http://paradise-sole.lofter.com/post/1dda7dad_ee9c6875
【 sở quách 】 thời gian làm việc nhớ
Sở thứ chi X quách Trường Thành đoản văn HE ngốc bạch ngọt OOC
Ra xong công việc bên ngoài Sở Thứ Chi cương đi vào cục đặc biệt cửa lớn, ngay ở trong không khí nhạy cảm đánh hơi được một chút không bình thường mùi vị.
Đại Khánh đang nằm nhoài cửa trước gặm cá khô, nghe được Sở Thứ Chi tiếng bước chân vội vã ngẩng đầu, hình như là một mực chờ đợi hắn trở về. Nó đại mà vuông mặt mèo trên tràn trề ra cổ quái ý cười, tiếng người nói lúc Miêu Tu trên dán cá khô tiết xì xì hướng phía dưới đi.
". . . Lão Sở, ngươi có đồ đệ."
Cục đặc biệt hiện nay chỉ có Sở Thứ Chi một người có thể ra ngoài làm việc, đến người mới đương nhiên là chuyện tốt, dù là lạnh nhạt Thi Vương cũng không khỏi đến nhấc lên hai phần hứng thú, truy hỏi đến ở chỗ nào, sẽ bãi trận sao, là Yêu Tộc vẫn là. . . . . . ?
"Trăm phần trăm là người." Đại Khánh đánh gãy hắn, Phì Miêu trên mặt giảo hoạt nụ cười càng rõ ràng: ". . . Dọa ngất trôi qua, ghế sô pha nằm đây."
Sở Thứ Chi trong nháy mắt đau đầu.
"Vì cục đặc biệt mỗi vị đồng sự, cũng vì chúng ta cục đặc biệt lâu dài phát triển, lão Sở ngươi chỉ ủy khuất oan ức." Đây là sếp Triệu nguyên văn.
Nếu nói "Lâu dài phát triển" , chính là vào ngày mai trời thu có thể dời vào căn phòng lớn, lĐại Khánh là có thể có một chuồng mèo, sếp Triệu cũng có thể mở ra một mảnh vườn rau, ban đêm công nhân viên chúng còn có thể có vị trí chơi mạt chược.
Sở Thứ Chi trong lòng đưa cái này đơn vị liên quan mắng vô số lần, bị vướng bởi lãnh đạo uy hiếp vẫn là tiếp nhận tên là chỉ đạo hậu bối thật ra là vú em nhược kê khổ sai. Nhưng cùng từ lòng sinh, trong lòng không thoải mái, tự nhiên đối với vị này đồ đệ vẻ mặt không hề dễ chịu.
Đơn giản vị này đồ đệ không để cho hắn thất vọng, cũng không có để cục đặc biệt thất vọng, khi hắn lần thứ năm bứt dây động rừng trách trách vù vù thả chạy người địa tinh cũng bị sợ ngất sau, quách Trường Thành bên người lấy Thi Vương cầm đầu quần chúng vây xem rốt cục không thể nhịn được nữa.
"Chuồng mèo ta không muốn." Đại Khánh lên tiếng.
"Cục đặc biệt không phải ai đều có thể tiến vào ." Lâm Tĩnh trình bày.
"Vỗ mông ngựa lãnh đạo cũng có cái mức độ." Chúc hồng thêm vào.
"Quá tốt rồi." Sở Thứ Chi vỗ vỗ quần áo: "Không có gì chuyện ta trước hết về hiện trường. . ."
"Đứng lại." Vẫn không lên tiếng sếp Triệu gọi hắn lại: "Chờ tiểu Quách tỉnh rồi, mang tới hắn lại đi."
. . . . . . . Mọi người khó mà tin nổi.
Kỳ thực ...nhất bốc hỏa lên đầu xã hội sinh hoạt đạt người sếp Triệu đem kẹo que từ trong miệng móc ra, chuẩn bị bắt đầu đường hoàng kì thực lấy dao động thuộc hạ vì là mục đích thao thao bất tuyệt.