( Sở Quách ) vãng bụi khói trung khứ (nhất? )

492 13 0
                                    

http://starax.lofter.com/post/1e41e77c_eea99be1

【 sở quách 】 hướng về Trần Yên bên trong đi ( một? )

# kịch / văn giả thiết lộn xộn hơi hỗn loạn có tư thiết mò mẫm có lỗi với ta nên chú ý language

# tin ta ta thật sự chỉ muốn viết cái đơn giản in relationship. . . . . .

# thông lệ ooc báo động trước

Chất gỗ cầu thang ở Sở Thứ Chi dưới chân răng rắc một tiếng, cũng không vang, rơi vào tĩnh mịch đồng tử lâu bên trong, nhưng rõ ràng đến quá mức đột ngột. Một ít đoàn tích trữ đã lâu bụi trần từ chiết nứt mộc giữa khe dâng lên.

Quách Trường Thành bị dọa đến một cái giật mình, tay phải nắm chặt đèn pin, tay trái liền thuận thế phàn thượng sở thứ cho chi góc áo. Hắn nhát gan, cảm quan cũng không trì độn, trong không khí bốc ra một loại nào đó mục nát mùi vị, làm hắn vô cùng bất an.

"Sở, Sở ca. . . . . ."

Cuối cùng nửa cái do do dự dự âm tiết còn kẹt ở trong cổ họng, con rối tuyến đã từ trước mắt hắn vẽ ra, tinh tế trói lại tầng kia tổn hại cầu thang. Sở thứ cho chi nắm quyền vừa thu lại, tấm gỗ triệt để đứt thành hai đoạn, dưới đáy một loại nào đó đen sì sì còn đang không ngừng giãy giụa vật thể không rõ bị : được lưới tới, lại trong nháy mắt hóa thành bột mịn.

Quách Trường Thành nhìn ra sững sờ, theo bản năng hỏi: "Này, đây là cái gì. . . . . . ?"

Sở Thứ Chi mi tâm vừa nhíu, trở tay nắm lấy hắn nhỏ bé thủ đoạn, lôi kéo người một bước vượt qua thiếu hụt cầu thang: "Đừng nói nhảm, cẩn thận một chút."

Quách Trường Thành khi hắn sau lưng con gà con mổ thóc tựa như gật đầu.

Sở thứ cho chi đem Rock and roll phong tiểu con rối thả đi phía trước dò đường, cẩn thận địa bò lên trên hai tầng hành lang, vẻ này lái đi không được mùi càng dày đặc lên.

Là thi khí, hắn không thể quen thuộc hơn nữa.

Sở Thứ Chi sắc mặt âm trầm đến có thể so với trên người cái này áo che gió màu đen, hắn nhớ tới người lãnh đạo trực tiếp Triệu Vân lan nhàn nhã tự đắc nụ cười, hận đến nghiến răng nghiến lợi, trong lúc nhất thời có điểm tạo phản kích động.

. . . . . . Hắn đây mẹ là địa phương nào, dĩ nhiên cũng làm cho tên ngu xuẩn kia theo tới?

Trước thế kỷ lão lâu, xây ở nhân khẩu dày đặc nhưng nghèo đến nhiều người biết tới thành thị Tây khu, không biết bị : được khai phá thương, kiến trúc công từng tầng từng tầng địa nuốt bao nhiêu hắc tâm tiền, công trình chất lượng đáng lo, mấy năm trước thành nguy lâu, cuối cùng hộ gia đình cũng rời khỏi nơi đây. Nguyên công ty phá sản, điền sản đặt cọc, nhưng chậm chạp không tìm được đồng ý tiếp nhận đất nhà dưới, này đồng tử lâu liền ở hết ngày dài lại đêm thâu trong mưa gió càng phiêu diêu.

Năm đó nơi đây trị an kỳ kém, cướp đốt giết hiếp sự kiện liên tiếp phát, báo án cơ bản cũng mất đoạn sau. Ở nơi này người rất nhiều liền hộ khẩu đều không có, sự sống chết của bọn họ buồn vui càng là không bị quan tâm. Chết bệnh không người nhặt xác lão nhân, bị : được bóp hầu nghẹt thở mà chết bé gái, chơi ma túy thừa thãi đột tử thiếu niên. . . . . . Nam nam nữ nữ già trẻ lớn bé, vong hồn nhiều vô số kể, trong đó có chút cũng ma xui quỷ khiến địa ngộ nhập thi nói.

Trấn Hồn/Sở Quách đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ