Gợi cảm Mafia tại tuyến đàn tán gẫu - Kirkland
http: / /kekelan003. lofter. com /
Tán gẫu thể bá, phi thường zz vả lại xấu hổ văn
ooc đột phá phía chân trời!
Sawada Tsunayoshi:[ liên tiếp:Mafia bài danh đại thưởng! Vi ngươi thích thủ lĩnh hoặc thành viên dâng ra trân quý nhất phiếu đi! ]
Sawada Tsunayoshi: Basil chia ta , cái này là cái gì?
Gokudera Hayato: Thập đại mục hảo! Đáng giận, ta thế nhưng mới nhìn đến cái này hoạt động, ta hiện tại liền đi cho ngài đầu phiếu!
Sawada Tsunayoshi:? ? Hayato không cần! Ta không là cho ngươi cho ta đầu phiếu !
Yamamoto Takeshi: A, Tsuna quả nhiên là đệ nhất, Tsuna tại đại gia trong lòng thật sự rất trọng yếu a
Rokudo Mukuro: Sawada Tsunayoshi ngươi chia sẻ đều cái gì gà rừng đầu phiếu?
Chrome: Chính là Mukuro đại nhân ta xem thấy ngài cấp boss đầu phiếu ...
Irie Shouichi: Chrome tang thật là phi thường chân thật
Reborn: Loại này đầu phiếu cũng bắt không được cũng không xứng làm đệ tử của ta .
Dino: Đột nhiên cảnh giác. JPG
Reborn! Cái này đầu phiếu ta nhìn thấy , bất quá ta đầu chính là sư đệ!
Sawada Tsunayoshi: A a, thật cảm tạ sư huynh! qwq
Gokudera Hayato: Thập đại mục đệ nhất coi như bọn hắn thật tinh mắt, chính là vì cái gì Hibari cái tên kia thế nhưng tại đệ nhị?
Sasagawa Ryohei: Lại nói tiếp Hibari nhân khí thật là phi thường cao đâu! Ta cũng thường xuyên nhìn đến thủ hạ của ta cầm Hibari ảnh chụp đâu!
Sawada Tsunayoshi:... Cầm học trưởng ảnh chụp? Có thể là Kyouya thật sự lớn lên rất soái đi.
Rokudo Mukuro: Ngươi cảm thấy Hibari Kyouya rất soái?
Irie Shouichi: Vì cái gì ta từ Rokudo quân trong lời nói cảm thấy sát khí?
Lambo: Lambo đại nhân tối không thể lý giải chính là, Byakuran vi như thế nào nhân khí so ta còn muốn cao? Các ngươi Millefiore tuyệt đối xoát phiếu !
Kikyou: Millefiore mới khinh thường với loại sự tình này!
Hibari Kyouya: Các ngươi tại sảo cái gì?
Sawada Tsunayoshi:... Kyouya ngươi không là tại Millefiore tham gia hạng mục sao?
Hibari Kyouya: Các ngươi rất sảo
Yamamoto Takeshi: Kỳ thật ta càng tò mò đầu phiếu phía dưới cái kia liên tiếp
Byakuran: Yamamoto quân là nói cái kia cp bài danh đầu phiếu sao?
Sawada Tsunayoshi: Vì cái gì ta có một loại dự cảm không tốt...
Reborn: Vongola tổ truyền siêu trực cảm không là dùng tại loại địa phương này a xuẩn cương
Sawada Tsunayoshi: Xin lỗi, ta sai qwq
Byakuran: Nhượng ta nhìn xem ta cùng Tsuna-kun cp xếp hạng đệ mấy...