【 sở quách 】クルマレテ

11 1 0
                                    

http://sekaiiiii.lofter.com/post/1e833dd1_eebb5636

【 sở quách 】クルマレテ.

Dùng ăn chú ý:

OOC.

Kịch hãy người thiết, vì là ngài mang đến một nội tâm đùa lớn nhiều sở thứ cho .

Không có Logic, nghĩ đến đâu viết đến cái nào.

Rảnh rỗi bù cái tiểu Quách thị giác.

01.

Sở thứ cho chi rất khó hình dung hắn lần thứ nhất nhìn thấy quách Trường Thành là cảm giác gì, nhưng hắn đầu tiên nhìn liền nhìn ra tiểu hài nhi là túng hàng, tâm tư một chút cũng không giấu, còn kém không đem ghét bỏ hai chữ in ra, kề sát tới quách Trường Thành trên gáy.

Vì lẽ đó hắn sách một tiếng, nghĩ, lại tới nữa rồi cái con ghẻ.

Quách Trường Thành đúng là đóa hiếm có, đưa tin Ngày hôm sau liền dám đến muộn, hỏi hắn làm gì đi tới, hắn nói trên đường bang một lão thái thái thối tiền lẻ túi, trì hoãn.

Triệu Vân lan bị : được hắn Xã Hội Chủ Nghĩa đặc hữu chính trực tinh thần đánh động , một bên vỗ tay một bên dặn dò uông trưng khấu trừ hắn tháng này tiền thưởng.

"Kỳ thực tất cả mọi người dâng ra một chút yêu, Long thành sẽ biến thành tốt hơn ngày mai." Xuất ngoại chuyên cần thời điểm, quách Trường Thành đi theo sở thứ cho sau khi diện nghĩ linh tinh, "Tiền thưởng cái gì. . . . . . Tiền thưởng mà, ta mới không đau lòng đây. . . . . . Không đúng vậy, ta thật giống vốn là không có tiền thưởng a."

Sở thứ cho chi nghe được não nhân đau, cắn răng xoay đầu lại rống lên thanh: "Câm miệng!"

02.

Sở thứ cho chi không biết có phải hay không là tất cả người mới cũng giống như quách Trường Thành như vậy đáng ghét, rất điều đình rất đã lâu chưa từng tới người mới, chớ nói chi là như hắn như vậy lá gan nhỏ như vậy người mới.

Thấy cái xác chết đều có thể dọa ngất.

Hắn buồn bực địa lườm một cái, một cước đá vào đã ngất đi quách Trường Thành cái mông trên, kết quả người kia cùng bị kinh sợ thỏ tựa như, đột nhiên nhảy dựng lên chạm đích liền ôm lấy cách hắn gần nhất người kia.

Sở thứ cho chi cái nào nghĩ tới hắn sẽ là cái này phản ứng, theo bản năng mà đưa tay tiếp nhận hắn, phản ứng lại sau khi rồi lập tức đem người đẩy đi ra ngoài.

Tiểu hài nhi rất gầy, ôm lấy đến vậy không có gì cảm giác, trên người mang theo cỗ mùi thơm thoang thoảng, đại khái là giặt quần áo dịch mùi vị.

Sở thứ cho chi khịt khịt mũi, mở ra cái khác mặt.

03.

Tháng ngày trải qua không tính quá bình tĩnh, thánh khí hiện thế, chúc chín bán hàng đa cấp, Long thành mỗi một cái địa phương đều có khả năng bốc lên một hai lòng mang ý đồ xấu địa Tinh người.

Này dẫn đến rất điều đình mỗi người đều càng căng thẳng hơn.

Nhưng sở thứ cho chi nhìn, luôn cảm thấy quách Trường Thành không lớn căng thẳng.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ