【R27】Không Cần Tại Kỳ Quái Thời Điểm Ném Hỏa Tiễn Đồng A Uy - Tiêu Khuynh Mặc

209 18 0
                                    

Không cần tại kỳ quái thời điểm ném hỏa tiễn đồng a uy - tiêu khuynh mặc

https: / /xiaoqingmo649. lofter. com /

Là kế thừa thức thiên sau khi chấm dứt, đại lý chiến còn không có bắt đầu thời điểm phát sinh phiên ngoại

270 tại doi thời điểm bị cùng 27 trao đổi câu chuyện

xp tư thiết, ooc báo động trước

Chính văn

Hôm nay Sawada gia cũng là nhất như thường ngày hạch bình

Lambo cùng I-Pin nô đùa chạy xuất Tsunayoshi gian phòng, không nghĩ tới tại cửa bán nhất ngã vừa vặn đem mười năm hỏa tiễn đồng quăng đi ra ngoài, lại khéo như thế hợp vừa vặn tạp trung muốn bắt đầu làm bài tập Tsunayoshi.

Thình thịch ——

"A ~... Ân?"

Mây mù tán đi sau, một cái toàn thân trừ bỏ nhất kiện cũng khởi không bất luận cái gì che tác dụng màu đen áo sơmi bên ngoài cái gì đều không xuyên thanh niên nằm ở nguyên bản Tsunayoshi sở tại sàn nhà thượng.

Thành niên nam tính khàn khàn lại sắc khí thanh âm nhượng đã từng có bốn cái tình nhân Reborn ý thức được, đối phương là tại tiến hành nhất hạng sung sướng vận động trên đường bị truyền tống lại đây , bất quá giống như có chút không quá nhất dạng...

"Nơi này là... Mười năm trước nhà ta?"

Trước một khắc còn tại Italy tổng bộ trong phòng ngủ cùng ái nhân thân mật cũng sắp phụ khoảng cách tiếp xúc Tsunayoshi phát hiện mình bị đưa đến mười năm trước gian phòng, nghĩ đến cái kia tổng là loạn dùng đạo cụ tiểu ngưu, hắn đại khái có thể đoán được phát sinh cái gì .

"Quả nhiên vẫn là đến quản quản hắn mới được, chuyện như vậy tái nhiều đến mấy lần ta ngược lại là không quan hệ, tên kia sẽ hỏa đại đi." Ngồi dậy đến nhu nhu huyệt thái dương, Tsunayoshi cố gắng làm cho mình từ nùng liệt tình dục trung thoát khỏi đi ra.

Quan hảo môn miễn cho chính mình học sinh tương lai trần truồng sẽ bị người nhìn quang, Reborn vừa quay đầu lại liền nhìn đến đối phương không thèm quan tâm đại khai vạt áo, trên người trên đùi trải rộng rất rõ ràng là từ một nam nhân khác lưu xuống tình ái dấu vết.

Tuy rằng biết mười năm sau hắn sớm đã thành niên, nhưng cho dù là Reborn cũng vô pháp tưởng tượng hiện tại cùng nữ sinh nói chuyện đều sẽ đỏ mặt hài tử mười năm sau sẽ là như vậy... Mở ra.

"Xem ra mười năm sau ngươi mở ra tân thế giới đại môn đâu." Reborn nhảy đến trên bàn quan sát đến xa lạ học sinh.

Mười năm sau ngươi cùng ai cùng một chỗ? Mười năm sau ta lại ở đâu?

"Reborn!"

Là mười năm trước Reborn! Tính xuống dưới cái này anh nhi bộ dáng đã có gần mười năm chưa từng thấy qua , thật hoài niệm a, như vậy xem ra bị mười năm hỏa tiễn đồng tạp đến cũng không riêng gì phá hư sự.

Tsunayoshi vươn tay tưởng muốn giống như trước nhất dạng ôm lấy Reborn hoài niệm một chút đi qua cảm giác, không nghĩ tới lại bị đối phương linh hoạt tránh được.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ