http://wozheidoubi.lofter.com/post/1d0e6a0e_eebb42b1
【 sở quách 】 một đời
Có thể là một chút kính cặn bã? Gần nhất nguyên kịch quá ngọt mà ta cũng không thể ngọt quá nguyên kịch hhh trong thiết lập tiểu Quách cũng sẽ không bởi vì là bấc đèn liền chết sớm, mà là cùng lão Sở qua cả đời
——————————————
Lôi Đình mới kinh, giọt lớn vũ hạt dường như đứt đoạn mất tuyến trân châu, một viên một viên nện ở trên cửa sổ, lạch cạch vang vọng, lưu lại rã rời vết nước, nước mắt tựa như.
Ngoài cửa sổ, từng trận Tật Phong đem trên ban công cây hoa hồng thổi đến mức tứ tán thưa thớt, ngã trái ngã phải. Bình thường gặp phải như vậy thời tiết ác liệt, quách Trường Thành đều sẽ trước ở trời mưa đại trước một chậu một chậu gần tháng quý chúng dời vào trong phòng, chỉ là, cái kia vì mấy bồn cây hoa hồng bận bịu trước bận bịu sau người từ lúc hai tháng trước, thân thể liền lão hủ lấy đi bất động đường, chỉ có thể nằm ở trên giường rồi.
Liền một hồi mưa thu, một chỗ tàn hoa.
Mấy ngày nay, quách Trường Thành tinh thần tản mạn vô cùng, động một chút là rơi vào mê man, hiện nay lại ngủ thiếp đi.
Sở thứ cho chi nắm quách Trường Thành gầy gò tay, giương mắt đến xem ngoài cửa sổ tàn tạ.
Chờ một lúc Trường Thành tỉnh lại, còn không biết muốn làm sao khổ sở đây.
Những này cây hoa hồng là sở thứ cho chi cùng quách Trường Thành đồng thời gieo xuống . Vốn là sở thứ cho số một chán ghét những này hoa hoa thảo thảo, làm sao chính mình đứa nhỏ yêu thích, chỉ có thể bất đắc dĩ với hắn đồng thời thao túng.
Hắn còn nhớ, năm đó cùng đứa nhỏ mặt đối mặt ngồi xổm ở trên ban công, bên tay trái là chỉnh tề chậu hoa xếp hàng ngang, bên tay phải là một đống lớn hoa đất cùng hạt giống, đứa nhỏ tựa hồ không có chỗ xuống tay, xiết chặt xẻng nhỏ, cau mày, phảng phất đang giải quyết cái gì thế kỷ vấn đề khó, đáng yêu chặt.
Sở thứ cho chi nở nụ cười, đưa tay đi vò đầu của hắn.
Hắn hỏi đứa nhỏ tại sao yêu thích cây hoa hồng.
Đứa nhỏ nói, chính mình không có đặc biệt yêu thích, chỉ là trong nhà trang hoàng quá đơn điệu , cây hoa hồng tươi đẹp, có thể hơi hơi trang điểm một ít.
Liền hai người bận bịu trước bận bịu sau, bận rộn một buổi chiều, đầy đủ loại mười mấy bồn.
Cây hoa hồng không thể so Mẫu Đan hoa hồng ung dung hoa quý, cũng không so với hoa mai phong lan khí khái đá lởm chởm, cứ như vậy thanh thanh thản thản bình thường hoa, nhưng thực tại cho sở thứ cho chi đơn điệu vô vị nhà tăng thêm không ít sáng mầu.
Giống như là đứa nhỏ cùng mình ái tình, mang cho hắn 300 năm trong sinh mệnh chưa bao giờ từng gặp sắc thái.
Sở thứ cho chi thu tầm mắt lại, tinh tế miêu tả quách Trường Thành mặt mũi già nua, nước mắt bất tri bất giác mơ hồ viền mắt.