Đi nhầm hai lần đường xe

13 2 0
                                    

http://ttff813.lofter.com/post/36f988_eec16c21

 Đi nhầm hai lần đường xe

【 đây là một mở ra hai ngày vừa mới mới vừa vuốt cửa xe xe, ngày hôm qua tag đánh nhầm rồi, ngày hôm nay lại phát sai rồi. . . Sửa đổi một chút lại bỏ thêm chút nội dung. . . . . . Ngày mai chuẩn bị trực tiếp trên cao tốc 】

Lão Sở cảm thấy quách Trường Thành tiểu tử kia gần nhất cái nào cái nào cũng không thích hợp.

Rất điều đình công việc bên ngoài cơ hồ bị hắn và tiểu Quách nhận thầu rồi. Tuy rằng trước kia là có rất nhiều không vui, nhưng gần nhất có một đuôi nhỏ theo cũng không có nhàm chán như vậy rồi. Buổi trưa hôm nay nhiệm vụ sau khi xuống tới, quách Trường Thành dĩ nhiên không muốn, lôi kéo Triệu Vân lan ở nơi đó làm phiền nửa ngày cũng không biết bởi vì sao, cuối cùng Triệu Vân lan đều nhanh chóng đều phải đánh hắn, hắn mới biệt xuất một câu buổi chiều có việc muốn xin nghỉ. Tiểu tử này nơi nào từng nói láo nói, dùng đầu ngón chân đều có thể nghe được là gạt người. Sở thứ cho chi đương nhiên không vui, thế nhưng Triệu Vân lan không biết cái nào gân đáp sai rồi dĩ nhiên đồng ý hắn xin nghỉ.

Bên này lão Sở hoàn thành nhiệm vụ, một bên đi trở về vừa muốn muốn tìm Triệu Vân lan cho quách trên trường thành lên lớp, đi tới cửa ngã ba liền nghe đến quách Trường Thành này độc hữu ấp a ấp úng âm thanh. Cách quá xa, lúc ẩn lúc hiện có thể nghe được cái gì Sở ca. . . Cái gì khó chịu, u, cảm tình vẫn cùng chính mình có quan hệ. Sở thứ cho chi nhíu mày đi vào quách Trường Thành ở cái kia cái hẻm nhỏ. Đại khái là này hai hàng quá chuyên tâm không chút nào cảm thấy sau lưng có người. Cái kia ngốc nga quay về một con mèo hoang ở tự mình nói với mình. Nội dung đã từ cái gì sở thứ cho khác biệt vặn vẹo. . . Cái gì không biết nên làm gì loại hình thăng cấp đến muốn đối phương biết tâm ý của hắn rồi. Nghe đến đó sở thứ cho chi không vui, cảm giác này lại như chính mình nhọc nhằn khổ sở loại Đại Bạch Thái chính mình chân dài cùng heo chạy, vừa hoang đường lại khiến người ta tức giận. Liền không nhịn được chiếu này đá thói quen cái mông đến rồi hai chân.

"Cho ăn, tiểu tử, ngươi nói xin nghỉ nguyên nhân chính là cho mèo ăn a"

"Phải . . A không phải. . . Sở ca. . . . . . Ta. . ." Quách Trường Thành nhảy dựng lên nắm bắt vạt áo của mình ở nơi đó vò a giảo a, thật giống góc áo có thể giúp hắn trả lời vấn đề như thế.

"Có người thích rồi hả ?" Phàm là có chút chuyện thương người đều có thể nghe ra nồng đậm vị chua. Thậm chí liền ngay cả sở thứ cho gốc rễ mọi người kinh ngạc tại sao mình như thế cảm giác khó chịu. Thế nhưng không may nghe lời này chính là quách Trường Thành.

"Ta. . . Cũng không phải. . . . . . Ừm!" Quách Trường Thành vặn vẹo nhăn nhó nắm nhăn nhó nửa ngày, cuối cùng dĩ nhiên một bộ hùng hồn hy sinh dáng vẻ ưỡn thẳng cổ thừa nhận!

Sở thứ cho cảm giác cảm giác chính mình trong lòng thịt mềm như là bị : được hung hăng bấm một cái, trong lúc nhất thời đau nhức khó nhịn. Tất cả nồng nặc cảm tình trong nháy mắt đều tụ tập ở khoang ngực nhưng không tìm được một có thể bạo phát điểm. Sở thứ cho chi chạm đích đi rồi, còn lại quách Trường Thành một người trong gió ngổn ngang, tại sao chính mình vẫn không có nói ra khỏi miệng Sở ca đã nổi giận rồi hả ? Hắn bình thường không trả nắm Triệu nơi cùng Thẩm giáo sư đùa giỡn hay sao? Hắn lẽ nào chỉ là chán ghét chính mình? Quách Trường Thành đầu óc không đủ dùng

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ