http://lawsha.lofter.com/post/1e248cbe_eea5ca3a
【 sở quách 】 một cái một chất thải món tráng miệng
Không coi ai ra gì Khôi Lỗi Sư xưa nay không nghĩ tới tự mình sẽ tải ở đây đứa nhỏ trên tay.
Quách Trường Thành rõ ràng xem ra đần độn, lá gan cũng không lớn, bình thường bị : được đụng tới cái tay đều sẽ mặt đỏ, nhưng sờ soạng tháng Hắc Phong cao đêm, lặng lẽ vùi ở sở thứ cho chi trên giường. Chăn dưới long như vậy một đoàn, một mực quách Trường Thành còn tưởng rằng chính mình giấu rất tốt, không nhịn được ở nơi đó cười trộm.
Mới vừa vào cửa sở thứ cho chi liền nhìn thấy cảnh tượng này, liền hắn liền ngừng bước chân, trực tiếp động thủ sẽ bị tử xốc, bám vào đứa nhỏ cổ áo nói ra. Lúc này liền là nức mũi mùi rượu nhi, sở thứ cho chi nhíu nhíu mày, vừa định mở miệng đã bị quách Trường Thành dùng một cái hôn chặn lại trở lại.
Hắn vụng về dò ra đầu lưỡi miêu tả sở thứ cho chi môi hình, mút vào đối phương khóe miệng còn mưu toan dùng răng cắn, chưa nuốt nướt bọt sáng lấp lánh địa dính quách Trường Thành môi, lộ ra nguyệt quang lập loè tình dục ánh sáng. Cuối cùng kết thúc cái này có thể nói lung ta lung tung hôn, sở thứ cho chi lửa giận bị : được đè xuống hơn nửa, phương diện nào đó hỏa đúng là đi lên, mà quách Trường Thành này cũng môi hài tử nhưng méo miệng, trong mắt nổi lên lệ quang khóc khóc thút thít.
"Sở, Sở ca. . ." Hắn đưa tay kéo lại sở thứ cho chi góc áo, không muốn xa rời dùng bàn tay chà xát, đứa nhỏ khóc đến đánh cái ợ, cái tay khác nâng lên chỉ chỉ đầu lưỡi, "Cắn được , đau. . ."
Sở thứ cho chi mặt đen mấy phần, hắn tận lực chậm lại động tác, chặn lại quách Trường Thành tay kéo tiến vào trong lồng ngực, hắn đến gần, ở quách Trường Thành bên môi hôn một cái, môi lưỡi quấn quýt, quách Trường Thành thở hồng hộc đưa tay đem sở thứ cho chi đẩy ra, ủy ủy khuất khuất địa oán giận.
"Sở ca, thở không động khí."
". . . Dùng lỗ mũi thở dốc, ngu xuẩn."
Đứa nhỏ ngoan ngoãn đúng dịp ừ một tiếng, liền dùng mặt kề sát ở sở thứ cho chi trên ngực, híp mắt thư thích ổ tiến vào trong lồng ngực của hắn, quách Trường Thành nắm lấy sở thứ cho chi góc áo dấu tay mò, tựa hồ là đang lau mồ hôi. Hắn rầm rì hướng phía dưới dịch , Khôi Lỗi Sư hít sâu một cái, tự xưng là cường đại tự chủ triệt để đổ nát.
"Quách Trường Thành, ngẩng đầu, nhìn ta."
Sở thứ cho chi nắm bắt quách Trường Thành cằm nâng lên, cúi đầu đối đầu cặp kia bởi vì say rượu mà ánh mắt như nước long lanh, trong giọng nói mang theo cỗ ép buộc, hắn thuận thế bấm bấm quách Trường Thành gò má thịt, trầm thấp nở nụ cười thanh.
"Là ngươi đi tới chọc ta ."
Quách Trường Thành chậm chập đáp một tiếng, tựa hồ có hơi không biết làm sao. Sở thứ cho chi mặt lạnh một lần nữa hôn lên đi, hắn giải khai đứa nhỏ quần, thuận tiện còn lấy tay dò xét đi vào, thô ráp lòng bàn tay sượt quá dương vật, rễ : cái chánh: đang Miêu Hồng thuần khiết thanh niên lúc này bỏ ra thanh như có như không ưm, quách Trường Thành chính mình tựa hồ nghe đến nơi này thanh ngọt ngào rên rỉ, rượu lập tức tỉnh rồi hơn nửa, hắn có chút sợ hãi trợn to mắt, dùng chân đạp giường lui về phía sau một chút. Sở thứ cho chi nhíu mày sao, lộ ra cái tựa như cười mà không phải cười vẻ mặt, cái tay kia dường như kìm sắt giống như siết lại đứa nhỏ mắt cá chân, trực tiếp đem dựa vào đầu giường không chỗ thối lui quách Trường Thành lôi trở về.