( sở quách ) một cái hôn

91 4 0
                                    

http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eea6798f

 ( sở quách ) một cái hôn

# đi lên tự cắt chân thịt không đường về #

——ooc thuộc về ta

Sở thứ cho chi sống thiên niên.

Hắn vịn núi thây biển máu từ trên hoàng tuyền lộ bò ra ngoài, hắn hiện nay Vô Trần, bất luận là thiên quy ngọc luật, còn là cái gì khác quy củ, hắn chỉ nghe chính hắn.

Hắn ngày thường lãnh cứng rắn, mắt xếch hàm chứa hàn mang, mi ngọn núi lệ đắc tượng đao, tát vào mồm cũng độc đắc tích hắc thủy mà, còn có chút thích xem nhân sợ hãi ác thú vị.

Nhưng những ... này ở quách Trường Thành trong mắt đều không coi vào đâu.

Hắn Sở ca tái hung cũng luyến tiếc hại hắn.

Ở "Đại học lộ 9 hào là một cơ lão ổ" theo như đồn đãi, sở thứ cho chi và quách Trường Thành không có gì trở ngại tựu nói tới luyến ái.

Theo thời gian chuyển dời, quách Trường Thành từ vừa thấy sở thứ cho chi sợ cả người run, đến bây giờ tráng khởi lá gan cảm cân sở thứ cho chi nho nhỏ sử một phôi.

Tỷ như bả sở thứ cho chi cây cà phê đổi thành trà, tái tỷ như ở bị phát hiện lúc, tựu đỏ mặt hiến thân, muốn dùng một cái hôn bả chuyện này hồ lộng quá khứ.

Sở thứ cho mặt tương hung, thần tuyến cũng cân dao nhỏ xóa sạch đi ra dường như, thần phong thị phân biệt rõ ràng một cái phập phồng tuyến, tách ra màu da và hiện lên hôi thần sắc. Môi trên mỏng, kết thúc công việc đường cong cũng lưu loát, trên dưới thần tự nhiên mân hợp thời gian, khóe miệng năng hạp long thành một rõ ràng sừng nhọn.

Thần hình thượng có điểm không tốt ý tứ. Nhưng không chịu nổi quách Trường Thành ái vô cùng

Quách Trường Thành thường ngày xấu hổ, thân nhất nật cũng bất quá và sở thứ cho chi khiên một thủ. Hoàn luôn luôn rơi nhân gia nửa bước, đường nhìn mỗi khi vãng hắn Sở ca chổ phiêu, đều có thể thấy môi mím chặc sừng.

Không tốt, không được tự nhiên, ôn hòa

Lúc này toán nhân cơ hội chiếm tiện nghi, quách Trường Thành mượn cơ hội chủ động dán lên khứ.

Thị noãn.

Sở thứ cho thân thể ôn quanh năm thiên đê, nhưng ngoài miệng ôn độ lại xu cận nhân loại bình thường. Mang theo và quách Trường Thành đến từ đồng nhất quản kem đánh răng bạc hà vị, quách Trường Thành nghĩ hắn Sở ca lúc này đặc biệt ôn nhu.

Sở thứ cho chi hiện lên cảm giác mát hô hấp đập xuống lai, trên đường hỗn thượng quách Trường Thành nóng lên bật hơi, vô cùng thân thiết hựu ấm áp hòa làm một thể.

Theo chân bọn họ dĩ vãng kê truy chó rượt đi làm bầu không khí không quá như nhau, lộ ra một nhẹ nhàng khoan khoái thân mật kính nhi.

Sở thứ cho chi cũng không nhúc nhích tác, lẻ tẻ cơn tức tảo phao đáo sau đầu, rũ mắt bình tĩnh đến cực điểm, đỡ nhà mình tiểu hài nhi ngang lưng, ngón tay phúc cổ vũ dường như phủ động.

Hắn đã chết hảo mấy trăm năm, nhưng cũng khó có được tham luyến phần này chủ động.

Quách Trường Thành sẽ không nhận vẫn, kiền ba ba dán lên khứ lúc tựu nổi lên xấu hổ, nhưng nhớ kỹ muốn đem nghiêm phạt hồ lộng quá khứ, tựu vừa rất thuần lương thu liễu một chút.

Khi hắn trông mà thèm thật lâu địa Sở ca khóe môi.

Sở thứ cho chi có điểm muốn cười, quách Trường Thành tiểu hài này mà đánh bạo tử cho tới bây giờ không chống nổi ba giây, hôn thì hôn ba hoàn ngây thơ muốn chết, thuyết liêu không liêu, lộng đắc nhân tâm ngứa.

"Tiểu hài nhi, nhắm mắt."

Sở thứ cho chi trong thanh âm cất giấu tiếu ý, chờ quách Trường Thành ngoan ngoãn nhắm mắt lại, hắn tựu khéo tay ôm chầm nhà mình tiểu hài nhi hông của, bả nhân vãng hoài lý ân liễu ân, một tay kia nhẹ bỗng vỗ về chơi đùa trứ nhân gia cái ót. Sau đó tiếp nhận quyền chủ động, và quách Trường Thành nhận một chẳng phải thuần lương vẫn.

Một gắn bó như môi với răng vẫn.

——end

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ