http://yueyao619.lofter.com/post/1f9d59b5_eeb9a1dc
【 sở quách 】 vô tội ( tiếp nguyên tác phần cuối, HE)
"Tứ môn bốn đạo tội nhân vào, cửa mở nghiệp hỏa ra ngoài đón."
『 một 』 quách Trường Thành sợ hãi không thôi địa vỗ ngực một cái, quay về sở thứ cho chi vung lên một suy yếu cười, "Đều kết thúc đi, Sở ca."
"Ừ." Sở thứ cho chi mang theo không dễ phát giác ôn nhu nhìn về phía quách Trường Thành, chánh: đang vắt hết óc địa nghĩ ra nói an ủi, bỗng nhiên sắc mặt lạnh lẽo, đem người kia bảo hộ ở phía sau, tay phải nắm chặt cốt già, không tiếng động mà cùng người đến đối lập.
"Sở công tử không cần như vậy đề phòng, " người đến hướng về sở thứ cho hành trình chắp tay lễ, ý cười nhẹ nhàng, "Tiểu Tiên cũng không ác ý." Lại chuyển hướng quách Trường Thành, sâu sắc khom người chào. Người sau bị sợ nhảy một cái, vội vàng đứng lên muốn đỡ, lại bị sở thứ cho chi cản lại.
Người đến một đôi Liễu Diệp Mi, con mắt nhu hòa Nhược Thu nước, một thân màu tím nhạt áo dài của nữ, tại đây âm u nơi vẫn không nhiễm một tia lờ mờ. Thấy sở thứ cho chi vẫn cứ sắc mặt khó coi cũng không chú ý, "Tại hạ tên là di động 渃, thủ Tây Nhạc vạn năm, chính là một kẻ Vô Danh tiểu bối, may mắn đến Thần Nông trước tiên thánh nhờ vả, ủy thác chức trách lớn. Hôm nay tới gặp Quách công tử, chính là vì thế."
Tây Nhạc, Hoa Sơn, Bảo Liên đăng? Quách Trường Thành gãi gãi đầu, một mặt không rõ, không an toàn cảm giác khiến cho hắn theo bản năng lại đi sở thứ cho thân sau dựa một chút, hỏi: "Tìm ta. . . . . . Làm cái gì?"
Di động 渃 đứng chắp tay, "Lấy tam sinh chi thạch, phong Tây Phương Bạch Sơn. Lấy Sơn Hà chi tinh, phong Bắc Phương Hắc Thủy. Lấy thiện ác chi nguyên, phong Đông Phương bích khoảnh. Lấy thần linh chi hồn, phong Nam Phương đại hỏa. Quỷ Vương thành Thánh, Thần Nông thường nguyện, luân hồi đã xây, tứ trụ khánh thành. Chỉ cần trấn hồn đèn còn vẫn đốt xuống, hỗn độn tuy rằng tồn tại, liền vĩnh viễn sẽ không làm loạn. Mà ngươi, chính là trấn hồn đèn bấc đèn. Đốt mình độ người, không may vô phúc, không vui đoản mệnh, trăm đời như một."
Quách Trường Thành có chút khó khăn địa tiêu hóa những tin tức này, đúng là sở thứ cho chi ngay lập tức ném ra vài tờ mang theo Thi Vương lửa giận bùa chú, "Câm miệng!" Hắn không muốn để cho quách Trường Thành nghe đến mấy cái này, cho dù người kia rất có thể sẽ đần độn không để ý, nhưng mình. . . . . . Sẽ đau lòng.
Di động 渃 nhẹ tránh thoát, tiếp tục nói: "Thần Nông trước tiên thánh mệnh ta, chờ chân chính Đại Luân Hồi thành hình sau, cùng ngươi về Tây Nhạc, rửa sạch chuyện cũ, nhảy ra luân hồi, lấy được Bất Tử Bất Diệt thân, thành Đại Từ Đại Bi chi thần, vĩnh hữu thế nhân. Ngươi có bằng lòng hay không?"
Vũ chẳng biết lúc nào ngừng, có thể bốn phía vẫn là một vùng tăm tối, còn chưa tới Thiên Minh thời điểm.
Sở thứ cho chi ở bên trong tâm từng lần từng lần một nhắc nhở chính mình, đây cũng là quách Trường Thành mình làm ra lựa chọn, hắn không có can thiệp quyền lợi. Nhưng hắn tư tâm, vẫn như cũ hi vọng quách Trường Thành từ chối. Đây coi là cái gì đây?
"Vĩnh hữu. . . . . . Thế nhân?" Quách Trường Thành không hổ là quách Trường Thành, lập tức liền chui tiến vào di động 渃 quân tiểu trong bẫy rập. Di động 渃 nhưng cười không nói, cái gì vĩnh hữu thế nhân, Đại Hoang các thần đều không quản được mệnh trời, hắn quách Trường Thành có tài cán gì?
Nhưng là, quách Trường Thành suy nghĩ chốc lát, nói: "Ta. . . . . . Ta có thể không đi theo ngươi sao? Ta không nỡ rất điều đình, không nỡ Sở ca." Hắn lông mi trên hạt mưa còn chưa khô, run rẩy run rẩy khúc xạ quanh thân màu sắc, sạch sẽ, thuần túy, mềm mại.
Hắn cũng không biết, người ở bên cạnh nghe xong hắn, tim càng dường như lại bắt đầu lại từ đầu nhảy lên, gây nên một mảnh Liên Y. Nhưng mà chẳng kịp chờ sở thứ cho lý lẽ thanh loại này nói không rõ nói không rõ cảm xúc, di động 渃 lóe lên liền xuất hiện tại quách Trường Thành phía sau, "Đắc tội." Lại qua nháy mắt, hai người cũng bị mất bóng người. To lớn bên trong đất trời, đảo mắt chỉ còn sở thứ cho một trong người.
Từ lâu không biết ấm lạnh Thi Vương rốt cục cảm nhận được thực cốt hàn ý, hắn vừa mới rơi vách núi lúc bên tai gào thét mà đến phong cũng không từng mang đến như vậy lạnh, thẳng xâm nhập tứ chi bách hài của hắn.
Nguyên lai từ lâu chuyện không biết lên một hướng về mà sâu, nhưng một mực ở phân biệt lúc mới hiểu. Sở thứ cho chi cứng đờ giật nhẹ khóe miệng, là, hắn còn không từng biết quách Trường Thành tâm ý. Nhưng hắn nghe được quách Trường Thành nói không muốn, hắn liền đồng ý vì thế tan xương nát thịt vạn kiếp bất phục, dù cho muốn mang ba ngàn năm tội gia, dù cho cuối cùng tan thành mây khói ——
Tuyệt không hối hận.
Di động 渃 dùng chuối tây Diệp thịnh lên một bồi nước, đệ đến quách Trường Thành trước mặt, "Xin mời dùng." Quách Trường Thành căng thẳng lại bắt đầu cà lăm: "Cái này, cái này, không, không phải canh Mạnh Bà đi." Di động 渃 sửng sốt một chút, không khỏi tăng thêm ý cười, quách Trường Thành cũng không minh cho nên theo nàng xé ra một nụ cười, lặng lẽ hóa giải căng thẳng.
"Ngươi chưa từng vào rất điều đình thư viện đi. Kỳ thực, truyền thuyết có thật có giả, không thể tin hết. Đây chỉ là nước bình thường, hiện tại ta liền muốn nói cho ngươi biết khoảng thời gian này xảy ra chuyện gì, đến lúc đó, ngươi chỉ sợ cũng sẽ rất tình nguyện tiếp thu sắp xếp của ta rồi."
Rất điều đình không khí có chút nặng nề. Thẩm nguy cùng Triệu Vân lan liếc mắt nhìn nhau, ở Triệu Vân lan ánh mắt gợi ý dưới, nói: "Tây Nhạc, không phải chúng trong miệng Hoa Sơn, mà là một chỗ vùng hẻo lánh cảnh giới. Cái kia di động 渃 quân cũng không có đặc biệt cao pháp lực, Thần Nông trước tiên Thánh Thân vẫn lúc nàng vừa mới sinh ra không lâu, chỉ là dựa vào Tây Nhạc cảnh chi linh khí, ở vạn năm thời gian bên trong tồn lưu. Mà có thể đến nơi đó , chỉ có một loại người ——" hắn vỗ vỗ sở thứ cho chi vai, "Vô tội đã chết người."
Rất điều đình bên trong đã chết người không ít, vô tội Lâm Tĩnh xem như là một, nhưng vô tội đã chết người. . . . . .
"Nói cho ta biết, làm sao đi chỗ nào, " sở thứ cho chi ánh mắt kiên định, "Ta biết ta nghiệp chướng nặng nề, mặc dù đã chuộc lại, nhưng tội lỗi không kế có thể tiêu. Có điều không liên quan, vô tội người tiến vào đi ra đến, ta quá mức tiến vào đi, không ra được."