【 sở quách 】 đại cây kem Hạ Thiên

18 1 0
                                    

http://yuzhao729.lofter.com/post/1ee9a7fb_eeba2c36

【 sở quách 】 đại cây kem Hạ Thiên

Vui mừng thoát : cởi Thanh Thủy, đêm khuya não động.

——————————————————

Năm nay Hạ Thiên rất nóng, nhiệt đến Triệu Vân lan cõng lấy Thẩm nguy đem trong miệng quanh năm ngậm kẹo que đổi thành cây kem sau đó quang vinh địa đau bụng kéo đến hư thoát, nhiệt đến Lâm Tĩnh quả thực muốn thay đổi ném Tạng truyền Phật giáo môn hạ chạy đi Thanh Tàng cao nguyên mát mẻ mát mẻ, nhiệt đến chúc hồng cơ hồ muốn hóa thành hình rắn bàn tiến vào tủ lạnh, nhiệt đến lớn khánh suýt chút nữa cầu xin Triệu Vân lan dẫn hắn đi sủng vật tiệm thẩm mỹ đem một thân đen thui bóng loáng mao toàn bộ cắt đi sau đó sợ sệt mình là chỉ thành thực con mèo đích thực cùng bại lộ mới coi như thôi.

Đương nhiên, tiểu Quách đồng chí cũng rất nóng, cho dù hắn thay đổi ngắn tay quần cộc, quần đùi, có điều hòa phòng xuyên, vẫn là tránh không được xuất ngoại chuyên cần thời điểm bị : được đại mặt trời sưởi hóa thành một đống tiểu Quách, y phục trên người bị : được mồ hôi thấm ướt đến có thể véo nổi trên mặt nước.

Như vậy khí trời dưới, rất điều đình vẫn cứ không cảm giác được nhiệt thậm chí quanh thân như có như không vèo vèo bốc lên hơi lạnh còn sót lại ba cái, uông trưng cùng Tang khen mỗi ngày chán cùng nhau, sở thứ cho chi vẫn duy trì hắn một năm bốn mùa một thân đen hoá trang, đi ở trên đường lớn theo lý mà nói người khác nhìn đều nhiệt, nhưng cũng bởi vì tự thân cực kỳ cường đại hơi lạnh trận mà cũng không có có vẻ cỡ nào kỳ quái.

Căn cứ nhân loại xu lợi tránh làm hại thiên tính, xuất ngoại chuyên cần thời điểm, vùi ở rất điều đình đờ ra thời điểm, quách Trường Thành đều sẽ không tự chủ được một chút tới gần sở thứ cho chi, đồng thời xác thực cảm nhận được một chút hơi lạnh, sở thứ cho chi cũng không có biểu hiện ra không vui ý tứ, sau đó quách Trường Thành vinh hạnh địa trở thành một khối kề cận nào đó Thiên Niên Thi Vương kẹo chewing gum, vẫn là màu phấn hồng dâu tây vị kẹo chewing gum.

Từ lúc lần trước quách Trường Thành kết thân máu chó sự kiện phát sinh sau, quách Trường Thành cùng sở thứ cho chi quan hệ ngay ở một cái nào đó ám muội giới hạn mép sách, lề sách bồi hồi, hai người nhưng cũng chưa nói rõ ràng ý tứ của, rất điều đình mọi người tự nhiên cũng là căn cứ giúp người thành đạt cùng ăn quả dưa xem cuộc vui nguyên tắc khi thì trang, giả bộ mù ăn cẩu ( con mèo ) lương khi thì quạt gió thổi lửa.

E sợ cho thiên hạ không loạn gia hỏa rất điều đình chưa bao giờ thiếu, tỷ như lúc này Lâm Tĩnh liền một bên đào kem một bên cười híp mắt nhìn trên ghế salông ngồi đến cách sở thứ cho chi vô cùng chi gần quách Trường Thành trêu ghẹo: "Tiểu Quách, ngươi gần nhất rất dính Sở ca ha." Quách Trường Thành nghe vậy mặt liền bắt đầu đỏ lên, kỳ thực hắn cũng chỉ là có chút ( phi thường ) thẹn thùng cộng thêm đặc biệt dễ dàng mặt đỏ mà thôi, liền hắn ngay ở trong vòng năm phút từ trắng trẻo non nớt đã biến thành trắng trẻo mũm mĩm."Ngươi chúc Long Hà sao, nhanh như vậy liền quen?" Sở thứ cho chi thả xuống báo, Lãnh Băng Băng ngữ khí thật giống việc này cùng hắn nửa ít tiền quan hệ không có tựa như, nói xong lời này sở thứ cho chi khóe miệng nhẹ nhàng câu một hồi, lập tức khôi phục ngày khác thường người sống chớ gần biểu hiện mở ra điện thoại di động xem cổ phiếu.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ