Hằng ngày

134 3 0
                                    

http://xiaotuziguaiguai495.lofter.com/post/1f235849_eeac435b

 Hằng ngày

Một

Triệu Vân lan nghe nói quách Trường Thành đem hai tên côn đồ cắc ké cho đánh, vẫn là đánh tới tiến vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa loại kia —— tên côn đồ cắc ké tiến vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa, chính hắn hiện tại ở trong đồn công an chờ đơn vị lãnh đạo, cũng chính là hắn Triệu Vân lan đến lĩnh lúc ngây cả người, ha ha ha ha bắt đầu cười lớn: "Ngươi lầm chứ? Hắn biết đánh người? Còn đánh vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa? . . . . . . Chờ chút, không phải điện giật thương chứ?"

Đầu kia hủy bỏ Triệu xử trưởng suy đoán, khẳng định là quyền cước thương.

Còn cảm thán: "Đầu ta hẹn gặp lại khóc lóc đánh nhau ! Còn một bên đánh vừa nói xin lỗi nói xin lỗi! Quá đáng nhất chính là hắn còn đánh thắng!"

Triệu Vân lan trong lòng nắm chắc rồi.

Hai

Quách Trường Thành bị : được lãnh đạo mang về liền khắp thế giới tìm sở thứ cho .

Sở thứ cho chi ở tại bọn hắn phía sau tiến vào môn.

Đứa nhỏ trực tiếp nhảy tới trên người hắn, lau nước mắt gào khóc: "Ta không muốn đánh giá!"

Lão Sở cười gằn: "Đảm mập a ngươi!"

Quách Trường Thành lập tức chính mình lăn hạ xuống, tiếp tục khóc lóc nhỏ giọng nói: "Ta không muốn đánh giá."

Triệu Vân lan lén lút cho đầu kia Thẩm nguy mở ra gọi thẳng trực tiếp.

Ba

Quách Trường Thành là bị sở thứ cho tác dụng con rối tuyến trói mang đi .

Tứ

Thẩm nguy rất nhanh sẽ suy nghĩ minh bạch.

Trận đánh đó là sở thứ cho tác dụng con rối tuyến điều khiển quách Trường Thành đánh.

Ngũ

Long thành truyền thuyết: chớ chọc rất điều đình người! Xem ra uất ức nhất cái kia, khóc lóc cũng có thể đem người đánh bay.

Sáu

Buổi tối đó quách Trường Thành là núp ở góc giường ngủ .

Che kín sở thứ cho chi áo gió.

Tỉnh lại ngay ở giường trung gian , còn ôm sở thứ cho chi một cái cánh tay.

May là không chảy nước miếng. Quách Trường Thành nghĩ.

Sở thứ cho câu chuyện là hắn chính mình nửa đêm sượt tới được, quách Trường Thành không nhớ rõ.

Tiểu con rối em bé ngồi ở trên tủ đầu giường, không có cách nào lối ra : mở miệng vạch trần lời nói dối.

Bảy

Ngày đó hai người bọn họ đến muộn.

Còn bị chúc tóc đỏ hiện hai người bọn họ khăn quàng cổ vây sai rồi.

Chúc hồng: chết cho!

Bị : được mới vừa vào cửa Triệu Vân lan cùng Thẩm nguy nghe xong cái rõ ràng.

Triệu xử trưởng không nói hai lời, thu : nhéo quá Thẩm giáo sư đến rồi cái hiện trường hôn sâu.

Lưỡi hôn.

Thẩm giáo sư mặt đỏ tới mang tai ——

Hôn trở lại.

Tám

Triệu Vân lan đang suy tư thực sắc tính cũng câu nói này: thực, cơm là Thẩm nguy làm; mầu, Thẩm giáo sư gương mặt đó, như hoa như ngọc a! Tính. . . . . .

Cùng hắn đối chiến cái kia quỷ quái Bạo Tẩu: ngươi TMD có thể hay không chuyên tâm đánh? ! Đây cũng quá xem thường quỷ!

Triệu Vân lan biết nghe lời phải, đầu ngón tay bắn ra, một đóa từ Tất Phương này

Cho tới Tam Vị Chân Hỏa bay ra.

Quỷ quái: ngươi vẫn là tiếp tục xem thường ta đi!

Triệu xử trưởng: dám mau đánh xong kết thúc công việc! Lão tử muốn đi thực sắc tính cũng rồi !

Chín

Triệu xử trưởng ở quấy rầy Thẩm giáo sư, từ đầu đến chân sờ soạng một cái, một bên mò một bên cảm thán: "Ngươi nói ngươi là làm sao lớn lên, rõ ràng xem ra ngọc thụ lâm phong giống như một cái Thúy Trúc tựa như, làm sao có như thế một thân cơ nhục, bắp thịt?

Thẩm giáo sư có chút không chịu nổi: "Vân lan, ta ở lái xe!"

Triệu Vân lan liên tục, thuận miệng nói: "Vậy thì dừng lại thôi!"

Thẩm giáo sư dùng hành động thực tế nói cho Triệu xử trưởng hắn là làm sao lớn lên. Từ mùi vị đến hình dáng, độ dài, độ cứng, cùng với lực cánh tay bắp thịt kéo dài lực lực bộc phát đều nói cho một lần.

Có điều Thẩm giáo sư chưa quên dùng khói đen đem xe cấp bao vây quanh.

Thập

Sở thứ cho tóc hiện hắn tất cả đồng sự đều yêu thích hát một bài ca Khiên ti hí.

Trở lại hắn liền khai phá ra con rối tuyến mới cách dùng.

Tiểu Quách đêm đó liền thể nghiệm N loại cường độ cao tư thế.

Hạnh phúc cũng thống khổ .

Còn có chút kích thích

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ