http://lopezl.lofter.com/post/1d05f93e_eebb7094
《 mộng đẹp như trước 》
( một nhưng thật ra là mộng tỉnh lúc không có gì cố sự cành cây kết quả )
( thích xứng BGM: nửa cuộc đời ngươi và ta )
' ứng với hướng về phương nào khóc ngươi, bọn họ tâm, thần Phật người đáng thương , làm sao một mực không tải ta. '
——
"Ta thật sợ hãi, nhưng ta vẫn muốn chạy về phía ngươi."
Thử hỏi, như vậy một đem trong lòng nói rõ rõ ràng ràng viết lên mặt người nhằm phía ngươi, mang theo hắn ngốc cùng không biết sợ, hai lạng thực cân từ đầu triệt đuôi đích thực tâm, ngươi có hay không đưa tay đón, ngươi dám không dám đưa tay đón?
Mà thế giới này quá tươi đẹp, khiến người ta không sinh được thay đổi nhớ nhung.
Sở thứ cho chi bấm ở trên đùi một đạo khe, ở quách Trường Thành bàn tay che tới được một khắc đó, đường hoàng nhân gian trăm ngàn nhăn nhúm bỗng nhiên bị : được tất cả vuốt lên. Hắn nghĩ, nếu đây là một trận Hồng Môn Yến, dù cho tiêu hao hết bình sinh đi vào giấc mộng, có thể hay không cho chính mình sa vào rượu chè vào ngực sa vào chốc lát, lưu hắn một hồi mộng đẹp như trước.
"Lão Sở, tỉnh mộng."
Là hoàn toàn thay đổi một tiếng bình địa Kinh Lôi, làm thần Phật không hề phật người yêu lúc, toàn bộ nhét trên một cơn mưa lớn Shasha xong việc, sở thứ cho chi ngồi ở đây trận chân thật trong mưa, từ trong tới ngoài rót ướt đẫm, đáy mắt lắc ướt đẫm bi ai.
Hắn không ngừng liên tiếp nhìn lại, không cần thiết bao nhiêu lúc là có thể một lần nữa nhớ lại quách Trường Thành khoát lên trên người của hắn ngón tay, mỗi một độ đều là một đậu đèn đuốc. Những kia không tự chủ được nhớ tới nhưng không được không bị lãng quên câu chữ, bị : được dành cho lại hút ra, nhiều lần chảy máu khép lại dằn vặt, bao nhiêu lần đến gần kiếm củi ba năm thiêu một giờ, hắn đến cùng vẫn là một chút nắm chặt, mình muốn duỗi ra lại thu hồi tay.
Yêu ghét biết, Cầu Bất Đắc, ác ý mới phải trận này vỏ bọc đường mộng đẹp Đại Mãn Quán, hắn viền mắt nổi hồng tuyến chảy ở lòng bàn tay một mảnh lưu động hồng, nước mắt chỉ một giọt liền khàn cả giọng, vỡ thành phiến chuyện thực mỗi phân mỗi giây đều khảm khi hắn vân tay bên trong không hề có một tiếng động nhắc nhở, —— nhắc nhở hắn thậm chí cũng không kịp đi bính bính cái này một đường rập khuôn từng bước theo tới lỗ mãng dũng khí, lại thế nào gầy yếu thân thể, nếu như không kém mảy may ngã vào trong lòng, không khỏi cũng quá đau.
Hắn khi đó nên đưa tay , sở thứ cho chi chậm rãi cuộn mình lên hai tay, trì độn nghĩ.
Chỉ cần một chút liên tuyến là tốt rồi, chỉ cần dù cho ôm lấy một góc áo là tốt rồi, đêm tôn mà thôi, gấp trăm lần ngàn lần núi lớn ép đến trên người lưng của hắn cũng không loan quá, phàm là chính mình có hành động cũng sẽ không là như bây giờ mộng tỉnh không được trước sau, mỗi lần hít thở, trống rỗng.
Hắn nằm trên mặt đất bản từng lần từng lần một cướp đoạt trí nhớ của chính mình, quách Trường Thành hẳn là sẽ Porsche tiến vào, quách Trường Thành hẳn là sẽ ôm này bổn,vốn không có gì dùng là bút ký vang sào sạt , quách Trường Thành hẳn là sẽ theo sau lưng , hắn vừa quay đầu lại là có thể nhìn thấy, mặc cho khiển trách cười tức giận mắng.
Cũng không nên là như bây giờ.
Mỗi lần hít thở, trống rỗng.