【5927- 24 Hào Manh Hạp 】 Chỉ Phiến Luyến Nhân - Nhất Diệp Tử

66 4 0
                                    

【592724 hào manh hạp 】 trang giấy người yêu (thượng)- nhất diệp tử

https: / /yeyeyeyeyeyeyeah. lofter. com /

※ là hoạt động hạ văn, tối hôm qua thức đêm đều không viết xong thật sự rất mệt nhọc viết không hoàn trước phóng cái thượng, phi thường ngại ngùng...

*

Hắn đứng ở góc đường tủ kính trước nhìn một lát.

Thủy tinh tủ kính, bên trong bãi phóng lượng thiểm thiểm hoa hồng cùng ngọt nị Socola. Socola bị làm thành tâm hình bộ dáng, từng khối từng khối mà đôi thế . Chỉ là đứng ở bên đường, phảng phất đều có thể ngửi được Socola kia nồng đậm hương khí.

Liền như gió tự phương xa thổi qua, phong Chuuya hỗn loạn thản nhiên , ngọt ngào khí tức.

Là mùa xuân.

Gokudera Hayato bất quá là vội vàng thoáng nhìn mà qua, rất nhanh lại xoay người đi phía trước đi đến. Xuyên tịnh lệ jk chế phục cao trung nữ sinh tự bên cạnh hắn đi qua, bả vai bính bả vai thì thầm, cười hì hì nói xong chính mình tình nhân lễ quy hoạch. Linh tinh đối thoại truyền vào Gokudera trong tai, hỗn loạn bằng hữu gian cười đùa trêu ghẹo.

"Keiko, ngươi lễ Tình Nhân có cái gì quy hoạch sao?"

"Còn không phải như cũ, ăn một bữa cơm nhìn xem điện ảnh."

"Thật hâm mộ a, có bạn trai người chính là không giống."

"Vậy còn ngươi, ngày đó tính toán làm gì?"

"Còn không có quyết định... Ân, khả năng đánh một ngày du hý đi. 《Love Story》 giống như lại đổi mới , là lễ Tình Nhân đặc biệt hoạt động."

"Lễ Tình Nhân đặc biệt hoạt động?"

Khác một người nữ sinh dừng bước lại, kinh ngạc mà đem đồ sơn móng tay tay để tại môi trước, "Không phải đâu, trò chơi này không là đều xuất rất nhiều năm sao? Như thế nào còn tại đổi mới?"

"Đưa vào hoạt động thương còn thật lương tâm a."

...

Các nàng tùy ý nói chuyện phiếm, tại cách đó không xa Gokudera nghe được rõ ràng. Tại nghe được 《Love Story》 cái này mấu chốt từ khi, Gokudera hô hấp không vi người phát hiện mà hơi hơi đình trệ. Rất nhanh, hắn không muốn tái nghe thấy này đó nội dung, đại cất bước đi phía trước mại.

Gokudera Hayato theo bản năng sờ hướng chính mình đâu trung.

Nơi đó có nhất thai di động, cùng công tác hào bất đồng, là hắn chuyên môn dùng để chơi 《Love Story》 . Bị hắn thật cẩn thận mà để đặt , không dám hơi có va chạm. Di động màn hình là kia người mỉm cười vách tường chỉ, còn treo quan phương xuất Q bản chìa khoá khấu.

Nói vậy Mafia nội bộ không ai có thể đủ nghĩ đến, trong ngày thường nói năng thận trọng đối địch nhân như gió thu vô tình Gokudera cán bộ, dĩ nhiên là 《Love Story》 này khoản luyến ái du hý cuồng nhiệt ngoạn gia.

Đây là Gokudera Hayato tiếp xúc đến 《Love Story》 năm thứ mười.

《LS》 này khoản du hý tại mười năm trước ngang trời xuất thế, một lần chiếm lấy lúc ấy luyến ái du hý thị trường, nhiều lần chiếm lấy lưu thủy bảng đứng đầu bảng, thậm chí siêu việt ngày xưa đông đảo tay du vương giả. Nó lấy đắm chìm thức luyến ái thể nghiệm, siêu trí năng nhân công AI, có thể nói tới gần thế giới hiện thực tự do độ mà nổi tiếng, tại trong khoảng thời gian ngắn liền bắt tù binh đông đảo ngoạn gia niềm vui.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ