http://miss-willow.lofter.com/post/1dfd8a57_eebd5e94
【 sở quách 】 sắc thái cùng thầm mến ( một phát tiểu học toàn cấp ngọt bánh )
Có một chút điểm tư thiết, muốn dùng tiểu Quách thị giác viết hai người bọn họ cảm tình.
Sắc thái cùng thầm mến
Quách Trường Thành đời này không có gì thành tựu, duy nhất nói trên là ưu điểm , đại khái chỉ có vẽ vời rồi.
Hắn mầu cảm giác cực kì tốt, trắng nõn tay cầm hình quạt bút, từ hương quả táo đến quả chanh hoàng, từ Violet đến Thanh Trúc lam, cánh tay đung đưa ở mỗi một loại về màu sắc diện bay lượn, điều phối ra lẫn vào mầu lập tức đang vẽ trên giấy, liền lại là một đạo Mỹ Lệ phong cảnh.
Trân châu bạch ở bút bụng nơi no đủ địa ở lại chốc lát, họa bút treo ở vẽ giấy hai li mét vị trí, trắng mịn đứa nhỏ thả xuống Palette ngoẹo cổ tinh tế chi tiết lấy rất điều đình ngói cùng cửa sổ.
Này tựa hồ là hắn ngoại trừ làm người tốt chuyện tốt ở ngoài duy nhất hứng thú.
Trời thu, gió nhẹ thổi qua, thổi rơi xuống vài miếng Khô Diệp, là lục nhạt cùng thuốc nhuộm màu xanh biếc màu sắc, quách Trường Thành nháy mắt một cái, hay là còn muốn lại thêm một điểm răng hoàng cùng mét đà.
Quách Trường Thành vẽ vời lúc đều là rất sung sướng, tựa hồ cả người đều vùi đầu vào uyển chuyển sắc thái cùng mầu khối bên trong.
"Đứa nhỏ, làm nhiệm vụ đi tới."
"A? ! Đến rồi đến rồi, sở. . . Sở ca!"
Ta có một bí mật nhỏ. Quách Trường Thành bước nhỏ chạy tới nhìn trước mắt người lặng lẽ nhếch miệng, hắn đã từng vẽ quá sở thứ cho chi, lặng lẽ soi một tấm hình, giặt sạch đi ra kề sát ở tấm kia vẫn không có bị : được hoàn thành vẽ bên cạnh.
Chúc hồng đã từng uống rượu say, liền lôi kéo tiểu Quách trời nam đất bắc địa tán gẫu. Ngày đó Xà Yêu lại say rồi, nằm nhoài trên bàn hí trừng hai mắt dùng không tỉnh táo thần trí chất vấn quách Trường Thành, nàng hỏi, Trường Thành, ngươi vẽ vời tốt như vậy, ngươi nói thầm mến là màu gì?
Quách Trường Thành há miệng, rồi lại không biết nói cái gì địa khép lại môi, nam hài cụp mắt xuống suy tư rất lâu, hắn lặng im ngẩng đầu, nhếch lên miệng đem thảm len trùm lên đã say đi qua chúc hồng trên người.
Thầm mến là cái gì màu sắc? Người nhát gan nam hài đem mặt vùi vào cánh tay bên trong nhìn chằm chằm Bản Bút Ký, hắn đầu óc không tốt lắm sứ, nhưng là không trở ngại hắn biết rồi chúc hồng tình cảm kinh nghiệm. Trường Thành nhớ lại chúc hồng ánh mắt màu đỏ thẩm, hắn lắc đầu ngồi dậy, ở trên sổ tay viết xuống một đoạn văn. Nhưng hắn đại não vẫn như cũ cũng không có trực tiếp trả lời vấn đề này, trái lại lại ném ra mới nghi vấn.
"Quách Trường Thành, viết cái gì đây?" Một cái tay rơi vào Trường Thành trên phần gáy vỗ hai lần, quách Trường Thành trong lúc nhất thời rối loạn hô hấp, luống cuống tay chân địa chống đỡ người sau lưng tầm mắt đem nhật ký bổn,vốn vứt về nghiêng trong tay nải.