http://zhehuadijiuqian.lofter.com/post/1f2eab77_ee709442
【 trấn hồn | sở quách 】 ý chi thiết
*ooc cùng bug thuộc về ta
* nhân vật thuộc về Pippi
*《 chuyện chi chuông 》 đến tiếp sau chỉ là muốn nói cho ta mà nói sở quách không có BE tương lai của bọn họ có vô số loại khả năng
Vì ngươi, thiên thiên vạn vạn khắp cả.
Thanh niên cảm giác mình bị : được theo dõi.
Kỳ thực cũng nói không lên là từ gì mà đến cảm giác, thế nhưng loại kia có người theo đuôi cảm giác của chính mình vô cùng chân thực, hắn đương nhiên không cảm thấy chính mình đáng giá bị : được nhìn chằm chằm —— dù sao trên người hắn từ trước đến giờ luc soát không ra 100 trở lên tiền mặt cùng dù cho một tấm thẻ ngân hàng, hơn nữa hắn tự nhận dung mạo của chính mình cũng không phải gọi người thưởng thức một loại kia, nhưng hắn vẫn cảm thấy mình bị người theo dõi, hắn có thể cảm nhận được luôn có nói ánh mắt một khắc không ngừng mà nhìn hắn, dường như muốn đem hắn nhét vào một vùng thế giới nhỏ.
Thanh niên đi ở trên đường sẽ không cảm thấy tăng nhanh bước chân, ngày xưa hắn sẽ lưu tâm đỡ lão thái thái quá đường cái, hoặc là thấy cái gì theo thói quen phụ một tay, nhưng mấy ngày nay sự chú ý của hắn bị : được phân đi rồi. Đi được hoang mang hoảng loạn, đụng phải vài cái người đi đường, hắn chỉ được cẩn thận từng li từng tí một làm cho người ta xin lỗi.
Nhưng hắn không từ đạo kia đi theo trong ánh mắt của chính mình phát giác ra ác ý, trái lại cảm thấy có chút quen thuộc, là loại kia có thể làm cho hắn nhớ tới gì đó quen thuộc. Thật giống. . . . . . Thật giống hắn đã sống rất lâu, mà hắn lúc trước liền cùng đạo kia ánh mắt chủ nhân không hề cạn gặp nhau.
Hắn bị : được đã biết chút kỳ kỳ quái quái ý nghĩ dọa cho phát sợ, hắn luôn luôn đối với quỷ thần kính nể, cũng tin tưởng kiếp sau kiếp này, nhưng mặc cho nhiên cảm thấy đem này hướng về trên người mình sáo quá quỷ dị, không thoải mái.
Thanh niên vẫn có thể nhận ra được đạo kia theo ánh mắt của chính mình, nhưng hắn vẫn chưa chịu đến cái gì tính thực chất thương tổn, chậm rãi cũng sẽ không khẩn trương như vậy nữa.
Thanh niên lại đi tới viện mồ côi, hắn không quá sẽ nói, lắp ba lắp bắp , nhưng nơi này lão nhân cùng hộ công tựa hồ cũng biết hắn, nhìn thấy hắn sẽ hướng hắn gật đầu mỉm cười, có chút còn có thể cùng hắn chào hỏi nói lên vài câu, vào lúc này tay của thanh niên liền không biết hướng về chỗ nào thả, không quá tự nhiên địa nắm bắt góc áo, nhịn đỏ gương mặt ấp a ấp úng địa nói qua"Ngươi mạnh khỏe" "Cảm tạ" "Đúng vậy a" như vậy câu đơn.
Có một tuổi trẻ hộ công tiểu cô nương chính đang cho tưới nước cho hoa nước, nhìn thấy thanh niên liền hướng hắn vẫy tay, ra hiệu hắn quá khứ nhìn nàng loại hoa. Thanh niên không nhìn được hoa loại, nữ hài liền chăm chú nói cho hắn nghe, thanh niên cũng chăm chú gật đầu, ánh mắt theo nữ hài ngón tay chỉ phương hướng di động, nhìn phó biểu tình hận không thể cầm Bản Bút Ký nhớ bút ký như thế toàn bộ nhớ kỹ.