【L27】 Giận Dỗi - Cao Đào Khiên Quá Giải Trĩ Lai

634 11 1
                                    

【L27】 Giận Dỗi - Cao Đào Khiên Quá Giải Trĩ Lai


https: / /gaoyaoqianguoxiezhilai519. lofter. com /

Đột nhiên tưởng viết 20+ Lambo cùng 30+ Tsunayoshi ở chung hình thức;

Có thể coi như chủ thế giới tuyến hai mươi năm sau đi, bởi vì viết thời điểm là ngầm thừa nhận cái này Lambo không có mất đi quá Vongola gia mọi người.

Cùng Chestallo lần thứ hai đàm phán kỳ thật là nhất thời nghĩ ra kết quả, chi bằng nói chính là thừa dịp mấy ngày nay đại gia đều ra ngoài tại ngoại thời cơ Tsunayoshi đột nhiên phát sinh thử một lần ý tưởng, đăng môn đến thăm thỉnh cầu cũng là tự mình phát đi qua . Tháng trước cùng này gia tộc liền đảo bắc mỗ cái danh gọi Celiti thành trấn quyền thuộc giằng co đã lâu, nhõng nhẽo ngạnh phao cái gì đối đáp đều tham quá một lần, cũng không có thể nói nhất điểm tiến triển không có, giao phong trong quá trình rõ ràng cảm giác đến đối phương chưởng sự giả là loại này ăn mềm không ăn cứng tính cách —— có lẽ trong lòng đã có sở buông lỏng, chỉ là ở mặt ngoài vô pháp trực tiếp cúi đầu.

Khả năng lúc trước đồng hành lam vũ nhị vị dành cho cảm giác áp bách xác thực quá mạnh mẽ, hiệu quả thay đổi như thế ở trên người đối thủ lại hoàn toàn ngược lại, như thế một mình đi trước khai cái tiểu sẽ nói không chừng khả thi đâu, vô luận thế nào lúc này đây Tsunayoshi không suy xét thời gian rất lâu, trong tay sự tình còn có rất nhiều, nhưng mà linh quang chợt lóe thời khắc cũng không thường có, nhiều năm xuống dưới hắn sớm đã có thể tự tin mà nói công tác thượng vấn đề không tới ngộ phán, quyết định một khi thành hình, vẫn là nhanh chóng thực tiễn hảo.

Sau giờ ngọ thừa dịp hạ dư thẩm tra đối chiếu một chút tất yếu văn kiện cùng tin tức đổi mới —— thư ký nhân viên là đoạn thời gian trước hỏi Basil lấy được mấy tên nhân thủ chi nhất, xuất từ cố vấn ngành thanh niên tài giỏi bối cảnh đại để thập phần rõ ràng sạch sẽ, trên lý luận giảng so với trực tiếp tiến vào bản bộ tầng dưới thành viên càng muốn đáng tin cậy, bất quá, tuy nói như vậy điều phối chính là vì bổ khuyết người thủ hộ không thường tại thủ lĩnh trắc không đương, người thủ hộ nhóm bản nhân vẫn là có điều phê bình kín đáo, bởi vậy sở hữu kia chút "Khí tượng đại biểu" đều không tại bên người thời điểm, Tsunayoshi vẫn không bị chờ mong tự tiện ra ngoài, nhưng này cũng giới hạn với thân thiết cùng bị thân thiết giả chi gian phi cưỡng chế tính miệng ước định, cũng không tồn tại cái gì hạn chế hành động chân thực hiệu dụng.

Cho nên bình thường dưới tình huống, hắn nguyện xưng là "Vô này điều khoản" .

Mà vừa đến lâu để lại vừa mới gặp gỡ mấy ngày tới nay đều không biết tung tích gia hỏa —— hắn vừa nhìn thấy chính mình liền cười rộ lên, chưa đến trước mặt đã tự nhiên mà mở ra song chưởng, như là trước tiên đòi lấy một cái thiết yếu ôm chầm. Tuy nói ứng phó như vậy có chút dính người hỏi han cơ hồ đã thành lệ thường, trước mắt Tsunayoshi căn bản không cách nào xem nhẹ rơi tuổi trẻ nam nhân trên mặt kia vài đạo rõ ràng vết thương, bị nguyên lành mà lãm tiến trong ngực, cũng chỉ là hơi chút vỗ vỗ đối phương bối liền rất nhanh tránh thoát đến, sau đó vươn tay ban quá kia tiểu tử hai gò má liền muốn xem xét không duyên cớ sinh ra miệng vết thương.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ