168.【5127】 Hoa Khô - Punkmary

38 1 0
                                    

【5127】 hoa khô -punkmary

https: / /archiveofourown. org /works /34692343

Summary:

Song tính chuyển, hai cái JK.

Work Text:

5127 song tính chuyển, cùng nguyên tác đi hướng bất đồng, JK dán dán.

Trước tiên chúc Sawada Tsunayoshi sinh nhật vui vẻ! (tranh thủ không cô! )

01

"Ai? Có chuyển giáo sinh?"

Sawada Tsunayoshi vừa mới nuốt xuống miệng bánh mì, nhìn về phía đi tại nàng tay phải biên Gokudera Hayato: "Thật sự sao, Gokudera-kun?"

"Kia đương nhiên thập đại mục, ngài phải tin tưởng ta tình báo chuẩn xác tính!" Cầm hai cái túi sách ngân phát thiếu niên vội vàng ngữ khí trịnh trọng mà tỏ vẻ, "Ta sẽ trước trợ giúp ngài tìm hiểu rõ ràng chuyển giáo sinh thân phận , tuyệt đối sẽ không nhượng ngài có bất luận cái gì nguy hiểm!"

"A Gokudera-kun, cái này không có việc gì nha..." Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ xua tay, "Chỉ là tò mò còn có người tại học kỳ trung gian chuyển lại đây."

Đi tại nàng bên trái Yamamoto Takeshi rất thuần thục mà đưa tay đáp thượng so với chính mình lùn không ít thiếu nữ bả vai: "Đi, tuy rằng thời gian này chuyển giáo là rất ít, bất quá cùng chúng ta cũng không có cái gì quan hệ chính là. Lại nói tiếp Tsuna, buổi tối chúng ta có bóng chày đội nội trận đấu, ngươi muốn tới sao?"

Hắn lời còn chưa dứt Gokudera Hayato trước hết tạc mao: "Ngươi có thể không thể biệt ngày ngày như vậy động thủ động cước, người khác sẽ hiểu lầm thập đại mục ! Còn có trận đấu kết thúc quá muộn , ta đưa thập đại mục trở về liền hảo, ngươi đánh ngươi bóng chày đi thôi!"

Đối này hết thảy đã chết lặng Sawada Tsunayoshi gãi gãi xoã tung trường tóc quăn, tự động che chắn hai cái bạn tốt hằng ngày đấu võ mồm.

Sawada Tsunayoshi, năm nay mười sáu, là liền đọc với Namimori cao trung bộ nhất danh phổ thông nữ học sinh cao trung. Duy nhất đặc biệt điểm khả năng liền ở chỗ nàng không là cái gì ma pháp thiếu nữ, mà là Mafia Vongola gia tộc người thừa kế. Nói ngắn lại, loại này thân phận thật sự là rất quá mức không thể tưởng tượng, cho nên không có gì người sẽ tin tưởng, nhưng bản nhân cũng thích bình tĩnh sinh hoạt, hiện nay lớn nhất nguyện vọng là có thể thi đậu một khu nhà nói được đi qua đại học.

Hẳn nên là không thành vấn đề đi? Nàng ở trong lòng yên lặng mà tưởng, kẹp tại hai cái thượng cao trung sau cái tử nhảy đến càng nhanh bạn tốt trung vào cửa trường.

Sawada Tsunayoshi trước tòa bởi vì bị bệnh từ lúc hai tháng trước liền tạm nghỉ học, trên mặt bàn tràn đầy tro bụi. Nàng từ Gokudera Hayato trong tay tiếp nhận chính mình túi sách, nhìn đến ban trưởng đang tại chỉ huy trực nhật sinh đem cái bàn thu thập sạch sẽ: "Ai, cái này vị trí phải có người ngồi sao?"

"A, hôm nay tân chuyển tới một cái học sinh." Ban trưởng nói xong, phiêu nàng nhất mắt, "Hoàn hảo là nữ sinh a, không phải ngươi hộ hoa sứ giả lại muốn ăn giấm."

KHRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ