http://mafu520.lofter.com/post/44d7a6_eeb8fa84
【 sở quách 】 tắm rửa sau áy náy tim đập
· hơi ô, tư thiết hai người đã cùng nhau ở chung
· cực ngắn, ooc ta
· muốn nhìn xe cho ta lưu cái nói x
Bóng đêm dần chìm, hai người thật vất vả xong xuôi công tác, phong trần mệt mỏi chạy về nhà.
Quách Trường Thành trước tiên tắm xong, giờ khắc này chánh: đang bao bọc Tiểu Mao thảm vùi lấp ở chính mình xốp trong sô pha, ngón tay mặc dù nơi tay cơ trên màn ảnh thỉnh thoảng phủi đi, ánh mắt nhưng dù sao không nhịn được trôi về buồng tắm phương hướng.
Ào ào ào tiếng nước ở bên tai cơ hồ rõ ràng có thể nghe, mơ hồ còn có hơi nước từ khe cửa chạy ra ngoài mông lung tầm mắt. Tim đập rầm rầm rầm không khỏi càng lúc càng nhanh, từng tia từng sợi Bạc Hà sữa tắm vị quanh quẩn ở chóp mũi.
Sở ca. . . Sở ca bây giờ cùng trên người ta là một mùi vị rồi. . . Sao?
Quách Trường Thành nghĩ đến đây gò má không khỏi càng hồng, hai tay vỗ vỗ mặt nỗ lực che giấu này xấu hổ đỏ ửng.
"Kẹt kẹt ——"
Cửa bị từ giữa đẩy ra, nóng hổi hơi nước trở cách tầm mắt, chỉ mơ hồ ước chừng ước chừng một đường viền.
Này đường viền từng bước một hướng chính mình tới gần, hắn không nhịn được trợn to mắt —— vóc người này, quá làm người ước ao ghen tị đi!
Gầy gò mà cao gầy nam tử khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ ở bên hông quấn lấy một cái khăn tắm, bên hông cơ bụng như ẩn như hiện, tóc đen ướt nhẹp còn đang đi xuống tích thuỷ, Thủy Châu Nhi theo nhân đại khối khối lớn cơ nhục, bắp thịt chảy vào khăn tắm dưới không thể miêu tả địa phương.
"A. . . . . . Sở Sở Sở ca ngươi. . . . . ."
Gặp, nói cũng sẽ không bảo. Hắn cảm giác cả người như là bị : được đặt ở lồng hấp bên trong, Sở ca chính là đỉnh đầu cái nắp, chính mình cả người bốc lên nhiệt khí, tim đập nhanh hơn đến không thể nhanh hơn nữa, lòng tràn đầy đầy mắt chỉ thấy được đến hắn Sở ca.
"Ngu ngốc."
Thường ngày nghiêm túc nam nhân hôm nay hiếm thấy nhu hòa tuấn lãng mặt mày, nhanh chân đi đến quách Trường Thành bên người ngồi xuống, thuận lợi xoa xoa tiểu tử một con loạn mao.
"Ta. . . . . ."
Sở ca ngươi có biết hay không chính mình cả người đều ở toả ra hormone! Ta rất sợ. . . . . .
Quách Trường Thành túng ba ba địa ngoan ngoãn ngồi ở nhân thân một bên cũng không dám thở mạnh, cả người phảng phất tôm luộc. Sở thứ cho chi liếc hắn một cái, cười nhạo lên tiếng.
"Chớ đem chính mình nhịn không khí nhi a."
Sở thứ cho chi từ đầu người đỉnh theo hướng phía dưới mơn trớn đỏ chót dái tai cùng gò má, thô ráp lòng bàn tay trong lúc lơ đãng liền chạm vào thiếu niên phấn phấn môi, chưa kịp người phản ứng lại, hắn liền buông xuống tay để sát vào người.
Môi dán lên môi.
Hơi lạnh xúc cảm mang theo không nói ra được mê người, nước bọt trao đổi, lạnh cùng ấm ở trong miệng giao hòa, hô hấp dồn dập quách Trường Thành chỉ cảm thấy trong đầu một đoàn hồ dán, nhưng lại hàng ngày hơn ba chữ.
Sở thứ cho .
Chẳng biết lúc nào, làm phiền quách Trường Thành trên người che phủ thảm lướt xuống, lộ ra thiếu niên mảnh khảnh cổ, tinh xảo xương quai xanh cùng trở xuống tảng lớn tảng lớn trắng nõn da thịt. . . . . . Hắn mẫn cảm địa nhận ra được sở thứ cho chi hô hấp càng trầm trọng, không khỏi thân thể run rẩy lên.
"Trường Thành. . . . . ."
Trầm thấp mất tiếng thanh âm của khẽ gọi tên của chính mình, trong thanh âm mang theo đầy ngập tình dục cùng thâm tình. Cặp kia quanh năm lấy đao cùng điều khiển con rối thô ráp tay ở thiếu niên nuôi như là dương chi ngọc bóng loáng da thịt trắng nõn trên vuốt ve, quách Trường Thành cảm giác mình toàn thân đều phải bị đốt.
"Sở ca. . . . . . Ô ừ. . . . . ."
Rèm cửa sổ bị : được kéo xuống, trên ghế salông ôm gối không biết sao rơi xuống trên đất. Chỉ nghe nam nhân thanh âm trầm thấp cùng thiếu niên mềm nhũn thở dốc.
Đêm đã khuya rồi.