Điểm quang

18 2 0
                                    

http://hongsangongzi966.lofter.com/post/1ef86fa7_eebfbd5e

 Điểm quang

ooc ooc ooc

Tư thiết như núi

Thời gian tuyến hỗn loạn

Tư tâm nửa câu nói nguy lan

Thận vào

______________________________________________________

00

Sở thứ cho chi là sắc mù.

Nghiêm ngặt về mặt ý nghĩa kỳ thực cũng không phải, thế giới của hắn là trắng đen không có những khác màu sắc.

Hắn khi còn sống không phải như vậy, trước đây ở Tư Thục đi học lúc hắn cũng học được x thụ nhân tiên sinh đi qua Bách Thảo Viên, cùng tự nhiên thân cận quá.

Biết hoa là hồng thảo là xanh biếc là được, có thể hay không phân biệt ra được màu sắc việc này ở trong mắt hắn không quá quan trọng.

Hắn còn tự mình điều tiết hôm khác ngày cùng xem trắng đen điện ảnh như thế, không sai.

01

Sở thứ cho chi đối với quách Trường Thành cảm thấy rất hứng thú.

Đừng có đoán mò, đơn thuần cảm thấy hứng thú.

Sở tiên sinh không thích mang hài tử, làm Triệu Vân lan đem mang người mới nhiệm vụ giao cho hắn lúc hắn là cự tuyệt.

Đặc biệt là quách Trường Thành can đảm càng làm cho đầu hắn đau.

Nhưng hắn ở nhìn kỹ một chút quách Trường Thành sau khi liền ngây ngẩn cả người.

Nha, quách Trường Thành ở sở thứ cho chi nhãn bên trong hắn có màu sắc.

02

Quách Trường Thành cảm thấy rất kỳ quái a.

Hắn một hợp lệ Xã Hội Chủ Nghĩa người nối nghiệp, đàng hoàng thiếu niên đến cùng làm sao chọc tới sở thứ cho chi rồi.

Thi Vương đại nhân mỗi ngày thì có chuyện không có chuyện gì theo dõi hắn xem, nhìn chằm chằm không chớp mắt.

Trong lòng hắn sợ hãi thế nhưng muốn lấy dũng khí hỏi một chút sở thứ cho chi, nhân gia một cái ánh mắt lại đây quách Trường Thành hắn mông cũng không dám thả, chỉ có thể trùng nhân gia cười hì hì.

Ôi, lại không hỏi thành

03

Triệu Vân lan có chút không nhìn nổi , cảm thấy quách Trường Thành có chút đáng thương, là mọi người không chịu được Thi Vương nhìn chăm chú.

"Ôi, ta nói lão Sở ngươi nói ngươi cả ngày nhìn chằm chằm nhân gia tiểu Quách làm gì a. Ngươi nếu như yêu thích nhân gia đuổi theo a nhìn chằm chằm nhân gia xem tính là gì a."

Sở thứ cho chi cũng không ngẩng đầu"Ta thích xem hắn. Hắn. . . Đẹp đẽ. Thế nhưng yêu thích lại không tính là."

"Đừng nói như vậy, lão Sở ta và ngươi phân tích phân tích, ngươi có thích hay không cùng hắn chờ cùng nhau."

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ