[6927] Không cần võng luyến, tiểu tâm võng lừa

122 4 0
                                    

【0609 hài cương 24H /19h 19:00】 không cần võng luyến, tiểu tâm võng lừa - ta như vậy đáng yêu ta không thể chết

https: / /yuriyez. lofter. com /

Summary: Phê mã giáp bảng nhất không cho ba chủ bá miệng!

Ta lưu thế giới quan, toàn văn 9k+

Mọi người đều biết cá ngừ đại dương =27=tsuna

Hải hải sinh nhật vui vẻ www

Khủng bố du hý trực tiếp chủ bá "Cá ngừ đại dương buôn bán thụ trung" —— cũng chính là Sawada Tsunayoshi, cùng hắn bảng nhất đại ca "Luân hồi" chính thức kết giao đã một tháng .

Muốn hỏi bọn hắn tới cùng như thế nào cùng một chỗ ?

Hẳn nên là thụ đến "Chủ động sẽ có câu chuyện" những lời này ảnh hưởng.

Ngày nghỉ nhàn hạ vô sự nhưng làm, Sawada Tsunayoshi tại mụ mụ đề nghị bỉ ổi vi khủng bố du hý chủ bá xuất đạo, lấy "Yếu tiểu đáng thương nhưng có thể đánh" vi live stream đặc điểm, gọi nhiều lắm lớn tiếng, lưu quỷ đuổi tà ma thao tác liền có nhiều sắc bén, tái kết hợp hắn thanh tú vô hại diện mạo, trong khoảng thời gian ngắn hút phấn vô số, nghiễm nhiên có nền tảng nhất ca chi thế.

Khi đó chính phùng lưu lượng đại trướng, vô số người xem bởi vì nhiệt độ đề cử dũng mãnh vào live stream, nhưng chín người mười ý, hắn tổng sẽ tư tín thu được giang tinh đối trực tiếp nội dung các loại chọn thứ.

Cùng này đó vênh mặt hất hàm sai khiến bạch phiêu quái tướng so, luân hồi chỉ là ngẫu nhiên phát đạn mạc phun tào hai câu mà thôi. Mặc dù là Tsunayoshi một câu luân hồi thập câu, còn không mang lặp lại loại này phun tào —— nếu không là hàng năm chiếm lấy bảng nhất, xài tiền như nước, sớm đã bị quản lý bất động sản đóng cửa .

Luân hồi làm Sawada Tsunayoshi nhóm đầu tiên người xem, làm bạn hắn từ chỉ có 10 cái tiểu fans trưởng thành vi ngàn vạn cấp bậc trực tiếp chủ bá, hai người kết giao trước họa phong cùng hiện tại hoàn toàn bất đồng.

Đương Sawada Tsunayoshi cảm tạ lễ vật khi bị trong trò chơi đột nhiên toát ra mặt quỷ dọa phá âm, trước kia live stream sẽ nhìn đến luân hồi vô tình lạt bình: "Liền loại trình độ này còn dám chơi khủng bố du hý? Học sinh tiểu học đều so ngươi lá gan đại."

Đương Sawada Tsunayoshi thao túng nhân vật tại đào thoát hình khủng bố trong trò chơi tử rất nhiều lần, trước kia live stream sẽ nhìn đến luân hồi kinh điển trích lời: "Như vậy đồ ăn, ngươi cho là mình là O đoàn xứng đưa, tưởng đưa sẽ đưa đúng không?"

Khác người xem thẳng khen luân hồi cái miệng nhỏ nhắn lau mật.

Nhưng tại hai người công khai kết giao sau, vị này bảng nhất đại ca gửi đi đạn mạc họa phong phát sinh 360° đại chuyển biến, tại tri kỷ vả lại nhiều kim trên đường vừa đi không quay lại, so quản lý bất động sản còn xứng chức. Hắn không tái oán chủ bá, mà là oán đạn mạc trong anti-fan, một lời không hợp sẽ đưa hỏa tiễn du thuyền thập liên, nhượng Tsunayoshi không rảnh bận tâm kia chút anti-fan lên tiếng, chỉ có thể cảm tạ lễ vật. Làm như vậy nhượng khác người xem xem thế là đủ rồi, gọi thẳng bảng nhất đại ca hồ đồ.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ