http://shibizijidongdeshou.lofter.com/post/1f9cceac_eeaee2c2
【 sở quách 】 đông chuyện
☆ kịch hãy
☆ hằng ngày
☆ chỉ sở quách cp
Vào mùa đông khắc nghiệt, khí trời càng lạnh hơn, rất điều đình bên trong Yêu Tộc bao nhiêu còn có chút động vật tập tính, vừa đến mùa đông sẽ không thuận tiện ra cửa. Có thể hoạt động sức chiến đấu lập tức ít đi hai, lại cứ vụ án nhưng cái này tiếp theo cái kia địa đến rồi, rất điều đình công việc bên ngoài đếm tới đếm lui cũng là mấy người ... kia, không ra một cái tay mấy. Công tác phân ra xuống, mỗi người bận bịu đều muốn chửi má nó.
Công việc bên ngoài tuổi nghề ngắn nhất bạn học nhỏ quách Trường Thành nhìn thân thể gầy gò kém yếu, trên thực tế cũng là gầy gò kém yếu, liền với chạy mấy ngày không chú ý giải lao, liền quang vinh địa bị cảm. Cũng may không sốt, chỉ là hắt xì một liền một, hắn ngại ngùng quen rồi, nhảy mũi đều sợ cho người khác thiêm phiền phức, dùng sức nhi kìm nén bưng, nhịn không nổi mới dám"Líu lo" địa phát ra tiếng vang, như chim nhỏ gọi.
Triệu Vân lan xem tiểu hài nhi thực tại khổ cực, lòng từ bi rất nhóm một ngày nghỉ kỳ, kết quả đúng là quách Trường Thành chỉ lo làm trễ nãi trong tay cùng sở thứ cho chi hợp tác vụ án, buổi chiều bỏ chạy lại đây đi làm.
Làm quách Trường Thành xuất hiện tại sở thứ cho mặt trước lúc, hai người mắt to trừng mắt nhỏ nhìn hồi lâu, sở thứ cho một trong mặt hung thần ác sát, còn kém ở trên trán viết rồi.
Hắn cau mày đem quách trên trường thành dưới đánh giá một lần. Vũ nhung phục bên trong hẳn là chỉ mặc món cổ tròn áo lông, lộ ra nhỏ dài cái cổ, chóp mũi không biết là cảm mạo vẫn là đông , chánh: đang hiện ra hồng. Ước chừng là tinh thần không được, trong đôi mắt ít một chút tức giận, biết vâng lời dáng vẻ như cái động vật nhỏ.
"Ngươi là không tin được ta một người có thể quyết định sao?" Sở thứ cho gốc rễ muốn nói như vậy, nhưng hắn bị : được tiểu hài nhi vô tội con mắt nhìn chăm chú lâu, lời chưa kịp ra khỏi miệng càng xoay chuyển loan, trong lòng nghĩ chính là đừng tiếp tục hung sợ hắn.
Nhưng mà sở thứ cho chi độc lai độc vãng quen rồi, nhờ có tháng ngày tích lũy cộng sự tình nghĩa, mới tốt không dễ dàng tích góp đi ra đối với các đồng nghiệp này một chút quan tâm. Cũng khó vì hắn viên này không gần thất tình lục dục tâm, cả ngày bị : được quách Trường Thành mài đến hơi có điểm ấm áp. Những kia quan tâm liền mang theo khó chịu rụt rè, vẫn là hóa thành hung ba ba răn dạy.
"Bị bệnh liền cẩn thận ở nhà đợi! Lớn như vậy người, quần áo cũng không biết xuyên nhiều một chút!"
Quách Trường Thành đầu óc không cơ linh, lĩnh hội không tới hắn Sở ca nội tâm giao chiến, nhưng hắn nhất quán cho rằng sở thứ cho chi là người tốt, tất nhiên là đem này răn dạy cũng nên làm như hắn tốt. Bận bịu khúm núm địa đáp lại"Ta lần sau nhất định chú ý."
"Còn muốn có lần sau?" Sở thứ cho một trong thanh rống.
"Không không không không. . . Không có không có!" Quách Trường Thành run ba run.
Một bên mắt thấy toàn bộ hành trình đích xác chúc hồng buồn bã bất hạnh giận không tranh địa nghĩ, tiểu Quách vẫn là quá dễ bắt nạt phụ a. Cũng không muốn nhớ hắn sở thứ cho một trong năm bốn mùa đều là toàn thân áo đen, có cái gì lập trường quở trách hắn?"
Này sương chúc hồng ăn quả dưa xem cuộc vui say sưa ngon lành, nhưng không có trên bàn tranh thủ thời gian chợp mắt Hắc Miêu nhìn thấu triệt, Hắc Miêu miễn cưỡng mở ra mí mắt nhìn chăm chú một hồi, lại không thú vị địa đóng lại con mắt. Một người muốn đánh một người muốn bị đánh, thực sự là. . . Nhân loại ngu xuẩn a.
Sở thứ cho chi cầm chìa khóa xe đứng dậy sải bước về phía ở ngoài đi, quách Trường Thành không phản ứng lại, liền nghe thấy một câu"Đuổi tới" , bận bịu hùng hục đi tới.
Chuyển ngày quách Trường Thành trở lại lúc làm việc, mọi người ngạc nhiên phát hiện, trên cổ hắn mang theo một cái khăn quàng cổ, hình thức mộc mạc, màu sắc đen nhánh, cùng hắn mặc quần áo phong cách cực kỳ không khỏe. Chỉ cần không mù người, cũng nhìn ra được đó là một cái"Sở thứ cho chi cùng khoản" . Trong lúc nhất thời ánh mắt của mọi người tràn ngập tìm kiếm cùng trêu tức.
Lại nói quách Trường Thành lo sợ tát mét mặt mày địa chịu sở thứ cho chi ân huệ, không thiếu được ở trong nhật ký đọc một lần sở thứ cho chi thật là tốt. Vì không phụ lòng phần này hảo ý, do dự mãi mới mang đi ra. Càng làm cho rất điều đình mọi người không nghĩ tới chính là, quách Trường Thành dĩ nhiên đẩy mọi người đùa giỡn, ngớ ra là mang theo cái kia khăn quàng cổ mãi đến tận đầu mùa xuân.