127.【All27】 Thành Nhân Lễ - Đông Đông Như

346 20 0
                                    

【all27】 thành nhân lễ - đông đông như -dongdongru

https: / /dongdongru. lofter. com /

Summary: Sawada Tsunayoshi 18 tuổi thành nhân lễ khoái đến , mà một cái cự đại "Âm mưu" đang tại triển khai.

Tị lôi: Hắc thâm tàn toàn viên ác nhân cảnh cáo. Còn có chính mình não bổ mọi người đi qua, thỉnh không nên tưởng thiệt, tất cả đều là tư thiết. Cự ooc.

15000+ nhất phát hoàn

——————————————————————————

Sawada Tsunayoshi, lại xưng Tsuna•V•Vongola, lý thế giới vô miện chi vương, hắc ám đế vương. Ngoại giới đối hắn đồn đãi rất nhiều, thậm chí tại một ít tiểu gia tộc bên trong lời đồn đãi đến đương sự cảm thấy đều thái quá trình độ, cái gì ba đầu sáu tay, liên tráng như thái sơn đều đi ra .

Lý thế giới giáo phụ xấu hổ lại bất đắc dĩ cười cười, dù sao ai cũng không thể tưởng được, đem đông đảo sinh mệnh đặt tại trên bàn cờ tùy ý chơi đùa quân vương kỳ thật giống như hoa hồng trắng giống nhau hồn nhiên mà lại nhân từ, điểm này được đến lý thế giới cao tầng công nhận, thuần khiết mà không rảnh bạch vĩnh viễn có thể thuyết minh người này tồn tại, quân bất kiến ác danh chấn triệt lý thế giới Vongola lam thủ cũng không tại kia truyền thừa trăm năm trong hoa viên tài đầy tuyết trắng hoa hồng sao?

Nếu nếu bàn về Vongola nội bộ đối Sawada Tsunayoshi miêu tả, quả thực có thể xuất một quyển thải hồng thí đại toàn.

Giáo phụ là một vị cường đại mà lại nhân từ người, hắn ngọn lửa có thể tinh lọc hết thảy máu tươi cùng nồng đậm hắc ám, vĩnh viễn nhíu chặt mày, giống như cầu nguyện giống nhau quơ nắm tay, đánh nát chỗ tối âm mưu, là kia nhượng người tuyệt vọng trong bóng đêm đản sinh ra đến quang mang, Sicily không trung.

Mà đương sự cảm thấy vạn phần xấu hổ, cảm giác này thổi cũng quá qua.

Sawada Tsunayoshi chưa bao giờ sẽ cho là mình là một cái thật vĩ đại người, tại trong mắt của hắn, chỉ sợ đến bây giờ chẳng qua là một cái hơi chút có thể đánh nhất điểm , so trước kia hảo nhất điểm phổ thông người thôi.

Lý thế giới giáo phụ tự nhận là chính mình chẳng qua là một người bình thường, nhưng cho dù những lời này chính miệng nói ra, cũng không có người sẽ tin tưởng đi.

Mà kia chút hắn gia nhân nhóm, hắn thân cận người, đều cho rằng Sawada Tsunayoshi là một khối ngọt lành mật.

Hắn mang theo không gì sánh kịp lực hấp dẫn, ấm màu nâu song mâu hơi hơi nheo lại thời điểm, quả thực có thể tràn ra mật đến, ôn nhu mà sềnh sệch, lại như là rộng lớn vô ngần không trung, vô luận ngươi phạm hạ tội gì nghiệt hắn đều sẽ đem này bao dung.

Rất ôn nhu .

Sawada Tsunayoshi thật sự là rất ôn nhu .

Loại này ôn Kazuya hứa tại phổ thông người xem ra thường thường không có gì lạ, nhưng đúng là bởi vì tại đây tràn ngập hắc ám cùng máu tươi lý thế giới trong, hắn ôn nhu cùng bao dung mới có vẻ như thế đáng quý.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ