【 sở quách 】 ngươi đang ở đây nghĩ ai

29 1 0
                                    

http://yanjingzhangyu.lofter.com/post/1d3e1df8_eebb8c28

 【 sở quách 】 ngươi đang ở đây nghĩ ai

* người mới lần thứ nhất lái xe ra đi, chú ý né tránh

* nhà vệ sinh play

* kịch hãy giả thiết, chấp nhất ở phía sau cổ, ta thật sự thật thích Sở ca mò tiểu Quách cái cổ nơi đó

*ooc nhất định phải có, thận

Quách Trường Thành cảm giác mình cái cổ khá nóng.

Nói chuẩn xác không phải cái cổ, mà là gáy, tóc trở xuống, tục xưng sau gáy địa phương, không biết có phải hay không là bởi vì tóc dài , luôn cảm thấy khá nóng, lại có chút ngứa.

Hắn theo bản năng giơ lên tay phải dùng đầu ngón tay vuốt ve nơi đó, thân thể theo động tác hơi chuyển hướng bên trái, dư quang vừa vặn quét đến hắn bên trái sở thứ cho . Sở thứ cho chi vẫn là một bộ đồ đen, vểnh chân ngồi, đang xem tập tin. Khôi Lỗi Sư ngón tay thon dài mạnh mẽ, đầu ngón tay còn có một tầng mỏng kén, không tính rất cứng, có chút thô ráp mài sa cảm xúc, mò hắn thời điểm đều là rất ôn nhu. . . . . .

Không biết sao, hắn cảm giác mình cái cổ càng nóng một ít, có lẽ là bốc lửa, còn kèm theo miệng khô. Hắn theo bản năng mà đi lấy cốc, lại không tóm chặt, phát ra một chút động tĩnh. Sở thứ cho chi không hề ngoài ý muốn nhìn sang, hắn che giấu giống như nhấp một miếng, nhìn trên quần bị : được bắn lên vệt nước, đứng dậy đi phòng rửa tay.

Hắn có thể cảm nhận được phía sau ánh mắt, là độc thuộc về sở thứ cho chi , cuồng ngạo, ác liệt, mang theo một tia tìm kiếm cùng như có như không trào phúng, còn có một chút điểm. . . . . . Hắn không xác định cảm xúc.

Nếu như ở uông trưng nhìn trong tiểu thuyết, hình dung từ đại khái là ôn nhu sủng nịch, nhưng đặt ở Sở ca trên người, hai người này từ làm sao cũng không quá thích hợp.

Quách Trường Thành đứng trước gương, tay chống tại đá hoa cương,đá cẩm thạch trên mặt đài, lạnh lẽo lạnh lẽo. Trên phần gáy nhiệt độ cũng không hàng phản thăng, thậm chí còn có càng mãnh liệt xu thế —— hắn nhớ tới ngày đó tâm tình của hắn không được, sở thứ cho một trong quán : xâu điều khiển con rối đầu ngón tay rơi vào trên cổ của hắn, không phải thường ngày đánh nhau lúc thô lỗ, cũng mất uy hiếp người lúc tàn nhẫn, lại có mấy phần không nói rõ được cũng không tả rõ được lưu luyến.

Hắn không có giống tuốt phó phòng như thế dùng lòng bàn tay quấy, mà là dùng lệch đầu ngón tay bộ phận nhẹ nhàng chạm đến một hồi, mỏng kén xẹt qua da dẻ, lưu luyến có thêm phân chưa hết thòm thèm ám muội, hắn lại dừng lại, như có như không chạm chạm, giơ tay lúc rời đi đầu ngón tay cuối cùng vút qua giống như rễ : cái lông chim đảo qua cổ của hắn, mang đến ngứa ý tựa hồ có thể thẳng tới đáy lòng.

Quách Trường Thành không nhịn được vuốt sau gáy, nhắm mắt lại hồi ức cảnh tượng lúc đó, làm thế nào đều cảm thấy không cách nào hết ngứa.

Sở ca. . . . . .

Từ dưới ý thức chạm đích tìm kiếm ôm ấp sau đó bị không chút lưu tình địa vỗ bỏ, đến lấy hết dũng khí dắt góc áo; từ lạc hậu vài bước lúng túng cự ly, đến bằng phẳng sóng vai mà đi; từ Lãnh Băng Băng đại cây kem, đến ở chính mình lúc thương tâm cái thứ nhất phát hiện, ôm đồm vai, tìm ra manh mối, an ủi. . . . . .

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ