http://moyu-c.lofter.com/post/1eba3d4b_eeaff2ff
[ sở quách ] cơm rang
Sở thứ chi từ đó đến giờ không thích ăn cơm rang.
Vì lẽ đó mãi đến tận vừa nãy, hắn đã cùng trước mắt chén này cơm rang hai mặt nhìn nhau năm giây.
Đó là quách Trường Thành mới từ nhà bếp bưng ra một bát nóng hổi cơm rang trứng, không tính là đặc biệt, thậm chí quá đáng phổ thông, chỉ là khác biệt nguyên liệu nấu ăn, cùng một in một đóa lam hoa bát sứ. Vàng óng ánh , đọng lại trứng dịch mang theo có chút trong suốt bạch, mùi thơm theo hơi nước cùng bắt đầu bay lên, lúc này mới chui vào sở thứ cho chi xoang mũi, khi hắn cảm quan bên trong trì lập tức địa nhấc lên một trận bão táp ——
Liền hắn hắt hơi một cái.
Hắn cấp tốc bịt lại miệng mũi, cẩn thận nhỏ bé địa chuyển động nhãn cầu, dùng dư quang liếc một chút quách Trường Thành. Một bên quách Trường Thành chánh: đang sốt sắng mà nhìn chằm chằm trong bát cơm, lúc này bỗng nhiên chấn kinh, hắn không tự chủ đem hai cái tay nắm tại đồng thời nắm chặt.
Hắn vẫn là này phó sợ đầu sợ đuôi dáng vẻ. Sở thứ cho chi nghĩ, khóe miệng không cảm thấy câu một hồi, sau đó ý thức được không đúng, vội vã lại rút ra một cái tay đem miệng che đến chặt chẽ, giấu đầu hở đuôi thần sắc sốt sắng ở giữa hai lông mày biểu lộ, như đứng bên cạnh người tùy tiện đổi như vậy một, đều có thể nhận ra được sở thứ cho chi dị thường. Mà quách Trường Thành một mực ở nghe lời đoán ý phương diện này kém đến kỳ lạ, hắn chưa bao giờ sẽ chú ý tới những chi tiết này, này đặt ở trước kia là chuyện phiền toái, đến cái này trong lúc mấu chốt đúng là để sở thứ cho chi hơi yên tâm.
Đến tột cùng là cái nào mấu chốt để Thi Vương không thể không cẩn thận thăm dò, chậm rãi chịu đựng qua đi? Sở thứ cho chi tướng hai tay khớp xương nắm chặt. Từ khi hắn phát hiện mình đối với quách Trường Thành cảm tình sau, kết thân thời gian bóng sạt mép bàn đánh cũng đánh, nên ám muội cũng ám muội lên, có thể quách Trường Thành tiểu tử này, ngoại trừ mặt nhỏ đỏ lên bên ngoài, liền căn bản không điểm khác biểu thị. Lúc này quách Trường Thành tựa hồ là đầu khai khiếu rồi, cuối cùng đem sở thứ cho chi mời về nhà ăn cơm, tới hiện tại Thi Vương đều không chịu được , hắn cũng vẫn toán trấn định.
Sở thứ cho chi chỉ được cầm lấy đũa, đem sự chú ý một lần nữa quay lại cơm rang trên. Hắn có thể tưởng tượng đến chén cơm này là như thế nào ở trong nồi lăn lộn, khói dầu tràn ngập, nước tiếp xúc được nóng bỏng dầu lập tức tung toé; tiếp theo là một chuỗi nhỏ vụn tiếng vang, xẻng cơm ở trong đó qua lại chuyển động, phủi đi đáy nồi đụng vào mẫn cảm thần kinh. Hắn biết quách Trường Thành không hẳn sẽ làm cơm, nói vậy tiểu tử này nhất định là đem bàn tay thẳng, thân thể cách nồi rất xa, một chút giọt nước sôi bắn tung tóe nơi cũng có thể làm cho hắn kinh hãi một lúc lâu đi.
"Sở, Sở ca, không thích sao? Có phải là cảm thấy ta làm được không tốt? Ta. . . . . ." Bằng không sẽ không ăn đi.
Chỗ nào sẽ đây?"Ta yêu thích." Thích cũng không biết là món đồ gì, là chén này cơm rang, vẫn là làm cơm rang người này. Sở thứ cho chi lập tức hướng về trong miệng nhét vào một miếng cơm, nhiệt độ còn có chút nóng bỏng, nuốt vào thực quản càng là nóng rực rất nhiều. Hắn quay đầu lại xem quách Trường Thành một chút, nghĩ thầm hắn cũng thật là chỉ biết được tỉnh lại chính mình, quả nhiên là trấn hồn bấc đèn, lòng mang đại yêu, chỉ là mệnh so với giấy bạc, không biết muốn vào bao nhiêu luân hồi mới tốt, hắn chẳng lẽ cũng phải đời đời kiếp kiếp đi tìm quách Trường Thành? Hắn gặp lãnh đạo cùng Trảm Hồn khiến sao chịu được so với buổi chiều máu chó kịch câu chuyện tình ái, lúc trước Thẩm nguy tìm Triệu Vân lan mấy trăm cái luân hồi, ở giữa đau khổ không muốn cũng được. Sở thứ cho chi lại muốn chính mình dù sao cũng hơn Thẩm nguy thân thiết, chí ít sau đó mỗi một đời đều có thể bạn ở bên cạnh hắn, quản hắn có nhớ hay không từ bản thân, cùng với hắn đều là bất giác tẻ nhạt .
Có thể trước mắt sự thực là, sở thứ cho chi liền đối với mới tâm tư cũng không xác nhận, hắn chỉ là máy móc giống như địa đút lấy trong chén cơm rang, quách Trường Thành cũng chỉ là có chút vui vẻ nhìn lại. Sở thứ cho chi mơ hồ có chút không thể chờ đợi lên, hắn vừa liếc nhìn quách Trường Thành, ánh mắt ra hiệu hắn làm được cũng không tệ lắm, thuận tiện thụ cái ngón tay cái cho hắn. Quách Trường Thành thụ sủng nhược kinh, cảm động đến suýt chút nữa lệ rơi đầy mặt.
Sở thứ cho góc nhìn quách Trường Thành như vậy, trong lòng nôn nóng đánh tan mấy phần. Ở đây dạng thuần khiết thiện lương, dường như giấy trắng, không mang theo thế gian tất cả bẩn thỉu người trước, hắn cho ra yêu thương trở nên vô cùng cẩn thận từng li từng tí một, không muốn biểu hiện như vậy rõ ràng, lại có chút chờ mong quách Trường Thành cái nào ngày có thể phát hiện.
Trong bát cơm rang rất nhanh sẽ thấy để, quách Trường Thành mang theo không che lấp được hưng phấn biểu hiện vội vội vàng vàng chạy tới thu thập bát đũa. Lúc này sở thứ cho chi thở dài, hắn xuyên thấu qua trăm nghìn cái luân hồi, tự nhủ việc này không vội vàng được, bọn họ không đều có rất nhiều thời gian sao?
Ở đối với quách Trường Thành tất cả mọi chuyện trên, hắn đều có vượt xa chính mình tính nết kiên trì.
Vì lẽ đó hắn lựa chọn thuận theo quách Trường Thành, tự nhủ, từ từ đi.