http://lajidianxinlaoduanwang.lofter.com/post/1e712387_eeaf8ff7
【 trấn hồn 】 không nói yêu nhà ngươi hài tử bị củng
Kịch + nguyên tác hỗn hợp giả thiết. Luyến ái não login siêu cấp OOC
Triệu Vân lan cùng chính mình Trảm Hồn khiến xác định quan hệ sau cấp tốc phát triển đến ở chung cùng giường thấy gia trưởng mức độ, hai người còn kém bổn,vốn giấy hôn thú. Nhưng có cái kia không cái kia trên bản chất cũng không khác nhau gì cả —— cục dân chính tạm thời không phát ra được cái kia hồng sách vở hai người này còn đều là không phải nhân loại, có hay không không đáng kể ngược lại mọi người đều biết bọn họ là quan hệ gì.
Trên đường đồn đại Long thành đại học đường 9 số là gay ổ, chúc hồng đối với lần này nắm ngầm thừa nhận thái độ. Nơi bên trong duy nhất BG Tang khen uông trưng mỗi ngày Điềm Điềm Mật Mật cuồng phát thức ăn cho chó, lão Lý trông cửa kiêm mỗi ngày nổ cá nhỏ làm. Còn dư lại nam những đồng bào hoặc là đã loan hoặc là chính đang loan trên đường, có thể không là gay ổ sao?
Lâm Tĩnh thuộc về người sau. Nhớ lúc đầu Triệu Vân lan bằng hắn ba tấc không nát miệng lưỡi đem Long thành lớn nhất Cẩu Tử thuyết phục thu nhập dưới trướng, không chỉ có giải quyết chính mình lão công sắp bại lộ thân phận vấn đề khó còn vì là rất điều đình chiêu thu một tên đắc lực Can Tương, ở phía sau tới vài món đại sự trên cũng lập không ít công lao. Lâm Tĩnh tự xưng vì là khoa học kỹ thuật giới quốc dân lão công kỹ thuật quá dày nhưng mà thường thường bị : được Triệu Vân lan chiêu : khai tiến vào Cẩu Tử bụi sóng đỗi địa không biết làm sao cãi lại. Hai người bọn họ sao lắm lời là hắn hai chuyện, khoa học kỹ thuật địa chuyện chúc hồng không hiểu, nhưng nàng không mù.
Vì lẽ đó lão Sở cùng quách Trường Thành trong lúc đó vấn đề nàng xem chính là rõ rõ ràng ràng. Này hai chính là biểu hiện tuy rằng không sánh được Triệu Vân lan lúc trước đuổi theo Thẩm nguy mạnh điên cuồng, nhưng này loại ta tuy rằng một mực mắng ngươi tổn hại ngươi nhưng ta chắc chắn sẽ không để cho người khác thương tổn được ngươi và ta sẽ che chở ngươi và ta tất cả ôn nhu đều cho một mình ngươi cách làm, là điều : con xà đều biết đó ý tứ.
Quách Trường Thành là trấn hồn đèn bấc đèn, lý luận trên thực tế xem như là Triệu Vân lan nửa cái nhi tử. Triệu Vân lan cái này Thượng Lương bất chính quách Trường Thành cái này Hạ Lương liền loan rồi. Hai người này cả ngày ở Triệu Vân lan dưới mí mắt sáng loáng trên đất diễn"Thật là thơm" nhắc nhở, Triệu Vân lan ngớ ra là không nhìn ra, còn hỏi hắn lão công sở thứ cho chi lúc nào trở nên như thế có tình vị đối với quách Trường Thành như vậy sủng nịch. Nhân loại có câu tục ngữ là luyến ái bên trong người đều là người ngu, thông minh rõ ràng sẽ giảm xuống sáo đến Trảm Hồn khiến này thật giống cũng có chút dùng. Rất điều đình trưởng phòng lão công cho hai người này đắp cái to lớn đâm: "Này hay là, chính là tình huynh đệ đi."
Đi ngươi tình huynh đệ, đó là ái tình. Chúc hồng cũng không muốn ói cái rãnh hai người này luyến ái não trên người bị : được ái tình che đôi mắt. Nhớ lúc đầu hai người này quan hệ không làm rõ nàng tự nhận là mình còn có cơ hội thời điểm bọn họ nhất trí đối ngoại tuyên bố bọn họ chỉ là tình huynh đệ. Kết quả Triệu Vân lan bị : được huynh đệ tốt Thẩm nguy cho đè ép, như vậy hắn thường xuyên không xuống giường được xuống giường nhức eo đau lưng thật sự như là sống mấy vạn năm lão nhân gia.
Triệu Vân lan đối với chính mình đứa nhỏ không chú ý, dẫn đến quách Trường Thành bị : được hắn đời này hôn cậu hai giục lấy đi kết thân, quách Trường Thành cũng không biết là đơn thuần đâu vẫn là đơn thuần đâu để sở thứ cho chi cùng hắn cùng đi đánh bạo, kết thân thất bại không nói chính mình còn bị sở thứ cho chi ăn no căng diều với hắn cha Triệu Vân lan như thế không xuống giường được lên không được ban, không thể làm gì khác hơn là gọi điện thoại cho Triệu Vân lan xin nghỉ.
Triệu Vân lan lúc này mới phát hiện chuyện lớn, chuyện không ngừng một cái, hắn nuôi hơn vạn năm con mèo cũng sắp bị người củng rồi. Nhà hắn Đại Khánh tuy nói con mèo hình mập địa có chút quá nóng nhưng nhân hình nhưng là cây Thủy Linh Linh Đại Bạch Thái ( vẽ đi ) manh thiếu niên! Hắn ký ức nhớ tới pháp lực trở về không ai dám thừa dịp hắn không có ở đây thời điểm lại bắt nạt nhà hắn con mèo. Ở Triệu Vân lan trong ấn tượng Thẩm nguy không sao tiếp đãi hắn song sinh đệ đệ bằng không thì sẽ không đem hắn phong ấn. Bây giờ hắn tiểu thúc tử công nhiên ở trước mặt hắn"Gạt" hắn con mèo mà hắn vẫn không biết.
Triệu Vân lan cảm giác mình rất thất bại, bấc đèn bị người ăn no căng diều chính mình sủng vật cũng bị người nhớ kỹ, hắn người chủ nhân này làm thực sự hỏng bét rồi. Thẩm nguy sau khi tan lớp nhìn hắn ở trong phòng làm việc ôm đầu vạn phần tự trách, hắn lòng mền nhũn lỏng ra khẩu: "Đêm nay ngươi đang ở đây mặt trên." Dù sao quách Trường Thành cùng Đại Khánh chuyện hắn cũng có trách nhiệm. Triệu Vân lan chỉ củ kết liễu một phút liền lập tức gật đầu đáp ứng.
Chúc hồng quen cửa quen nẻo lườm một cái. Trước tiên dứt bỏ nàng hiện tại thích xem Triệu Vân lan bị người ép lòng đất không đến giường điểm ấy, Thẩm nguy nhưng là cùng hắn cái kia bệnh kiều xấu bụng hung tàn huynh khống đệ đệ một mẹ đồng bào hắn lại sẽ bạch đi nơi nào? Lớp này nàng không có cách nào trên, đại học đường 9 số chính là cái gay ổ.
Hôm nay rất điều đình vẫn cứ bình ( cơ ) tĩnh ( chuyện ) tường ( tứ ) cùng ( bắn ).
Fin