【 sở quách 】 bốn cái hôn

57 2 0
                                    

http://huangmiao.lofter.com/post/1d1a96e3_eeb80eef

【 sở quách 】 bốn cái hôn

* tư thiết như núi.

* một phát xong, ooc thận.

=

01

Sở thứ cho chi cùng quách Trường Thành cái thứ nhất hôn, bắt nguồn từ một quyển nhật ký.

Quách Trường Thành nhật ký là Thi Vương ngủ trước sách báo. Đương nhiên, quách Trường Thành bản thân cũng không tri tình. Sở thứ cho chi một ngày nào đó lật lên lật lên liền phát hiện, nhật ký chủ ngữ bắt đầu từ án kiện, án đã biến thành chính mình.

"Sở ca như cái đại cây kem." Sở thứ cho chi không nhịn được cười ra tiếng: "Ngốc nga." Hắn lật qua một trang, quách Trường Thành thanh tú chữ viết viết"Nhưng là Sở ca người thật sự rất tốt."

Lại lật một tờ"Ngày hôm nay ta đi hỏi Triệu nơi, Triệu nơi nói cho ta biết ta lớn lên sẽ đã hiểu. Ta đã 24 tuổi, tại sao không trực tiếp nói cho ta biết chứ?" Sở thứ cho chi nhíu nhíu mày, quách Trường Thành có cái gì vấn đề dĩ nhiên không hỏi chính mình, trực tiếp đi tìm tên khốn kia lãnh đạo?

Sở thứ cho chi chờ tâm tiếp tục xem, sau khi mấy ngày nhật ký lại biến thành án kiện, án chải tóc. Mới nhất nhật ký tựa hồ kết thúc với uông trưng án kiện, án. Ngốc nga viết rất nhiều liên quan với uông trưng cùng Tang khen trong lúc đó ái tình, cam kết cùng chia chia hợp hợp. Hắn tựa hồ rất ước ao giữa bọn họ tuyên cổ bất biến yêu.

Hắn ở cuối cùng viết: "Ngày hôm nay ta thật giống rốt cuộc hiểu rõ Triệu nơi . Có một số việc là chỉ có mình mới có thể ngộ ra tới. Ta rốt cuộc biết mình ở đối mặt Sở ca lúc tự ti rồi lại không nhịn được từ hắn nơi đó tìm kiếm bảo vệ dục vọng là từ ở đâu tới rồi. Nhưng ta cũng biết rõ chính mình không xứng với hắn."

Sở thứ cho chi ngẩng đầu nhìn một chút ngày, là ngốc nga đột nhiên có ý định tách ra chính mình ngày đó rồi. Quách Trường Thành vừa vặn từ rất điều đình cửa lớn đi tới, nhìn thấy sở thứ cho chi cầm chính mình nhật ký sợ đến trừng lớn hai mắt, sở thứ cho một trong chớp không nháy mắt địa theo dõi hắn, hắn lắp ba lắp bắp tiếng hô: "Sở. . Sở ca, ta tới bắt nhật ký, có thể đưa ta sao?"

Sở thứ cho một trong hạ cờ khép lại nhật ký, ngón tay thon dài chỉ trỏ da trâu bìa, trang bìa một: "Muốn a? Chính ngươi tới bắt."

Quách Trường Thành mảnh vụn bước địa dời qua đi, bám vào tay nải ngón tay trắng bệch. Sở thứ cho chi chuyển động ghế tựa đối mặt hắn, bình tĩnh ngữ khí như là trong gió băng tiễn: "Ngốc nga, ngươi là không phải yêu thích ta?"

Quách Trường Thành nhắm mắt lại giống như là muốn hùng hồn hy sinh: "Đúng. . . Xin lỗi, sở. . Sở ca. Ngươi đừng tức giận, ta bảo đảm cách ngươi rất xa, không cho ngươi thiêm phiền phức."

Sở thứ cho trong lòng thầm mắng hắn thật là một ngu ngốc. Thật ghét bỏ ngươi sớm đem ngươi đút cho u súc rồi. Đứng dậy đem người ôm vào trong lồng ngực, khi hắn kinh hãi địa mở hai mắt ra thời điểm hôn lên môi của hắn: "Ngu ngốc, ta cũng yêu thích ngươi."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ