http://04080176.lofter.com/post/1e7e7ada_eeb855d5
# sở quách Ngã Hòa Cương Thi Hữu Cá Ước Hội
Lão Sở ngồi chồm hổm cái này Hàng Đầu Sư đã hai ngày , luyện thi dầu tỏa hồn phách cung sai dịch, dùng tàn nhẫn bỉ ổi phương thức sát hại không ít người, tuy là nhìn quen sinh tử rất điều đình mọi người cũng là lần thứ nhất gặp phải như vậy lòng dạ độc ác mất đi nhân tính hung thủ.
Đêm khuya, lão Sở ngồi ở chỗ tài xế ngồi ôm hai tay cau mày xem chỗ cạnh tài xế diện cái này đem túi nhựa làm cho vang lên ào ào rách nhân loại.
Thực sự là đau đầu, trời rất lạnh hơn nửa đêm tiểu hài này không đặt trong nhà hảo hảo đợi lại chạy đến cho hắn đưa ăn khuya. Cũng không phải không biết tên hung thủ này nhiều tàn nhẫn, vạn nhất chính mình không chú ý cho hắn chạy mất vừa vặn va vào đứa trẻ này làm sao bây giờ, tuy rằng người khác ngu xuẩn điểm lá gan chỉ có hắn móng tay nhỏ như vậy, thế nhưng nói thế nào cũng là Thi Vương trên danh nghĩa đồ đệ a, nếu như không hiểu ra sao chết ở một làm bàng môn tà đạo phép thuật nhân thủ trên, hắn sở thứ cho chi còn lẫn vào không lẫn vào rồi.
Nói nữa, này ngu ngốc tuy rằng ngu chết rồi, thế nhưng cũng là rất điều đình người mình, giả như có người dám động hắn sở thứ cho chi người, này đúng là chán sống.
Nghĩ tới đây, ánh mắt của hắn lấp loé quá một tia hàn quang, chăm chú nhìn cách đó không xa kẻ tình nghi cửa sổ.
Tiểu Quách cũng không định nhiều như vậy, hắn chánh: đang hết sức chuyên chú đang cùng trên tay túi nhựa làm đấu tranh, cái kia đóng gói sủi cảo a di đánh cái bế tắc, hắn giải nửa ngày đều không giải được, sủi cảo gạt lâu cũng không phải ăn ngon, hắn đem đầu đều sắp đỗi đến túi nhựa lên.
Không để ý đầu đều phải đỗi trên ghế phụ đài , may là lão Sở tuy rằng nhìn kỹ lấy kẻ tình nghi hướng đi, dư quang nhưng thủy chung ở nơi này đứa nhỏ trên người.
Nhìn thấy đầu hắn nhanh dập đầu đến cái bàn , mau mau đưa tay ra cản trở hắn một hồi, hắn lông xù tóc sát qua lão Sở lòng bàn tay, tựa hồ có cái gì đồ vật trêu chọc, lập tức ngứa đến trong lòng đi tới.
Tiểu Quách va đầu vào có chút mềm vật thể trên, vội vàng từ túi nhựa gút mắc bên trong đi ra ngoài, ngẩng đầu nhìn một chút tay hắn, xin lỗi nhếch miệng cười cợt.
Ngốc dạng. Lão Sở trong lòng nghĩ.
Ngoài miệng nhưng không chút lưu tình:"Ngươi hơn nửa đêm trên ta đây chơi túi nhựa đến rồi a."
Tiểu Quách buông xuống mi mắt, đánh mếu máo, như một con làm sai chuyện bị : được chủ nhân mắng kinh ba. Đem trong lồng ngực túi nhựa chậm rãi đưa cho hắn, giơ lên con mắt lắp bắp địa mở miệng:"Không giải được."
Thật là một ngu ngốc. Sở thứ cho chi cương muốn mắng, nhưng nhìn đến hắn ủy ủy khuất khuất tiểu vẻ mặt, nghĩ nhà này sủi cảo ở thành đông, tiểu hài này ngụ ở phương Bắc, đi vòng một vòng lớn cho ở thành Nam ngồi chồm hổm thủ hắn đưa ăn khuya, trong lồng ngực hộp cách túi nhựa vẫn như cũ phỏng tay, ấm áp dễ chịu trong xe cùng bay Sơ Tuyết ngoài cửa sổ so sánh rõ ràng. Lão Sở chỉ có thể miễn cưỡng nuốt xuống câu này ngu ngốc, nhận mệnh cùng túi ni lông làm đấu tranh.