http://zashiprprpr.lofter.com/post/1d5d1f67_ee996bd3
( trấn hồn ) ( sở quách ) tết âm lịch
* trấn hồn / sở quách
* nguyên tác hướng /OOC chú ý
*
Quách Trường Thành dẫn theo bao lớn bao nhỏ đứng ở cửa đối Sở Thứ Chi nói chúc mừng năm mới thời điểm, Sở Thứ Chi đang ở nhà xem ti vi, mở cửa lúc ấy thực khiến hắn ngớ ra. Bất quá lăng thì lăng, lăng xong liền Quách Trường Thành nghênh vào nhà lý, hoàn riêng điều điều hòa.
Hắn nhìn bao lớn bao nhỏ đều là rau dưa, có túi còn có chút mùi máu, chắc là thịt. Sở Thứ Chi nhìn hồi lâu đoán không ra tiểu hài nhi cái gì thao tác, nhịn không được hỏi hắn: "Ngươi tới làm cái gì?"
Tiểu hài nhi bên tai đỏ bừng, đại khái là bị đông cứng. Hắn đương thi vương nhiều năm như vậy, đối lãnh nhiệt cũng không có cảm giác gì, bây giờ nhìn Quách Trường Thành khỏa đắc so bánh chưng còn dày hơn, đột nhiên liền nhớ lại năm ngoái người này khỏa thành Ninja rùa ngồi xổm trước cửa nhà hắn, chỉnh ca nhất quang cảnh bồn hoa.
"Đây không phải là tết âm lịch ma, sếp Triệu cho chúng ta nghỉ một ngày, ta nghĩ đến Sở ca không ai bồi, tựu... Lại tới." Quách Trường Thành chà xát chà xát mu bàn tay, cái lỗ tai hựu đỏ, mắt liếc trộm vài mắt Sở Thứ Chi , thấy không có muốn đem hắn đuổi ra ngoài ý tứ, tâm trạng không khỏi tùng mấy hơi thở, ở một đống lục sắc rau dưa lý tìm kiếm ra xanh biếc phát du tạp dề.
Sở Thứ Chi không cản hắn, lùi về sô pha chổ tiếp tục xem ti vi.
Sở Thứ Chi rất ít xuống bếp, phòng bếp vài thứ kia cơ bản chỉ để trưng. Điểm ấy Sở Thứ Chi nhưng thật ra được Triệu Vân Lan chân truyền, nhưng Sở Thứ Chi bỉ Triệu Vân Lan hơi chút hảo như vậy một chút, chí ít hắn trong tủ lạnh sẽ không tha đồ bỏ mèo lương.
Thi vương tàn nhẫn địa tưởng, nếu như trước phóng điểm phần còn lại của chân tay đã bị cụt đi vào, chờ Quách Trường Thành mở tủ lạnh lúc ấy nên đã hôn mê. Thế nhưng không có phần còn lại của chân tay đã bị cụt, chỉ có vài lon bia và một hộp sữa sắp hết hạn. Hắn yên lặng nghiêng đầu liếc nhìn, Quách Trường Thành mang tạp dề, quy củ thiết trứ thái, Sở Thứ Chi nhãn lực hảo, khoảng cách này còn có thể thấy thái nước dính đến Quách Trường Thành ngón tay thượng, lưu lại một đạo xanh nhạt vết tích.
Sở Thứ Chi nhìn một chút, sau đó thẳng thắn chuyển một thân đối mặt tiểu hài nhi, không e dè trên dưới quan sát hắn. Cởi áo lông quách Trường Thành rất giống chích dinh dưỡng không đầy đủ gà, chính là bỏ vào không đủ để nhét kẽ răng cái loại này. Sở Thứ Chi nghĩ muốn trách nhất định phải trách Triệu Vân Lan cái này nghiền ép công nhân ác độc lĩnh đạo, không chừng ngày nào đó chính mình không có ở đây thời gian người nọ cấp Quách Trường Thành làm khó dễ liễu ni.
Tiểu hài nhi tóc dài liễu, cúi đầu thời gian lưu hải thỉnh thoảng hội che mắt, hắn lớn lên thanh tú, mỉm cười đều là có khác phong tình. Bây giờ người sống nữ hài thích nhất như vậy. Nếu như Quách Trường Thành một như vậy xấu hổ, phỏng chừng phía sau đắc cân một chuỗi dài cô nương. Sở Thứ Chi chép miệng một cái, đường nhìn xuống phía dưới, trợt nhập tiểu hài nhi đẹp mắt xương quai xanh. Cổ cân đồ sứ trắng dường như, Sở Thứ Chi hiện tại không dám kháp cổ của hắn, rất sợ vừa đụng tựu toái.