【 sở quách 】 tư tâm

18 1 0
                                    


【 sở quách 】 tư tâm

Nhìn từ ngược điểm cắt ngốc nghếch ngọt văn.

"Không hổ là trên mặt đất Tinh phạm vào ngập trời đại án sở thứ cho chi a!"

Cho dù sau đó các loại sự tình đều qua, dừng lại lại nghĩ, câu nói này vẫn để cho sở thứ cho chi sợ hãi. Hắn là sợ , phi nga có thể trục hỏa, có thể quang minh dù sao cũng nên là căm ghét hắc ám . Vốn không phải làm sao nhà thông thái chuyện lõi đời tồn tại, nếu không phải rất điều đình, sở thứ cho chi không biết đến bưng bao nhiêu năm không cần tình cảm cái giá.

Hắn nói hắn không hiểu quy củ, mang 300 năm công đức gia là hắn cam tâm tình nguyện, linh độ trong phòng thí nghiệm này nửa ngày cũng thành sở thứ cho nỗi đau hận này gông xiềng dày đặc nhất thời khắc. Công đức gia đối với hắn áp chế nhiều lắm, bằng không hắn sẽ không như vậy chế ngự, liền, liền quách Trường Thành cũng không bảo vệ được. Nhiều buồn cười, ngông cuồng tự đại kiêu căng khó thuần sở thứ cho chi có uy hiếp.

Không biết đúng hay không là ngày ấy đích tình cảm giác tiết lộ nhiều lắm, liền nhớ tới Dã Hỏa trước khi đi vỗ vỗ vai hắn. Có thể sở thứ cho chi xem quách Trường Thành trong mắt một mảnh trong suốt, như cũ là ngưỡng mộ cùng kính trọng, cũng biết là chính mình suy nghĩ nhiều. Thở dài, tuốt tuốt con rối tóc, "Không phải trăm năm, cứ như vậy cũng không sai."

Triệu Vân lan cùng Thẩm nguy ngọt đến mật bên trong điều dầu, cũng còn biết rút ra vô ích đến quan tâm một hồi thuộc hạ tinh thần thế giới, "Lão Sở a! Không phải ta nói ngươi, này chỉ nhìn là không chiếm được lão bà !" Một bên nói còn vô cùng đắc ý ôm ôm Thẩm nguy. Sở thứ cho tay bên trong con rối tuyến lóe lóe vẫn là thu về.

Sở thứ cho chi nhưng thật ra là khói lửa rất nặng người, trắng đêm uống rượu tháng ngày cũng không toán thiếu. Cột con rối tuyến miễn cưỡng muốn tiểu con rối cùng tự mình đối ẩm cũng coi như là sở thứ cho chi độc hữu ác thú vị. Hắn toà kia tạo ở phần : mộ phần trên biệt thự rất lớn, một người tất nhiên là trống trải, bình rượu xếp đặt nửa cái ban công, "Quên đi!" Sở thứ cho chi cảm giác mình vẫn không tính là quá xấu, lôi kéo thần linh xuống Địa ngục chuyện còn làm không được. Thần kinh của hắn chết sớm không biết bao nhiêu năm, uống bao nhiêu tửu đô là vô dụng.

Quách Trường Thành cảm thấy hắn Sở ca thay đổi, hắn vốn là trong lòng còn kìm nén điểm đối với mấy ngày trước đây tinh thần phân liệt lúc đối với sở thứ cho chi bất kính hổ thẹn, lại cảm thấy khi đó sở thứ cho chi có mấy phần đáng yêu, nhưng này mấy ngày Sở ca đối với hắn lại là thờ ơ. Vài loại tâm tình đặt ở trong lòng, rất điều đình bầu không khí đúng là phá thiên hoang trở nên nghiêm túc. Quách Trường Thành một người đang làm việc trước bàn thu dọn đi làm bút ký, lúc này đi làm bị : được sở thứ cho một trong câu"Một chút chuyện nhỏ, ta một người là được." Cho mạnh mẽ các hạ. Bút ký một chữ viết sai mấy lần, mới vừa nghe thấy cửa truyền đến tiếng vang liền đột nhiên đứng lên, ở chúc hồng chế nhạo trong ánh mắt lại ép xuống.

Cửa truyền tới là cô nương tiếng la, hình như là đứng trên ghế nhỏ lau cửa sổ té ngã, bị : được sở thứ cho chi cho đón lấy. Chuyện này muốn thả trước đây sở thứ cho chi là tuyệt đối sẽ không làm, có thể thấy được quách Trường Thành đối với sở thứ cho chi cũng coi như có hiệu quả rõ ràng. Quách Trường Thành đứng cửa, nhìn cô nương kia một bộ vải sợi bông hoa váy, đầy mặt đỏ chót địa đạo tạ ơn. Rõ ràng sở thứ cho chi mặt so với bình thường hắc nhiều lắm, quách Trường Thành cũng không đoan : bưng cảm thấy Sở ca cùng cô nương kia xứng đôi."Dù sao đây là Sở ca lần thứ nhất ra tay quản những này chuyện vô bổ, ta, ta nên cao hứng. . . . . ." Có điều nhắc tới cũng kỳ, rất điều đình bên trong có thể thấy quang tiểu tử cũng không ít, ngoại trừ dĩ vãng quán sẽ trêu hoa ghẹo nguyệt Triệu Vân lan, tình cờ có chạy lên môn ở kỳ tới đúng là tất cả đều là hướng về phía sở thứ cho chi tới.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ