Limone - Nigani

145 8 0
                                    

Limone-Nigani

https: / /nigani. lofter. com /

cp: v27

Bel ngôi thứ nhất.

3k tự cực ngắn thiên, nhất phát hoàn.

0.

Ta gọi Belphegor, là một cái vương tử.

Đồng thời, cũng là nhất danh sát thủ.

1.

Ta lệ thuộc với một cái tên là Varia tổ chức ám sát, cái này tổ chức hiếu trung một cái tên là Vongola Mafia, cái này Mafia đầu lĩnh người là cái đến tự Nhật Bản mao đầu tiểu tử, gọi là Sawada Tsunayoshi.

Ta boss, ta không là chỉ vị kia bị ta xưng là "Thỏ tử" Sawada Tsunayoshi, mà là chỉ vị kia cùng thỏ tử thủ lĩnh có đồng dạng Mafia huyết mạch , bị Vongola cửu đại mục thu dưỡng nghĩa tử Xanxus, tâm tư của hắn sớm đã bị ta, hoặc là nói là chúng ta Varia sở hữu người biết nhất thanh nhị sở.

A, ôm có đồng dạng tâm tư còn có cái kia Squalo.

Bọn hắn đều thích kia chỉ thỏ tử.

Cái này bọn hắn, có lẽ còn bao quát ta.

Chỉ là loại chuyện này là tuyệt đối không thể bị khác bất luận kẻ nào biết , dù sao ta chính là vương tử đi.

2.

Kỳ thật ta đối với ái tình loại này đồ vật, cũng không xem như có nhiều giải. Mặc dù kia chút lừa tiểu hài nhi đồng thoại trong sách tổng là viết đại phiến đại phiến khoa trương lại không thực tế lãng mạn, hoặc là giả dối đến làm cho người bật cười Versailles hoa hồng, đều là lấy "Vương tử cùng công chúa cuối cùng hạnh phúc sinh hoạt tại cùng." Làm một cái happy end, nhưng là cái này cùng chân chính vương tử ta, lại có cái gì quan hệ đâu?

Cũng không phải nói ta không có "Yêu" hoặc là "Thích" loại này tình cảm, ít nhất tương đối khởi boss, ta cảm thấy ta còn cũng coi là có đầy đủ tình cảm cùng lý tính —— chẳng qua này đó so chi với chính diện tình cảm, đều sẽ bị ta trút xuống tại "Giết người" chuyện này mặt trên.

"Prince the Ripper" cái này biệt xưng ta còn là rất vừa lòng .

Kỳ thật ta đối với vị kia thỏ tử thủ lĩnh, lúc ban đầu ấn tượng thật là phi thường mơ hồ. Ngược lại đối hắn cái kia cẩu, a, gọi cái gì, Gokudera Hayato, càng là khắc sâu ấn tượng. Mà nhỏ yếu , lại vô năng , sẽ chỉ ở tràng ngoại nói cái gì lời hay người, nhất điểm đều không thích hợp làm Mafia thủ lĩnh.

Chúng ta bên trong nhất lý trí Squalo, cũng là như vậy nói .

"Tên kia không có năng lực trở thành Vongola thủ lĩnh, hắn một chút cũng không thích hợp."

Nửa câu sau nói cũng không biết là nói cho ai nghe . Bất quá Squalo chính mình tựa hồ cũng không có ý thức đến hắn tại nói cái gì đó.

Cùng ta cũng không có quan hệ gì.

boss đối với thỏ tử thủ lĩnh, tại chiếc nhẫn chiến sau đó, cho dù là tại mười năm sau đó, cũng cực nhỏ ở trước mặt của hắn có cái gì xưng đến thượng thiện ý hảo sắc mặt hoặc là thân mật thái độ, nhưng là Varia sở hữu người chính là biết.

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ