【 nguyên tổ có nhân 】 thủy tinh đèn treo -berrymylove
https: / /archiveofourown. org /works /40746858
Summary:
Máu chó xuân dược ngạnh /3p song long
Work Text:
"Xôn xao —— hảo nhiệt."
Đây là Sawada Tsunayoshi ly tịch trước nói câu nói sau cùng.
Quan tâm thập đại mục thoải mái độ Gokudera Hayato lập tức cảnh giác lên, muốn dẫn hắn đi phòng thay quần áo đổi thân mỏng một ít quần áo. Yamamoto Takeshi đương nhiên cùng theo lại đây, hai người một tả một hữu làm bạn mà đi, so cái gì còn gây chú ý.
Sawada Tsunayoshi trắng nõn mặt sớm bị trong phòng hệ thống sưởi hơi hấp hơi hồng nhuận, lại thêm thượng uống điểm rượu đỏ —— không hổ là Toscana sản xuất danh phẩm, gần bán chén khiến cho thanh niên cảm thấy có chút không thắng rượu lực, đầu giống như bị say lòng người rượu nhét đầy, lâng lâng tìm không ra phương hướng. Vi tránh cho tại yến hội thượng thất thố, hắn nhanh chóng lấy cớ thay quần áo rời đi.
Thủ lĩnh tửu lượng không tốt, đây là đại gia đều biết sự.
Từ hắn hô hấp trọc trọng bắt đầu, bên người người liền phát hiện không thích hợp. Nói chung, khai yến khi Sawada Tsunayoshi sẽ uống một chén rượu, sau đó cùng người thủ hộ nhóm chạm cốc, còn lại yêu cầu thôi bôi hoán trản trường hợp lại là Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi hai người thay phiên thượng, thay thế Sawada Tsunayoshi tiếp thu cấp dưới nhóm kính ý. Nhưng lần này tình huống đặc biệt, vi khánh công yến chuẩn bị rượu nhất định là năm đầy đủ cất vào hầm. May mắn Vongola yến hội tuyển ở gia tộc nghiệp vụ trong nhất gia khách sạn, ra nhà ăn thượng đến đỉnh lâu, nơi này cũng bị bao xuống dưới cung cao tầng nghỉ ngơi. Bọn hắn một đường hộ tống Sawada Tsunayoshi vào gian phòng, đương hắn nằm ngửa ở trên giường, thoạt nhìn say đến khó chịu khi, Gokudera Hayato đột nhiên phát rồi đại hỏa: "Này rượu ai mua ? Tại sao có thể nhượng thập đại mục say thành như vậy!"
"Ngươi mang giải men đi, Gokudera." Yamamoto Takeshi tại bên kia nhắc nhở, "Trước cấp Tsuna ăn một lần, say rượu tư vị nhưng không dễ chịu."
"Biết." Gokudera đối hắn nhắc nhở cảm thấy không kiên nhẫn, lại từ tùy thân mang tráp trong tìm ra giải men đến, hắn đi theo Sawada Tsunayoshi đã lâu, thủ lĩnh nhật trình trung khả năng gặp phải bất luận cái gì bất cứ tình huống nào đều bị hắn suy xét ở trong, "Thập đại mục, thất lễ ." Hắn trước xin lỗi, mới đem giải men từ giấy bạc trong lột đi ra uy đến người bên miệng, nhưng Sawada Tsunayoshi lại không có phản ứng, má đỏ bừng, một bộ say đến bất tỉnh nhân sự bộ dáng, giống như nụ hoa nhuyễn lạn dục điêu linh hoa hồng. Hắn đành phải hít sâu vào một hơi, phi thường thận trọng mà nhẹ nhàng nâng lên thủ lĩnh cằm, đem viên thuốc từ hắn môi phùng chi gian uy đi vào. Hắn phát hiện thập đại mục môi mềm mại mà đỏ tươi, tự dưng câu nhân, càng không dám nhìn nhiều, nhanh chóng thu hồi tay đến.
Chính là da thịt tiếp xúc giống như mở ra mỗ chuyện gây ra điểm, cơ hồ là đồng thời, trên giường người rất gian nan mà mở hai mắt, tầm mắt không hảo, hắn có chút vô pháp tiêu điểm, lại bản năng tìm kiếm vừa rồi dành cho hắn ôn nhu quan tâm người: "Gokudera-kun, ngươi ở đâu?"