【 sở quách 】 một chút ABO

68 2 0
                                    

http://taoxu777.lofter.com/post/1ec9f52f_eeaf1293

【 sở quách 】 một chút ABO/ rất nhiều ooc

Sở thứ cho chi cảm thấy quách Trường Thành sẽ cho hắn một loại cảm giác không giống nhau. Không phải loại kia"Bảo bối ngươi thật cay a" , này đây một loại nhu hoà nhất mà khuyết thiếu tính chất công kích áp bức. Con thỏ nhỏ mỗi lần vành mắt Hồng Hồng ngẩng đầu nhìn hắn, sở thứ cho chi đều là tim đập nhanh đến mức dị thường. Nhưng hắn tại sao có thể có tâm đây.

"Sở ca. . . . . ." Góc áo bị : được thật chặt dắt, liên quan đại não cũng biến thành kiềm chế. Hắn không cách nào quay đầu lại cùng quách Trường Thành đối diện, chỉ là mơ màng liền để hắn khó có thể tự tin. Quách Trường Thành đều sẽ xảo diệu khống chế sở thứ cho chi ý nghĩ, những thứ này đều là ở trong lúc lơ đãng bất tri bất giác.

Vô dụng đơn vị liên quan.

Đã biến thành"Hắn có hay không khỏe mạnh theo ở phía sau" .

Sở thứ cho chi hoảng hoảng hốt hốt phát hiện không đúng.

Quách Trường Thành tại sao có thể là cái Beta đây.

Thời đại này đều lưu hành trang B. Bất kể là A là O đều báo ra Beta tên gọi đến tập hợp tham gia trò vui. Beta thật tốt a, không cần tiếp thu đãi ngộ đặc biệt, công tác điều kiện ưu tiên, làm phần lớn quần thể hưởng thụ lấy tốt hơn phúc lợi. Tuy nói hiện tại chế độ pháp luật càng nghiêm ngặt, huống hồ đối với ức chế tề yêu cầu so với dĩ vãng cao không ít, nhưng giới tính sai biệt vẫn là món bất tiện chuyện.

Tiến vào rất điều đình trước quách Trường Thành đã nghĩ được rồi, hắn muốn lấy Beta thân phận ở mới công tác cương vị nhậm chức.

Hết thảy đều vẫn tính thuận lợi, mới lãnh đạo là không có gì cái giá Omega, rất dễ thân cận.

Loáng một cái ba tháng liền trôi qua.

"Hồng tỷ, ngày hôm nay Triệu nơi làm sao không có tới a?"

"Nha, hắn thời kỳ động dục đến, mấy ngày nay là tới không được."

Quách Trường Thành gật gật đầu. Hắn lựa chọn sáng suốt đè xuống trong lòng nghi vấn: Thẩm cố vấn làm sao cũng không có tới?

Nơi bên trong lập tức ít đi hai người, công tác liền bắt đầu trở nên bận rộn. Vừa vặn đến rồi vụ án, quách Trường Thành không nhìn thấy sở thứ cho chi, nhớ hắn phỏng chừng cũng là sứt đầu mẻ trán tự thân khó bảo toàn, hãy cùng Đại Khánh nói mình đơn độc đi chấp hành nhiệm vụ thử xem.

"Ngươi được không tiểu Quách?"

"Không thành vấn đề phó phòng."

Đánh xong bắt chuyện quách Trường Thành liền vội vội vàng vàng địa chạy tới hiện trường. Hắn xa xa mà thoáng nhìn một vệt tịnh lệ màu tím ở cách đó không xa luống hoa bên cạnh, trong lòng không khỏi run lên, vừa vặn ngày hôm nay sở thứ cho chi không ở, lại đụng phải chúc chín. Hắn chậm rãi dò vào trong bao, nắm chặt đèn pin dành cho chính mình cảm giác an toàn.

Không có chuyện gì, quách Trường Thành, ngươi cực kỳ A .

Chúc chín nhìn thấy hắn, mí mắt đều chẳng muốn nhấc. Quách Trường Thành nhìn thấy khóe miệng hắn độ cong, nhận định đó là một châm chọc cười gằn. Hắn rút ra đèn pin nhắm ngay chúc chín.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ