[6927] Không Cần Ỷ Vào Ta Thích Ngươi - Pianxiao6927

124 7 0
                                    

Không cần ỷ vào ta thích ngươi -pianxiao6927

https: / /pianxiao6927. lofter. com /

cp: Giáo sư gia đình Reborn Rokudo Mukuro × Sawada Tsunayoshi

Phân cấp: G / vô phân cấp

Giả thiết: Thông báo tuần hoàn.

<<<

"Có bản lĩnh ngươi lặp lại lần nữa!"

Sawada Tsunayoshi đề cao âm lượng, hắn rất ít dùng loại thái độ này cùng Rokudo Mukuro nói chuyện, chính là hiện tại hắn nói . Hơn nữa nói được thần tình đỏ bừng lòng đầy căm phẫn, giống như một giây sau Tử Khí Chi Hỏa đều muốn nhiên đứng lên cho hắn trợ lực. Rokudo Mukuro trong lúc nhất thời sửng sốt lui về phía sau một bước, chính nhi bát kinh cấp lặp lại một lần: "... Ta cũng là rất bận ."

"—— ta nói phía trước câu kia."

"... Liền tùy ý an bài ta hành trình."

"Tái phía trước một câu." Sawada Tsunayoshi ngưỡng cổ nhìn hắn, một đôi mật nước màu con ngươi mở viên viên, "Không cần ỷ vào cái gì?"

"... ... ... ..."

Rokudo Mukuro trầm mặc một lát. Sau đó hắn tựa như cái gì đều không phát sinh nhất dạng trực tiếp đứng lên ngồi vào phi cơ hàng cuối cùng đi.

Sawada Tsunayoshi đều chấn kinh rồi. Không là loại này ta chưa từng thấy qua như thế vô liêm sỉ người khiếp sợ, mà là ra vẻ khả năng có lẽ, Rokudo Mukuro là thật nói lỡ miệng. Bởi vì Rokudo Mukuro kia từ vẻ mặt cổ quái tái đến gió êm sóng lặng biểu tình biến hóa Sawada Tsunayoshi tuyệt đối không có sai quá. Chính là hắn đều nghe rõ ràng cái này người vì cái gì có năng lực đột nhiên trầm mặc , trực tiếp liền đứng lên ? Còn đi rồi? ?

Rokudo Mukuro cũng khiếp sợ. Nhưng hắn là cảm thấy chính mình là gần nhất giấc ngủ chất lượng quá kém, đã bắt đầu nói không lựa từ .

Hồi Palermo trên đường Sawada Tsunayoshi vẫn luôn tại đề xuất giả thiết, một loại là hắn bản thân nghe lầm , chính là Rokudo Mukuro phản ứng không làm được giả, hắn cũng rất tin tưởng lỗ tai của mình. Một loại khác là Rokudo Mukuro không cẩn thận nói sai rồi nói, nhưng là củ với mặt mũi không muốn thừa nhận cho nên bảo trì trầm mặc. Sawada Tsunayoshi nội tâm mãnh liệt kháng nghị, khả năng tính cao nhất giả thiết cũng là tối ác liệt hành vi —— nhưng loại này nói cũng rất dễ dàng nhượng người hiểu lầm . Vẫn là siêu mao cốt tủng nhiên loại này.

Hắn biết Rokudo Mukuro cái này người ngoài miệng không giữ cửa, cái gì nói cũng dám nói. Sawada Tsunayoshi đối mặt hắn thường xuyên trọng lũy chính mình tâm lý kiến thiết, làm tốt hắn không quản nói cái gì đều dùng từ ái tâm tính đem hắn tha thứ chuẩn bị. Đương nhiên Rokudo Mukuro cũng rất nể tình, tại phương diện này quả thực làm được đăng phong tạo cực, thường xuyên khiêu chiến cực hạn thăm dò bên cạnh. Chính là tái tinh xảo nói dối nghe một ngàn biến đều sẽ biến thành giấy lão hổ, mười năm ở chung căn bản sẽ không để cho hắn giống nguyên lai nhất dạng đối Rokudo Mukuro mỗi câu làm phân tích, như vậy mặc cho ai đều sẽ mệt. Càng không cần nói Sawada Tsunayoshi mười năm kinh nghiệm còn thật có thể tổng kết thành bốn chữ: Ngược hướng lý giải.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ