174.【6927】 Mà Lưu Tinh Đang Tại Rơi Xuống

46 1 0
                                    

【6927】 mà lưu tinh đang tại rơi xuống -punkmary

https: / /archiveofourown. org /works /34503460

Summary:

Sawada Tsunayoshi 2021. 10. 14 sinh hạ

Hư cấu đặt ra hài cương, lần đầu tiên ao3 phát văn

Quyền đương tồn cái đương đi.

Work Text:

01

"Căn cứ quan trắc tháp truyền đến tin tức, hiện nay khoảng cách chúng ta gần nhất hành tinh chính lấy chưa bao giờ có tốc độ cấp tốc tiếp cận, dựa theo phỏng đoán quỹ đạo, đem với ba ngày sau tới..."

Viện nghiên cứu màn hình lớn thượng bay nhanh lướt qua nhất đi đi phức tạp công thức, cuối cùng đến xuất kết quả hiển nhiên không như ý người. Khác một bên trên màn ảnh lại là mô phỏng thành giống ngoài không gian hình ảnh, trong đó tiêu hồng tinh cầu đang tại không ngừng bách cận.

"Chrome tiểu thư..."

"Tiếp tục hội báo." Bị mọi người nhìn chăm chú vào tuổi trẻ nữ tử tráo áo dài trắng, ánh mắt của nàng bình tĩnh đến lãnh đạm, lệnh chỉnh gian phòng thí nghiệm không khí đều trấn định nhất điểm.

"Kỳ thật đơn giản đến nói, chính là lần này là khó được khẩn cấp trạng huống, chỉ sợ muốn trực tiếp đăng báo đến tầng cao nhất nơi đó."

Chrome trầm mặc một khắc, tiếp nàng nói: "Hảo, ta biết . Thỉnh chư vị tiếp tục, ta sẽ xử lý ."

Nàng ra ngoài sau sắc mặt mới chìm xuống, còn sót lại con mắt trái ánh mắt sầu lo, thông qua hành lang hẹp hòi cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại, quan trắc tháp mơ hồ hình dáng dung nhập màn đêm. Lấp lánh vô số ánh sao, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống bọn hắn, có lẽ chúng sinh đều vi con kiến, vô luận thế nào đều muốn tiếp thu đã định trước tiêu vong thảm thương vận mệnh.

Chrome tại ban đêm ẩm ướt không khí lạnh lẽo trung đứng thẳng một hồi, nàng rốt cục hướng cách đó không xa quan trắc tháp đi đến.

"Đích —— thân phận hạch nghiệm thông qua, quan trắc tháp hoan nghênh ngài đến."

"Ta tìm BOSS." Nàng ngữ khí khó được có chút thất lễ, nói thẳng mà ép hỏi nhất lâu nhân viên tiếp tân, "Hắn tại —— không, hắn khẳng định tại."

"Trên thực tế, ta vừa mới trở về."

Một cái ôn hòa thanh âm tiếp thượng nàng nói, hàm vừa vặn ý cười.

Chrome nhất thời cả kinh nói: "BOSS!"

Một vị dáng người thon dài thanh niên hướng nàng đi tới, nhưng nhìn kỹ liền sẽ phát hiện hắn ngũ quan rất nhỏ chỗ còn còn sót lại một chút thiếu niên ngây ngô. Nhất hướng xoã tung tóc nâu bị đêm lộ ướt nhẹp, hắn xuyên chính thức màu đen tây trang, áo choàng gấp khởi khoát lên khuỷu tay chỗ, tay áo khấu không khấu hảo, lộ ra một nửa tái nhợt thủ đoạn, như sắc mặt của hắn.

"Xin lỗi, BOSS, ta..."

"Ta biết, Chrome, ta biết." Sawada Tsunayoshi như vậy nói, nụ cười của hắn kỳ tích mà trấn an hạ Chrome hơn nửa nôn nóng.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ