【S27】 rực rỡ chi thành - chim cánh cụt chuối tiêu áp -qishengruguo
https: / /qishengruguo. lofter. com /
*S27 tại kết giao đặt ra
* chỉ là nghĩ viết điểm S cùng 27 dán dán, bản nhân lạn tục nội dung vở kịch yêu thích giả (.
* toàn văn 1w4+, OOC chú ý, đặt ra toàn dựa vào biên
"Squa, ngươi gần nhất áp lực có phải hay không quá lớn?" Màn hình nội Lussuria đỡ đỡ kính râm, không quá ổn định tín hiệu nhượng hắn mang theo lo lắng tiếng nói xuất hiện một khắc sai lệch, "Đầu phát giống như một chút nhiều."
Squalo trực tiếp kháp rớt trò chuyện, bí ẩn mà nhìn quanh bốn phía sau, gãi gãi chính mình ngân phát."Tê." Hắn nhướng mày, nhìn chảy xuống lòng bàn tay sợi tóc, trong nháy mắt lâm vào trầm mặc.
Varia chiến đấu bộ đội đội trưởng cho dù đến ba mươi hai tuổi, cũng như trước bị rụng tóc vấn đề phức tạp.
Hắn có chút buồn bực mà tung chân đá hướng trước mặt vách tường, chấn hạ đổ rào rào một tầng bụi. Vách tường nội là ca múa mừng cảnh thái bình yến hội đại sảnh, các giới nhân vật nổi tiếng quý tộc phục sức sang quý, mang theo hoa văn tinh xảo mặt nạ du tẩu trò chuyện, đại sảnh phía trên giắt to lớn đèn treo tại mỗi người trên mặt bỏ ra ấm màu vàng sáng bóng.
Squalo đang chờ đợi một thời cơ. Đây không phải là hắn lần đầu tiên khóa dương chấp hành nhiệm vụ, tại đây tòa xa hoa lãng phí cuồng loạn thành thị bên trong, còn nhiều là bị treo giải thưởng chú ý đối tượng.
Giờ phút này là buổi chiều sáu giờ, yến hội mới bắt đầu không lâu, Squalo đem chính mình thân hình biến mất tại phòng thiết yến bên cạnh một cái hẻm nhỏ, dơ bẩn vật phát lạn mục nát khí tức nhượng hắn không khỏi ngừng thở.
Đang tại tây trầm mặt trời lặn tận tình tản ra chính mình cuối cùng quang huy, bị nướng thành màu đỏ quýt tầng mây liên miên cùng tiếp, phảng phất bờ biển đê đập, thừa nhận thành thị trong nhất lãng lại nhất lãng ồn ào náo động cùng dục vọng. Tịch dương một chút địa hạ trụy, không cách nào tránh khỏi ám trầm cũng tại một chút mà ngầm chiếm thành thị.
Tí tách. Tí tách. Tí tách.
Ba tiếng giọt nước âm nện ở Squalo phát khẩn thần kinh thượng, hắn sống lưng căng thẳng, hướng phía bên phải kéo dài qua một bước, chờ đợi từ trong bóng đêm bước chậm mà đến khách không mời mà đến.
Giày da gót giầy đem mặt đất gõ vang, Sawada Tsunayoshi gương mặt cũng từ từ từ trong bóng đêm rõ ràng. Mười năm trước đối xuyên chính trang còn cảm thấy không quá tự tại Vongola thập đại mục giờ phút này tây trang giày da, trước ngực túi thượng có khác nhất chi mềm mại ướt át hoa hồng, nguyên bản buộc chặt thần sắc tại nhìn thấy Squalo sau bật người hòa hoãn xuống dưới, biến trở về kia phó quen thuộc bộ dáng.
"Nguyên lai là Squalo a." Hắn ngượng ngùng mà cong cong má, tùng một hơi. Squalo mí mắt nhất khiêu, hắn cơ hồ là quên giờ phút này an tĩnh sự tất yếu, giọng đại khai mà quát: "Ngươi cái này tiểu quỷ vì cái gì sẽ tại đây!"