẹ kiếp một đám chết cho.
-END-