http://fracysun.lofter.com/post/1cf54e1d_eeabd373
【 sở quách 】 trăm phần trăm thiên sứ ( đoản văn )
"Xoài băng sa, bát lớn!"
"Ai tiểu Quách, ta muốn cây yến mạch trà sữa, đi băng."
"Tiểu Quách tiểu Quách còn có ta! Cho mang phân Dương Chi cam lộ là được!"
"Mật ong quả bưởi, cây bưởi trà, thiếu đường, đừng tính sai."
"Quách cà lăm, giày, tuyết đỉnh già. . . . . . Hai chén."
"Hay, hay . . . . . ." Vì nhân dân phục vụ quách Trường Thành một tay siết Bản Bút Ký, một tay nắm bút bi ghi chép. Hắn cùi tay bên trong đồng thời mang theo ba cái hồ sơ túi, vừa đi vừa nhớ không thấy đường, suýt nữa bị : được Lâm Tĩnh loạn đặt thùng rác vấp ngã.
May là một bên có người tay mắt lanh lẹ, thiểu không thanh mà đem này thùng vơ vét một cái, hắn mới không hạ cái miệng gặm bùn.
Quách Trường Thành nhưng không hề hay biết, nhìn chằm chằm Bản Bút Ký, trong miệng nói thầm quần chúng nhu cầu, run rẩy tiếp tục hướng về bên ngoài phòng làm việc đi đến.
Dù sao lãnh đạo lần thứ nhất đơn độc phân ra vụ cho hắn. Cứ việc chỉ là đưa vài phần tập tin, cũng là xuất phát từ sự tin tưởng hắn. Quách Trường Thành nghĩ tới đây, trong lòng lại là căng thẳng lại là cao hứng. Triệu nơi thật sự quá tốt rồi, đối xử người thân cắt, chưa bao giờ bãi lãnh đạo cái giá, còn có bản lãnh như vậy, người vừa dài đến đặc biệt đẹp đẽ. Nhân sinh lần thứ nhất công tác, là có thể ở rất điều đình này mùa xuân giống như chỗ ấm áp học tập, quách Trường Thành cảm giác mình mệnh thực sự không phải một loại tốt.
"Dựa vào, máy in không mực rồi."
"Cái gì? Không nói sớm một chút. . . . . ." Chúc hồng trắng Lâm Tĩnh một chút, cầm lấy điện thoại di động, "Vừa vặn để tiểu Quách mang một hộp."
"Các ngươi đều tàn tật rồi? !" Sở thứ cho chi không ngờ rống một cổ họng, đem mọi người sợ hết hồn.
"Làm gì lão Sở! Hù chết miêu rồi." Đại Khánh đang ngủ say, tại chỗ xù lông.
"Gãy tay gãy chân rồi? Từng cái từng cái chỉ có thể sai khiến người khác a? !"
"Dễ bàn, " Lâm Tĩnh vỗ tay, "Ta chính là bị : được đánh gãy rảnh tay gân gân chân, võ công tận phế. . . . . ."
"Hòa thượng giả nợ tước đúng không!" Sở thứ cho một trong nhảy mà lên, lấy ra nắm đấm, "Ta ngày hôm nay không thành toàn ngươi bán thân bất toại tâm nguyện. . . . . ."
"Mù ồn ào cái gì đâu mù làm phiền? !" Triệu Vân lan cầm cốc uống trà từ trưởng phòng văn phòng bước đi thong thả đi ra.
"Lãnh đạo cứu ta. . . . . . !" Lâm Tĩnh la lên bị : được sở thứ cho một trong cái đầu thát nghẹn ở trong cổ họng.
"Triệu Vân lan, ngày hôm nay thị trường chứng khoán có phải là sụt giá rồi hả ?" Đại Khánh chậm rãi xoay người, nhảy đến Triệu nơi bên chân, "Lão Sở tâm tình không tốt, ở chỗ này phát rồ đây."