【 sở quách 】 tỉnh lại Sở ca phát hiện mình biến thành hắc miêu

61 3 0
                                    

http://paranoiayuanyuan.lofter.com/post/1ead43cb_eeaac232

【 sở quách 】 tỉnh lại sau giấc ngủ Sở ca phát hiện mình thành Đại Khánh nửa cùng khoản Hắc Miêu {1}

★ viết ở mặt trước phí lời ★('∀')

1. Con mèo hóa ngạnh, nội dung vở kịch hướng về. Linh cảm bắt nguồn từ mấy ngày trước cho một thái thái cung cấp nồi nhỏ ba con mèo hóa ngạnh thời điểm nảy sinh ý nghĩ bất chợt, tiểu Quách con mèo hóa có thể là mềm manh mềm manh nãi con mèo, này bình thường uy phong lẫm lẫm Sở ca con mèo hóa. . . . . . ? ? ? ?

2. Chúa sở quách, hơi nguy lan ( nguy lan giả thiết đã cùng nhau )

3. Chỉ mong ooc tương đối ít, a tây đi tận lực

4. A cứ như vậy đi

========= dùng ăn vui vẻ ==========

Sở thứ cho chi khi tỉnh lại, cảm giác có điểm không đúng, cả người vô lực, hoa mắt chóng mặt. Hắn theo bản năng mà đưa tay muốn nắm mi tâm, lại bị trong tầm mắt xuất hiện hắc móng sợ ngây người.

. . . . . . Đây là ta tay? ? ? ? ?

Hắn có loại dự cảm bất tường. Quay đầu nhìn thấy, điện thoại di động của chính mình an tĩnh nằm ở một bên, không có gì tin tức nhắc nhở. Quỷ thần xui khiến địa, sở thứ cho chi đưa cổ dài, tập hợp hướng về màn hình điện thoại di động. Đen kịt trong màn ảnh, phản chiếu ra một con Hắc Miêu mặt, con mắt màu xanh lam sẫm sâu kín phát ra quang, xem ra vô cùng quỷ dị.

Ở sau đó hai giờ bên trong, sở thứ cho một trong bổn,vốn đứng đắn suy tư sau đó nên làm sao mà qua nổi. Nếu như trong ngắn hạn có thể biến trở về đến, vậy thì vểnh mấy ngày ban ở tại trong phòng. Nếu như vẫn luôn lần không trở lại. . . . . .

Thảo, làm sao bây giờ?

Sở thứ cho đứng đầu trước hết nghĩ đến chính là tìm quách Trường Thành, nhưng rất nhanh sẽ bị : được chính mình bác bỏ. Quách Trường Thành là phàm nhân không nói, nếu như biết trước mặt Hắc Miêu là chính mình, phỏng chừng hắn trước tiên bị sợ xấu.

Tìm Trảm Hồn khiến? Này trước tiên cần phải đi rất điều đình tìm tới Triệu Vân lan, để Triệu Vân lan tin tưởng trước mắt Hắc Miêu không phải gầy thân thành công Đại Khánh mà là chính mình.

Quyết định chủ ý sở thứ cho chi phi thân nhảy một cái, nhảy tới phía trước cửa sổ, dùng sức đẩy ra cửa sổ, nhảy xuống. Trước khi đi còn không quên quay đầu lại liếc mắt nhìn cửa sổ phản xạ chính mình. Ừ, hình thể cường tráng da lông đen thui toả sáng, con mắt lấp lánh có thần, đặt ở một đống con mèo bên trong phỏng chừng cũng là con mèo bên trong long phượng, thật là đẹp trai.

Nhìn bầu trời mới vừa tờ mờ sáng dáng vẻ, sở thứ cho chi kết luận cách giờ làm việc còn sớm, liền chậm rãi đi ở trên đường cái, không một chút nào không có thời gian.

Ở đã trải qua bảo vệ môi trường công nhân ái tâm ném cho ăn, bé gái trẻ tuổi các loại chụp ảnh, đông đảo người qua đường ánh mắt kỳ dị, cùng với một đứa bé hướng chính mình chạy vội lại đây ôm lấy chính mình người đối diện trường nói"Mẹ con mèo này thật đáng yêu chúng ta có thể hay không thu dưỡng nó" sau đó, sở thứ cho chi bắt đầu hối hận nên chạy nhanh lên một chút, sắp tới khiến người ta không thấy rõ nắm bắt không được chính mình loại kia nhanh.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ