http://quarter581.lofter.com/post/1e638d6a_eeb57d67
【 sở quách 】 tòng nhất nhi chung ( thượng )
Đang "hot" Hoa Đán Quách lão bản x sở thứ cho chi Sở tướng quân
Tinh khiết oocʕ •ᴥ•ʔ
Kết cục kính đường, thận thực
Từng tiếng khóc nỉ non phá vỡ bình minh trước mộng cảnh, rạp hát quản sự mau mau đề dưới chân giường thay y phục, trong lòng đọc thầm tuyệt đối đừng đánh thức Tổ Sư Gia.
Vừa mở môn liền nhìn thấy một đứa trẻ bị vứt bỏ đặt ở trên thềm đá, mặc dù là tháng ba mùa xuân phong nhưng vẫn là thổi đến người lạnh sưu sưu. Trẻ con ở trong tã lót run lẩy bẩy, khóc nức nở địa ăn ngón tay của chính mình, quản sự tâm trạng mềm nhũn, đưa tay đem hắn ôm vào trong lòng, nghĩ hồi trước Tổ Sư Gia vừa vặn muốn nhận cái đồ đệ, không bằng đem hắn bắt được Tổ Sư Gia trước mặt chạm cái mắt duyên, nếu có thể bị nhận lấy nhưng là vận may ngất trời.
Quản sự ôm đứa nhỏ ngồi quỳ chân ở trên mặt đất lát đá xanh, Quách lão gia tử ngoạm hai cái trà nóng không nhanh không chậm địa mở miệng nói: "Tiểu hài này dài đến đúng là mi thanh mục tú, là hát hí khúc vật liệu, ngươi lấy cái tên lưu lại đi." , "Ôi chao, ai, ôi được rồi." Quản sự toét miệng cười đem con ôm vào sân sau, bất quá hắn đại tự không nhìn được mấy cái, trong lúc nhất thời cũng nói không ra tốt tên, liếc nhìn trên tường mang theo Trường Thành bức họa, vỗ một cái trán vậy ngươi liền gọi quách Trường Thành đi.
Quách lão gia là đời trước nổi danh nhất giác , phàm là có hắn ở bãi người đều là bên trong ba tầng ở ngoài ba tầng mà xiếc sân vây cái mãn lạc. Lớn tuổi lui sân khấu kịch tử sau một lòng muốn tìm cá nhân đem này thân bản lĩnh kế thừa hạ xuống, vì lẽ đó từ nhỏ liền đối với quách Trường Thành vô cùng nghiêm khắc, dùng viên gạch ép chân, dùng dây thừng treo chân, lần này chính là bảy, tám canh giờ, bảy tuổi biết chữ sau liền mỗi ngày lưng 《 Mẫu Đan đình 》, 《 Đan Thanh dẫn 》, 《 Phượng còn sào 》 các loại, lưng sai một câu chính là giới xích đánh mười lần lòng bàn tay. Ác nhất thời điểm tháng chạp trong ngày mùa đông tươi sống đánh ra một tay máu tươi, khi tắm đều chỉ có thể giơ lên một cái tay. Tuy rằng khổ cực nhưng quách Trường Thành chưa từng nghĩ tới chạy trốn, mỗi lần luyện xong công sau hắn cũng có hiểu chuyện địa cho Quách lão gia tử đấm lưng thuận khí, lại tới sân sau giúp làm cơm quét tước, có lẽ là hát quen rồi Hoa Đán duyên cớ, quách Trường Thành làm người xử sự đều tản ra nhàn nhạt ôn nhu, nói chuyện nhìn người đều nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ , cả người thật giống bị : được một luồng ấm áp ánh sáng nhu hòa vây quanh.
Đều nói trên đài một phút, dưới đài mười năm công. Ở Quách lão gia tử côn bổng dưới, quách Trường Thành 14 tuổi liền lên đài hát hí khúc, mười sáu tuổi liền vang danh thiên hạ. Vừa vặn năm đó đầu mùa xuân, Sở gia Tướng quân sở thứ cho chi từ biên tái trở về, vừa ra chân, đã bị trong nhà muội muội lôi ra đến xem trò vui.
"Chính ngươi một người xem thì thôi, kéo lên ta xong rồi cái gì." Sở thứ cho chi cau mày.
"Ta mặc kệ, ca ngươi mạnh khỏe không dễ dàng về nhà có thể chiếm được hảo hảo bồi bồi ta."