【 toàn bộ viên ấu hóa hướng về 】 Long thành vườn trẻ

12 2 0
                                    

http://xueyemao992.lofter.com/post/1f2eaa14_eec056e7

【 toàn bộ viên ấu hóa hướng về 】 Long thành vườn trẻ

Ngày hôm qua mở não động, hiện tại mới viết ra.

cp loạn hầm, không thích chớ phun.

Đáng yêu mà hỗn loạn Long thành vườn trẻ, dùng ăn vui vẻ.

Lý Thiến tiểu tỷ tỷ gần nhất hơi buồn bực.

Vì kiếm tiền nuôi sống chính mình, nàng ở Long thành vườn trẻ tìm một phần kiêm chức. Vườn trẻ giáo viên hiển nhiên không phải một rất tốt lựa chọn, đặc biệt ở Long thành vườn trẻ lớp này.

Hai con mỗi ngày chán cùng nhau Tiểu Triệu đồng học cùng Tiểu Thẩm đồng học. Một con mỗi ngày trong tay ôm một kỳ quái em bé còn mỗi ngày không cho phép người khác chạm tiểu Sở đồng học. Một con mỗi ngày đi theo tiểu Sở đồng học phía sau cái mông đi bộ tiểu Quách đồng học. Một con cũng không có việc gì trong túi trong bọc sách lão có thể nhảy ra đến cá nhỏ làm ra Đại Khánh đồng học. Một con mỗi ngày cũng không có việc gì liền biến thành xà đáng sợ chúc hồng đồng học. Một con từ nhỏ dốc lòng trở thành hắc bang lão đại diện đồng học, vân vân.

Cái này thần kỳ ban sẽ không một ngày làm cho nàng bớt lo quá.

Nói cách khác ngày đó. Lý Thiến tiểu tỷ tỷ học xong đến Long thành vườn trẻ hỗ trợ, những người bạn nhỏ chính đang ăn cơm trưa.

"Sừng sững, ta đùi gà cho ngươi ăn, ngươi có muốn hay không?" Chánh: đang lung tung hướng về trong miệng nhét đùi gà Triệu Vân lan liếc mắt nhìn Thẩm nguy mãn bát cải xanh, vội vã đem đùi gà từ trong miệng lấy ra, mang theo mãn đùi gà ngụm nước đưa đến Thẩm nguy trước mặt."Ngươi làm sao nhanh như vậy liền ăn xong rồi? A, cho ngươi. Không có thịt, làm sao ăn cơm a? Có đúng hay không?"

Thẩm nguy ngắm hắn một chút, vội vã ghét bỏ cầm chén lấy ra, "Không muốn, tất cả đều là nước miếng của ngươi. Hơn nữa ta không thích ăn thịt, đùi gà là ta ném mất ."

"Nha. . . . . ." Triệu Vân lan một bộ gây lỗi lầm dáng vẻ, một lần nữa đem đùi gà nhét vào trong miệng. Mai phục đầu ăn cơm, gương mặt oan ức ba ba.

Thẩm nguy lén lút ngắm hắn một chút, gắp một điểm cải xanh, phóng tới hắn trong bát, "Cái kia. . . . . . Ăn nhiều một chút cải xanh mới có thể dài cao. . . . . . Như. . . . . . Nếu như ngươi thích ăn thịt, vậy ta. . . . . . Ta lần sau đem ta đùi gà cho ngươi."

"Có thật không?" Triệu Vân lan vừa mở tâm, băng ghế nhỏ ngửa ra sau, chỉ lát nữa là phải ngã chổng vó. Thẩm nguy vội vã đỡ thẳng hắn ghế, khuôn mặt nhỏ đều đỏ lên rồi. Sau đó buông tay ra, gật gật đầu.

"Này. . . . . . Vậy chúng ta móc tay."

"Ai muốn với ngươi móc tay? Ngươi cái kia tay bẩn thỉu , mới vừa mò xong đùi gà, tất cả đều là dầu."

"Gào." Triệu Vân lan cúi đầu lấy tay ở trên y phục xoa xoa, một lần nữa duỗi ra ngón út đặt ở Thẩm nguy trước mắt.

Xong đời, cái này ô uế quần áo lại được nàng đến tắm. . . . . .

Đại Khánh đồng học một mặt tức giận giáo dục đại cát đồng học:"Chúng ta là con mèo, không phải cẩu. Theo như ngươi nói bao nhiêu lần, ăn đùi gà không thể ăn xương. Ngươi còn ăn. Ngươi có hiểu hay không con mèo tôn nghiêm, a?"

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ