Làm chủ

38 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/15313461

Làm chủ

terusan

Summary: 

Làm không làm đại tượng, Lâm Tĩnh nói không tính.

Một buổi sáng sớm, quách Trường Thành đứng đại học đường 9 số cửa mò chìa khóa, lão Lý ở tiền sảnh bên trong ngủ gà ngủ gật, híp mắt nhìn hắn cẩn thận từng li từng tí một đi tới, vung vung tay đứng dậy hướng về trên lầu phòng nghỉ ngơi đi tới.

Xác định hai con a phiêu cũng không ở phòng chính sau, hắn mới yên lòng kéo dài độc tòa Tiểu Lâu cửa sổ sát đất trước dày lớn lên rèm cửa sổ bố, ánh mặt trời khuynh : nghiêng vãi đi vào, đem phòng khách chiếu lên sáng sủa. Người trẻ tuổi đẩy ra cửa sổ, giương mắt nhìn thấy trong nhà cây râm trên cây hai con hôn nhẹ dầy đặc chim sẻ nhào lăng bay mất, hắn xuất thần nhìn chằm chằm một lúc, mãi đến tận cửa lớn phát sinh cùm cụp một tiếng, mới kinh ngạc phát hiện địa nhảy lên.

"Tiểu Quách đến rồi?"

Sáng mềm giọng nữ chưa rơi, đại bãi quần váy liền vung qua chỗ ngoặt, xà tinh cô nương trang phục hè dị thường nhẹ nhàng khoan khoái, không có tay lụa trắng áo mở đến thấp nhất giới hạn nơi ngực, chúc hồng đem Bao Bao vứt tại trên bàn, cúi đầu đi mở chính mình Computer.

Nàng uốn cong eo quần áo tự nhiên hướng phía dưới thả xuống bãi, quách Trường Thành là thành thật hài tử, vội vã đỏ mặt chuyển qua đầu, "Hồng, Hồng tỷ sớm, ta ta ta đi cho mọi người mang bữa sáng."

Chúc hồng giễu cợt một tiếng, nàng tự mang phong tình vạn chủng điểm skill không chỗ triển khai, rất điều đình một đôi chết cho nuôi một con sủng vật, ngoài ra uống rượu hòa thượng giả cùng sao cổ lão cương thi, còn có một ban ngày không gặp ảnh Tang khen, liền quách Trường Thành vẫn tính cái phổ thông nam tử trưởng thành, rồi lại không rõ phong tình đến không bình thường.

Nha không, rất điều đình nơi nào có người bình thường, liền quách Trường Thành loại này lý lịch bình thản, tướng mạo phổ thông, tính cách phổ thông đến uất ức người, nội bộ còn chân thực là cứu vớt thế giới vạn năm ngọn đèn nhỏ tâm tới.

Thật là khiến người ta sống được không hề hi vọng.

Lâm Tĩnh ngáp một cái đi vào, vừa vặn đụng vào cầm thẻ ăn cơm quách Trường Thành, nắm lấy người dài dòng văn tự địa muốn ăn cái này ăn cái kia, chúc hồng không hợp mắt, một keo ca tụng ném đầu hắn trên.

"Thật sự cho rằng lão Sở không ở sẽ không người trừng trị ngươi rồi."

Lâm Tĩnh chắp tay trước ngực, "Nữ thí chủ trời vừa sáng tính tình liền như thế tàn bạo, sợ là thiếu người sưởi ấm giường đi."

Lại bị chúc hồng đuổi theo đánh.

Triệu Vân lan thông lệ là cái cuối cùng đến, hắn và Thẩm nguy ở chung sau đó liền thường thường đến muộn về sớm. Không ưa lãnh đạo mục vô pháp kỷ còn phái đưa thức ăn cho chó người không ít, một cân nhắc đến thật sự là đánh không lại, còn phải căng thẳng bưng trong túi tiền này điểm lương, tất cả mọi người giận mà không dám nói gì. Quách Trường Thành cũng không có gì không vui, lãnh đạo ăn, mặc, ở, đi lại có người quản, hắn thiếu chạy không thiếu chân, hơn nữa hắn luôn luôn bị người sai phái thói quen, tự giác tại đây Ngọa Hổ Tàng Long địa phương không có gì lớn tác dụng, liền phụ trách cho văn phòng làm việc vặt chân chạy, chưa từng có oán giận quá. Chỉ là một khuôn mặt nhỏ nhắn ngốc hề hề , thường thường hiện ra một luồng oan ức ba ba dáng vẻ đến.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ