Sở Quách / kem

25 3 0
                                    

http://qiufwngsaoluoye.lofter.com/post/1e3b9d2a_eeb11717

 Sở quách / kem

* kịch bản giả thiết

*ooc theo viết

Còn đang trên đường về nhà, quách Trường Thành đột nhiên dừng bước lại. Sở thứ chi liếc mắt nhìn lại, chỉ thấy quách Trường Thành liếm liếm môi, nói: "Sở ca, ta nhiệt."

Hạ dương cao chiếu. Bốn phía gió cuốn Ti Ti nhiệt khí, nhào tới trên thân thể người như là đặt lên một lớp màng, rất khó chịu. Bất quá đối với sở thứ chi tới nói, điểm ấy nhi nhiệt độ không coi vào đâu. Có thể quách Trường Thành ở trên đường đã đi rồi thật một quãng thời gian, người đi đường lui tới, trong đó không ít người vì giải nóng mà hưởng dụng kem, được hắn lén nhớ ở trong lòng. Hắn nhịn không được phạm vào thèm.

Sở thứ chi không để ý lắm, nói: "Đi ra trước ngươi không phải dẫn theo đồ uống sao?"

Quách Trường Thành cúi đầu, hơi ngượng ngùng mà từ trong bao móc ra một bình tử. Trống không.

"Cái kia. . . Sở ca, không bằng chúng ta đi phụ cận cửa hàng mua kem ăn đi? Cũng tốt mát mẻ mát mẻ."

"Tiểu tử ngươi. . . . . ." Sở thứ cho chi vươn ngón tay hư điểm quách Trường Thành, chỉ kém bật thốt lên đem"Không hăng hái" vài chữ làm khiển từ, cuối cùng vẫn là thu hồi động tác, thở một hơi thật dài, chạm đích nhấc chân rời đi.

Quách Trường Thành ngốc đứng, không nhúc nhích.

"Ngây người cái gì? Không phải ngươi nói muốn đi mua cái gì kem ăn à!"

Quách Trường Thành vừa nghe, lập tức vui tới nở hoa, hùng hục theo sát trên sở thứ chi bước chân.

Hắn Sở ca tuy rằng nhìn qua rất hung, nhưng là ngoài ý muốn cảm giác rất tốt.

Tuy nói là hai người cùng đi, cuối cùng cũng chỉ có quách Trường Thành cầm trong tay một cái kem. Quách Trường Thành mấy lần hỏi hắn Sở ca muốn loại nào kem. Sở thứ chi không hề nể mặt, lắc đầu từ chối hảo ý của hắn.

Sở thứ chi trên địa cầu sống mấy trăm năm, hiểu được rất nhanh thức thời, giải phóng tư tưởng, sẽ dùng Computer, sẽ xem cổ phiếu. Hắn có thể làm còn có rất nhiều. Đương nhiên cũng có hắn sẽ không chuyện tình. Tỷ như ăn thức ăn ngọt. Chocolate, kẹo hoặc là cái khác, sở thứ chi đều là không  care . Chớ nói chi là cái gì kem rồi.

Trong này không có gì đặc biệt lý do, hắn chỉ là đối với "Ngọt" không có bao nhiêu hứng thú.

Có thể sở thứ chi góc nhìn lúc này quách Trường Thành như là cầm trong tay bảo bối bình thường mặt mày hớn hở. Xé ra một nửa đóng gói túi rơi vào tay hắn hai bên, kem bốc lên từng sợi từng sợi sương mù. Quách Trường Thành đem đầu tiến lên trước. Sở thứ chi nhìn thấy lưỡi hắn tiêm ở đây tầng vỏ chocolate hoạt động.

Sở thứ chi nhíu nhíu mày. Hắn không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt, hỏi quách Trường Thành nói: "Món đồ này, ngọt sao?"

"Ngọt a! Hơn nữ có có thể giải nóng." Quách Trường Thành cắn xuống một cái, này loan thành Nguyệt Nha hai mắt lại nhìn phía sở thứ chi, "Sở ca, nói cẩn thận là hai người mua kem , ngươi làm sao không mua ăn đây?"

Sở thứ chi trong lòng lườm một cái, hắn từ đầu tới đuôi sẽ không cùng quách Trường Thành đã nói, mình cũng sẽ giống như hắn.

Nhưng là, —— sở thứ  chi bỗng nghĩ  —— tại sao không thử xem đây?

Sở thứ chi túm lấy quách Trường Thành trong tay kem, khi hắn kinh ngạc vẻ mặt trước cắn xuống một cái, như không có chuyện gì xảy ra mà trả lại.

Này một điểm mát mẻ mấy trong nháy mắt toàn bộ rơi vào lưỡi đầu cùng mặt răng. Sở thứ chi tâm nghĩ, là blueberry vị.

Cũng trong lúc đó quách Trường Thành vẫn không có từ kinh hãi bên trong phục hồi tinh thần lại, trong miệng liên tục nhắc tới gì đó, rất nhiều câu nói cũng không nghe rõ, duy nhất phân biệt ra được cũng chỉ có "Sở ca" cái từ này.

Sở thứ chi phá lên cười một tiếng, hoán hắn nói: "Còn không mau đi trở về?"

"Sở ca, chờ, chờ ta a!"

Sở thứ chi vừa đi vừa lắc đầu, nghĩ thầm này kem cũng không có cỡ nào mỹ vị cỡ nào giải nóng.

Phía sau một câu lại một câu "Sở ca" , chính là hắn trong lòng tan ra rơi xuống ngọt; phía sau nhát gan nhưng thiện lương hậu bối, chính là hắn khó có thể thoái biến nóng bức.

Chỉ là này ngu ngốc không có bao nhiêu tự giác là được rồi.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ