【5127】 Điện Thoại Đoản Thiên Hoàn Kết - Thỏ Tử Triệt

65 6 0
                                    

【5127】 điện thoại đoản thiên kết thúc - thỏ tử triệt

https: / /silenceland-ache. lofter. com /

Mười năm sau đặt ra. OOC có. Hằng ngày hướng? Mafia hằng ngày ách.

Trộm giao nhất sóng kinh phí hoạt động, lưu lưu .

1

Simon gia tộc thủ lĩnh đại nhân gần nhất bắt đầu cảm thấy, hắn giống như bị hắn bạn thân cấp bao nuôi.

Trước mấy ngày Simon gia tộc cùng ngoại thương hiệp nói chuyện hợp tác, yêu cầu một số lớn tài chính, toàn bộ gia tộc chạy ngược chạy xuôi cố gắng gom góp, không khí khí thế ngất trời. Kết quả Sawada Tsunayoshi không biết đâu tới tin tức, lấy giúp đỡ đồng minh gia tộc vi từ đưa tới nhất Trương Thiên Văn con số chi phiếu cùng nhất đại tương vàng, như thế thổ hào khí thế đem chỉnh nhất đại gia tử người đều mãnh liệt chấn tại tại chỗ trợn mắt há hốc mồm.

"..." Kozato Enma bất đắc dĩ mà bấm Tsunayoshi điện thoại, đối phương tiếp khởi sau đó nhưng không biết tới cùng nên nói cái gì đó, mới làm cho hắn đem này nhuận bút kim nâng trở về.

Tsunayoshi so với hắn bằng phẳng nhiều, tại Italy đãi này mấy năm, hắn thậm chí học được khai một ít không ảnh hưởng toàn cục vui đùa: "Ngươi liền cho rằng là đầu tư đi. Vongola hiện tại không thiếu tiền, tùy tiện ngươi cầm làm gì cũng có thể. Này đó tài chính nhưng đủ ngươi mua hung đem địch đối gia tộc thủ lĩnh ám sát một cái ."

Enma trong lòng có chút bực mình, bởi vậy cố ý cầm nói sặc hắn: "Ta muốn là thật cầm mua hung giết người... ?"

Micro đối diện Tsunayoshi quả thực trầm mặc vài giây đồng hồ. Enma tự mình tỉnh lại trong chốc lát, cảm thấy cái này vui đùa khai đến tựa hồ có chút quá hỏa, đang nghĩ tới giải thích, liền nghe thấy đối diện truyền đến hơi do dự thanh âm: "Ngươi muốn giết ai... Kỳ thật cũng không cần phải mua đi. Nhà ta liền có hảo mấy cái sát thủ, ngươi chọn lựa một cái, ta vẫn là không hoa cái kia tiền tiêu uổng phí ?"

"... ." Giống như rất có đạo lý. Simon thủ lĩnh hồi ức thiếu niên khi tại Sawada gia vượt qua ngày, nhớ tới nhà bọn họ khi đó tựa hồ liền trụ hảo mấy cái cả ngày cãi nhau ầm ĩ chính sự không làm đứng đầu sát thủ.

Hoàn... Thật không biết nói cái gì cho phải. Enma buồn rầu mà nhíu mày. Chẳng lẽ muốn nói cho hắn, so với bị đối phương bao dưỡng hắn vẫn tương đối tưởng bao dưỡng đối phương? Không, bao dưỡng Vongola thập đại mục cái này giấc mộng cũng quá quá to lớn nhất điểm, hắn không thế nào hảo ý tứ nói ra khẩu.

Vì thế hắn tự hỏi trong chốc lát, quyết định lựa chọn uyển chuyển nhất điểm phương thức: "Ta không thể để cho ngươi luôn là vi ta trả giá như vậy nhiều, ta hiện tại tạm thời còn không có tư bản cho ngươi càng hảo ."

"Vì cái gì ngươi càng muốn cho ta càng hảo ?" Bên kia trong thanh âm hỗn loạn ý cười.

"Bởi vì ta thích ngươi." Enma trả lời.

"... A." Tsunayoshi sửng sốt vài giây, "Ách, ngươi... Ngươi mới vừa nói cái gì?"

Enma dùng không hề bận tâm ngữ khí lần thứ hai lặp lại một lần.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ