http://66707.lofter.com/post/1d10ad00_eebd033c
【 sở quách 】 việc thiện
—— nảy sinh ý nghĩ bất chợt lại không đầu không đuôi đoạn ngắn tử vui vẻ là được rồi
—— giả thiết trên kịch hãy nguyên tác lẫn vào đến
——ooc thuộc về ta
Quách Trường Thành là dịu dàng người.
Trấn hồn bấc đèn lấy công đức tế thiên địa tứ phương, điểm một đậu ánh lửa sống yên ổn chết hai giới, hắn có vô thượng ôn nhu.
Hắn yêu chúng sinh.
Gào khóc hài đồng, gầy yếu lão nhân, bị thương Ma Tước, ven đường hoa dại.
Phàm bị khổ chịu khổ người, đều vì hắn yêu.
Quách Trường Thành đóng lại đèn bàn, đem bang chi dạy người tình nguyện làm áp phích quảng cáo thu thập xong. Hắn động tác trước sau không nhanh, nhưng xuất kỳ cẩn thận. Đem dư thừa vật liệu phân loại thu cẩn thận, đem công cụ thu được trong rương, sẽ đem một bên góc viền giác phế liệu cất vào trong túi sẵn sàng ném xuống.
Hắn đã rất ít thức đêm đi làm cái nào đó không phải chuyện làm ăn, khi hắn cùng sở thứ cho chi ở chung sau khi, bởi vì hắn Sở ca quản rất nghiêm. Hắn và sở thứ cho chi rất thuận lợi nói chuyện luyến ái, thậm chí công khai công khai, khi chiếm được tràn đầy thiện ý sau khi, hắn rất cao hứng thói quen kiểu sinh hoạt này.
Hắn với tình ái không tính thành thục, nhưng có thú một loại trực giác, trực giác cuộc sống bây giờ không thể thích hợp hơn.
Hắn bình thường đều ở phòng khách làm việc, một chén nước, sẽ có túi đồ ăn vặt, không nói lời nào, tất tất tác tác bận bịu trên rất lâu. Tình cờ quay đầu lại, có thể nhìn thấy hắn Sở ca gò má.
"Làm xong?"
Sở thứ cho chi ở quách Trường Thành bận bịu thời điểm bình thường sẽ không tìm hắn, chỉ ngồi ở trên ghế salông đọc sách đổi báo cáo. Sẽ nhìn một chút thời gian, cách một giờ liền gọi quách Trường Thành lên hoạt động.
Quách Trường Thành chết qua một chuyến, tuy rằng sau khi bị : được hắn đoạt lại, nhưng thân thể có rất trường một quãng thời gian suy yếu kỳ, ngồi lâu dễ dàng chuột rút.
Sở thứ cho chi chưa bao giờ cấm kỵ đề sự kiện kia, hắn do dự cùng lòng tham chân thật hại chết quá quách Trường Thành, hắn không muốn đem sự tình làm kính trên hơi nước như thế biến mất, hắn thành ý rất đủ, hi vọng đem quách Trường Thành chăm sóc tốt.
"Ân, thứ này ta làm được rất nhanh."
Quách Trường Thành ở vài phương diện khác rất giống tiểu hài nhi, cho dù hắn đánh điều : con nhi dung mạo rất cao, trong đôi mắt một vài thứ cũng không thay đổi. Hắn đem áp phích quảng cáo đứng lên, bằng phẳng rộng rãi mở, cho sở thứ cho chi biểu diễn, cười đến rất cao hứng, nếu như dài ra đuôi, đã sớm lắc đi lên.
Hắn muốn một câu khích lệ.
Quách Trường Thành làm phần lớn việc thiện thuộc về vất vả không có kết quả tốt, hơn nữa hắn không hiểu chủ động đi thảo : đòi cái gì, khích lệ nghe được quá mức ít ỏi. Nếu không như vậy, hắn cũng sẽ không có tăng gấp đôi công đức.