【5927】 Thanh Bạc Hà Bí Ngữ - Osara°

27 1 0
                                    

【5927】 thanh bạc hà bí ngữ -Osara°- lirenbei511

https: / /lirenbei511. lofter. com /

Ngục cương 60 phân / kẹo bạc hà đũa phép ánh mắt

HPparo ưng viện 59X sư viện 27

Toàn văn 4k+ (không cẩn thận viết trưởng)

00

Kia phong từ sinh ra hồ nước chi tân

Thấp thoáng Aiolos tùng lâm

Xuyên qua, tiếng gió mềm nhẹ mà trầm thấp

01

"Trên đời có một kiện đồ vật, hảo tự ngọt ngào cục đường, ba quang lân lân hồ; nó không là rượu, lại làm cho người say mê: Nó là cái gì đâu? Tưởng muốn đi vào phòng nghỉ, thỉnh đáp xuất cái này câu đố."

Sawada Tsunayoshi sờ sờ lỗ tai, rất phiền não mà nhìn chăm chú vào ưng trạng cửa thanh đồng hoàn, mặt trên phiền phức ưng hoa văn trang sức ngạo mạn mà liếc hắn nhất mắt, "Ngu ngốc là không cho phép tiến vào a."

A a, phải biết loại này vấn đề vẫn luôn là cái khổ của ta tay đi! Sawada Tsunayoshi đơn giản dựa vào tường, đào xuất nhiều nếp nhăn tấm da dê cùng thứ lôi kéo mao lông chim bút, mỗi lần tìm đến Gokudera-kun tổng sẽ bị ngăn ở phòng nghỉ ngoài cửa, cận là nhất tường chi cách còn muốn kháo con cú mèo thông tin, thật sự là rất phiền toái nha...

Loạn thất bát tao suy nghĩ nhất thời tràn đầy mà tràn đầy đầy hắn trong óc, hắn cắn tấm da dê hạ đoan vội vàng viết một phong tin vắn, hướng ngoài cửa sổ nhẹ nhàng hô vài tiếng: "Nutts——!"

Sau đó đã bị hoạt bát hạt kiêu Natsu phác đầy mặt và đầu cổ lông chim.

"Thập đại mục? Ngài như thế nào ở đây?" Nghe thấy Gokudera Hayato thanh âm, Sawada Tsunayoshi so với xấu hổ càng như là được cứu trợ nhẹ nhàng thở ra. Hắn đem hưng phấn quá độ hạt kiêu từ trên mặt lay xuống dưới, liền đối thượng Gokudera Hayato mãn hoài thân thiết xanh biếc ánh mắt. Hắn chột dạ mà cúi đầu, nhìn chăm chú một mảnh lông chim du du mà bay xuống tại chân của mình tiêm, "Là muốn tìm đến Gokudera-kun , nhưng là bởi vì rất phế sài bị ngăn đón ở ngoài cửa..."

"A?" Gokudera Hayato cau mày, quay đầu liền hướng cửa thanh đồng hoàn rống lên một tiếng, "Chỉ bằng ngươi cũng dám ngăn lại vĩ đại thập đại thủ lĩnh —— "

"Hảo nha hảo nha, dù sao cũng coi như đạt thành mục đích , " Sawada Tsunayoshi giữ chặt ngân phát vu sư áo choàng, cọ đến hắn cổ tay áo nhất điểm lạnh lẽo thấp tích. Tuổi trẻ vu sư có lẽ mới vừa thượng hoàn độc dược khóa, trên người tràn ngập bạc hà kham khổ khí tức, "Gokudera-kun không ngại tỉnh táo lại nghe ta nói a?"

02

Gokudera Hayato trợn to hai mắt, khó có thể tin mà nhìn nâu đầu phát thiếu niên. Hai tay của hắn nắm tay, khẩn lại tùng, cả người trên dưới tràn ngập "Không tình nguyện" ba cái chữ to: "Cái gì? Ngài tưởng hủy bỏ chúc mừng yến hội —— đây là trăm triệu không thể , thập đại mục!" Hắn mãnh liệt từ cũ nát ghế sô pha thượng đứng lên, nện bước bay nhanh mà tại phòng sinh hoạt chung của Nhà Gryffindor tha một vòng, đũa phép đỉnh phụt ra xuất tinh tinh điểm điểm hỏa hoa. Hắn cuối cùng đứng ở Sawada Tsunayoshi trước mặt, thoáng ngồi xổm xuống, nhìn thẳng thủ lĩnh do dự hổ phách sắc ánh mắt, "Loại này tuyên dương thập đại thủ lĩnh phấn khích tuyệt luân Quidditch trận đấu thắng lợi cơ hội, tại sao có thể đủ buông tha đâu? Ngài lại suy xét một chút đi, có lẽ có thể tham khảo ta tuần trước hiến cho ngài Vongola phát triển quy hoạch —— "

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ