【 sở quách 】 quách Trường Thành, ta yêu thích ngươi

34 3 0
                                    

http://hegou845.lofter.com/post/1ef8939c_eeb44db4

【 sở quách 】 quách Trường Thành, ta yêu thích ngươi, siêu cấp siêu cấp yêu thích ngươi

( đề mục thật dài ha ha ha ha ha ha ha )

( một phát xong )

Quách Trường Thành cùng sở thứ chi cùng nhau đã hơn hai tháng, nhưng là quách Trường Thành luôn có một loại lo được lo mất cảm giác.

Bởi vì khi hắn trong lòng mình, hắn trước sau đều là một con kém Gà, còn tổng phiền phức Sở ca đến bảo vệ hắn.

Hai người không có cùng rất điều đình người công khai, cũng là quách Trường Thành yêu cầu, bởi vì hắn cảm thấy, sớm muộn có một ngày Sở ca nắp khí quản phiền hắn, sau đó không muốn hắn, như vậy đối với Sở ca công tác cũng sẽ không có cái gì ảnh hưởng, ít nhất các đồng nghiệp cũng không biết, cũng sẽ không gây trở ngại hắn lén lút xem sở thứ cho .

Liền, xác định quan hệ cùng ngày, sở thứ cho chi đem quách Trường Thành ôm ở trên đùi, hôn một cái mũi của hắn, hắn lôi kéo sở thứ cho chi góc áo, "Sở, Sở ca, cái kia, sự tình của chúng ta, có thể hay không. . . . . . Có thể hay không trước tiên đừng tìm mới bên trong người nói a."

Sở thứ chi nguyên cớ ý trêu hắn, khi hắn bên tai hô hấp"Hả? Chúng ta? Chúng ta chuyện gì a?" Sau đó đem hắn ôm càng chặt một điểm.

"Ai, ai nha, liền, chỉ có hai ta, cái kia. . . . . . Cái kia chuyện tình. . . . . ." Quách Trường Thành tao được yêu thích hồng.

"Cái kia? Nhưng là, chúng ta mới mới vừa ở đồng thời, còn không có cái kia. . . . . . . Lẽ nào? Ngươi gấp gáp như vậy muốn cùng ta cái kia?" Hiển nhiên, sở thứ cho nguyên cớ ý xuyên tạc ý của hắn để hắn thẹn thùng.

"Sở, Sở ca! Làm, đương nhiên không phải! Ngươi làm sao. . . . . Ngươi. . . . . ." Quách Trường Thành triệt để thành Tang khen trong miệng quách khiết bới ra.

Nhìn trong lồng ngực mặt người đều nhịn đỏ, sở thứ cho chi lúc này mới dừng lại tiếp tục trêu tâm tư của hắn.

"Được, có điều tại sao." Sở thứ cho chi không có ý định giấu giấu diếm diếm, người là hắn, liền cả đời đều là hắn, muốn sống hết đời, có cái gì tốt giấu giấu diếm diếm .

"Liền, chúng ta là đồng sự, văn phòng tình yêu cái gì, để cho bọn họ biết rồi không được, các loại, chờ thêm mấy ngày lại nói có được hay không?" Quách Trường Thành vặn vẹo nhăn nhó nắm bám vào quách Trường Thành góc áo nói rằng.

"Đều được." Sở thứ cho chi không có ý kiến gì, quách Trường Thành làm sao cao hứng hắn liền để hắn làm sao đến.

Người đã là của hắn rồi, hắn không để ý những này hư gì đó, chỉ cần người là hắn.

Vì lẽ đó, bọn họ cùng nhau hai tháng, cũng không có cùng rất điều đình bất cứ người nào nói.

Thế nhưng, bọn họ không nói, không có nghĩa là rất điều đình một đám người không người quỷ không ra quỷ vật thể chúng mù.

Lão Sở đối với tiểu Quách đây là một ngày so với một ngày được, tuy rằng vẫn là sẽ ngốc nga ngốc nga gọi quách Trường Thành, thế nhưng cái ánh mắt kia nhi so với trước đây ôn nhu hơn nhiều, đừng tưởng rằng cái nhóm này vật thể không thấy được quách Trường Thành từ xé góc áo đã biến thành kéo cánh tay.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ