[R27] Trân Ái Sinh Mệnh Rời Xa Thuốc Phiện - Tiêu Khuynh Mặc

131 6 0
                                    

Trân ái sinh mệnh rời xa thuốc phiện - tiêu khuynh mặc - xiaoqingmo649

https: / /xiaoqingmo649. lofter. com /

R27 tiểu đoản thiên

Chính văn

Tsunayoshi là ở trường học từ lão sư miệng lần đầu tiên giải đến trên thế giới có một loại tên là thuốc phiện đáng sợ dược vật, lão sư nói nó sẽ nhượng người nhận không rõ hiện thực cùng ảo giác, tiến tới từ từ tằm ăn rỗi kẻ nghiện thuốc tinh thần cùng thân thể, cũng nhượng người sinh ra chung thân vô pháp thoát đi ỷ lại.

Cái kia thời điểm Tsunayoshi còn là một phổ thông Nhật Bản trung học sinh, thuốc phiện với hắn mà nói là cái đáng sợ danh từ, nhưng cũng giới hạn như thế . Chỉ cần hắn không đi chủ động tiếp xúc, hắn một đời cũng sẽ không cùng loại này đồ vật dính vào biên, khi đó hắn nghĩ như vậy .

Sau lại hắn gặp Reborn, hắn thông tri hắn sắp trở thành Mafia gia tộc người thừa kế. Lúc ban đầu thời điểm bởi vì bên người đại đại tiểu tiểu sự tình rất nhiều, Tsunayoshi thủy chung không nghĩ đến phương diện này đi.

Chính là chờ hắn đến Italy, chẳng sợ hắn không thèm nghĩ nữa cũng sẽ có người nhắc nhở hắn, Mafia là không thể không tiếp xúc thuốc phiện , không quản trực tiếp vẫn là gián tiếp. Duy nhất đáng được ăn mừng khả năng chính là Vongola gia tộc từ không từ sự thuốc phiện giao dịch, càng nghiêm lệnh cấm chỉ gia tộc thành viên hít độc.

Bởi vậy đương cửu đại mục đem chặn lại địch đối gia tộc thuốc phiện giao dịch nhiệm vụ giao cho Tsunayoshi khi, Tsunayoshi cũng không có rất quá khiếp sợ cùng luống cuống, ngược lại là một loại "Một ngày này rốt cục vẫn là đến " tâm tình.

Nhiệm vụ này hắn không có nói với hắn các đồng bọn, không phải không tín nhiệm đại gia, mà là chỉ có lần này hắn nhất định đứng ở bọn hắn phía trước, đi đối mặt này vô cùng tàn khốc bọn hắn tương lai. Chấp hành nhiệm vụ chỉ có hắn bản thân, cùng bọn hắn đều trong lòng biết rõ ràng nhất định sẽ bởi vì lo lắng mà đi theo Reborn.

Tại hôn ám cái hẻm nhỏ trong, Tsunayoshi lần đầu tiên nhìn thấy chân chính kẻ nghiện thuốc, bọn hắn gầy trơ cả xương không giống người dạng, trống rỗng vô thần ánh mắt không có tiêu cự, cho dù là bên người đồng bạn té trên mặt đất run rẩy đến miệng sùi bọt mép đều vô pháp đạt được bọn hắn nửa điểm chú ý, đương bọn hắn biết trên người hắn không có "Hàng" sau nhìn ánh mắt của hắn giống trên bàn cơm cá, không có một tia hy vọng cùng quang mang.

Tsunayoshi chạy trốn , hắn vô pháp theo kế hoạch tiếp tục làm bộ chính mình là cái không biết trời cao đất rộng tính toán nếm thử tân kích thích tuổi trẻ người, hắn không có cách nào chịu đựng cùng đám người kia vi ngũ, bọn hắn nhượng hắn cảm thấy vô cùng thảm thương, cũng làm cho hắn cảm thấy vô cùng ghê tởm.

Cái kia nhiệm vụ cuối cùng vẫn là áp dụng bạo lực đột phá phương thức, dù sao cái kia Địa Trung Hải tiểu đảo liền như thế điểm đại, đối với có "Vongola giải tỏa đội đại đội trưởng" vinh dự danh hiệu Tsunayoshi đến nói toàn oanh một lần tựa hồ không là rất khó, huống chi còn có Reborn tình báo chi viện.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ